[ใหม่] ทำตาสองชั้นที่เลอลักษณ์,แก้ไขหนังตาตก พร้อมแนะนำแพทย์+บริการจองคิวนัดแพทย์ ติดต่อปิ่น

379 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 8,656

13,900 ฿

  • ทำตาสองชั้นที่เลอลักษณ์,แก้ไขหนังตาตก พร้อมแนะนำแพทย์+บริการจองคิวนัดแพทย์ ติดต่อปิ่น รูปที่ 1
รายละเอียด

การทำตาสองชั้น  เพื่อดวงตาที่แววใส  สวยซึ้ง ชวนมอง

                การผ่าตัดทำตา2ชั้นจะทำให้คุณได้ชั้นตาใหม่ที่สวย  มีดวงตาที่กลมโตขึ้น  ส่งเสริมให้ใบหน้าดูสวยจากเดิม  และที่สำคัญ  หลังทำตาสองชั้นแล้ว  ชั้นตาจะอยู่กับคุณถาวรตลอดไป  ในทางการแพทย์พบได้ไม่บ่อยนัก  ว่าชั้นของตามีการเลือนหายไป  มีเพียงขนาดของชั้นตานั้นจะมีโอกาสเล็กลงได้  เนื่องจากอายุที่มากขึ้น  หรือจากความหย่อนยานของผิวหนังเปลือกตา  ร่วมกับการหย่อนลงจากส่วนอื่นๆ เช่น คิ้ว  หน้าผาก เป็นต้น  

        การทำตาสองชั้นมีด้วยกัน 2 วิธี คือ

  1. การผ่าตัดโดยการกรีดชั้นของหนังตา
  2. การเย็บชั้นโดยไม่ต้องกรีดหนังตก

ความแตกต่างของสองวิธีนี้ก็คือ

วิธีที่ 1. การผ่าตัดโดยวิธีการกรีดชั้นหนังตา  เป็นการผ่าตัดโดยการใช้มีดผ่าตัด  หรือใช้แสงเลเซอร์กรีดเปิดผิวหนังตาตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตา  ซึ่งตำแหน่งของรอยกรีดโดยมากแล้วก็เป็นตำแหน่งของชั้นตาที่คนไข้ต้องการ  การผ่าตัดแบบธรรมดาด้วยมีดผ่าตัด  ร่วมกับการใช้ปลายเข็มไฟฟ้าที่มีปลายคมมาก  เป็นวิธีที่แพทย์มักนิยมใช้  ส่วนการกรีดลงบนผิวหนังที่เปลือกตาจะยาวมากน้อยเพียงใดนั้น  ก็แล้วแต่เทคนิคการผ่าตัด  รวมทั้งปริมาณผิวหนัง ไขมัน ที่ต้องเอาออกด้วย  หากมีผิวหนังหรือไขมันมาก..แผลก็จะยาวหน่อย  หากมีไขมันน้อยหรือไม่ต้องเอาออกเลย..แผลก็จะสั้งลง  เมื่อเย็บปิดแผลที่กรีดนั้น  ก็จะมีการสร้างชั้นหนังตาขึ้นใหม่เป็นตา2ชั้น

วิธีที่ 2.  การเย็บชั้นโดยไม่ต้องกรีดหนังตา  เป็นวิธีที่ใช้ได้สำหรับผู้ที่มีลักษณะเปลือกตาชั้นเดียวที่ไม่มีไขมันมาก  และหนังตาไม่หย่อนตกลงมากเกินไป  เนื่องจากไม่สามารถเอาไขมันและผิวหนังส่วนเกินออกไปด้วยได้  การทำตาสองชั้นก็เพียงแต่เย็บร้อยไหมเข้าไปที่เปลือกตา  อาจจะเป็นสองจุดหรือสามจุดก็ได้  ซึ่งวิธีนี้จะนิยมเรียกกันว่า การทำตาสองชั้นแบบเย็บสามจุด   แต่วิธีนี้มักพบปัญหาเช่น บริเวณชั้นตาจะเป็นจุดบุ๋มเป็นช่วง  บ้างก็จะดูไม่ค่อยธรรมชาติเท่าไหร่  เพราะเป็นการผ่าตัดโดยวิธีร้อยไหมอย่างเดียวเท่านั้น  ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ไหมที่ร้อยไว้อาจหลุดได้  แต่มีข้อดีคือ  มีอาการบวมไม่มากนัก  และไม่ต้องคอยระวังเรื่องแผล เพราะเป็นจุดเย็บที่เปลือกตาเท่านั้น

                ท่านที่สนใจทำตาสองชั้น แก้ไขหนังตาตก  แก้ไขหนังตาบนตก  แก้ไขหนังตาบนหย่อน โดยที่ท่านสามารถระบุแพทย์ได้ หรือกรณีไม่ทราบ เราสามารถแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำตาสองชั้น แก้ไขหนังตาตก  แก้ไขหนังตาบนตก  แก้ไขหนังตาบนหย่อน ให้ท่านได้  โดยท่านจะได้รับความสะดวกในการจองคิวนัดแพทย์ล่วงหน้า และในวันที่ท่านมาโรงพยาบาล จะมีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับอำนวยความสะดวกให้ท่านโดยที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


         สามารถเข้าไปอ่านขั้นตอนและราคาการทำตาสองชั้น แก้ไขหนังตาตก  แก้ไขหนังตาบนตก  แก้ไขหนังตาบนหย่อน  และการทำศัลยกรรมอื่นๆ   รวมทั้งพูดคุย-สอบถามปัญหาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.pinsale4u.com/category/eyes/
คุณปาริชาต(ปิ่น) โทร.086 908 8798 

email : pin2418@gmail.com