[มือสอง] ห้างหุ้นส่วนจำกัดพัทยา แฮปปี้ ทัวส์ บริการรถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D ให้เช่าพร้อมคนขับ สุภาพใจดี มีน้ำใจ เพราะคูณคือลูกค้าของเรา

678 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 520

1,800 ฿

  • ห้างหุ้นส่วนจำกัดพัทยา แฮปปี้ ทัวส์ บริการรถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D ให้เช่าพร้อมคนขับ สุภาพใจดี มีน้ำใจ เพราะคูณคือลูกค้าของเรา รูปที่ 1
  • ห้างหุ้นส่วนจำกัดพัทยา แฮปปี้ ทัวส์ บริการรถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D ให้เช่าพร้อมคนขับ สุภาพใจดี มีน้ำใจ เพราะคูณคือลูกค้าของเรา รูปที่ 3
  • ห้างหุ้นส่วนจำกัดพัทยา แฮปปี้ ทัวส์ บริการรถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D ให้เช่าพร้อมคนขับ สุภาพใจดี มีน้ำใจ เพราะคูณคือลูกค้าของเรา รูปที่ 4
  • ห้างหุ้นส่วนจำกัดพัทยา แฮปปี้ ทัวส์ บริการรถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D ให้เช่าพร้อมคนขับ สุภาพใจดี มีน้ำใจ เพราะคูณคือลูกค้าของเรา รูปที่ 5
  • ห้างหุ้นส่วนจำกัดพัทยา แฮปปี้ ทัวส์ บริการรถตู้ TOYOTA COMMUTER D4D ให้เช่าพร้อมคนขับ สุภาพใจดี มีน้ำใจ เพราะคูณคือลูกค้าของเรา รูปที่ 6
รายละเอียด

ห้างหุ้นส่วนจำกัดพัทยา แฮปปี้ ทัวส์ บริการรถตู้ TOYOYA COMMUTER D4D รุ่นใหม่และรถตู้หลากหลายรุ่นรหลายสไตล์ ให้เช่าทุกทิศทั่วไทย ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ อีสาน/ออก/ตก ประชุมสัมมา พักผ่อน ออกรอบตีกอล์ฟในวันพักผ่อน เราก็พร้อมให้บริการท่านทุกสถานการณ์ในวันว่างสบายๆของลูกค้า หรือเป็นการบริการด้านรถรับ - ส่งพนักงาน ทั้งแบบประจำและชั่วคราว ทั้งด้านรถรับ - ส่งนักเรียน เราก็มีให้บริการท่านเช่นเดียวกันนะครับ นอกจากนี้รถเราทุกคันยังมีการให้บริการในเรื่องความบันเทิง ด้านทีวี เครื่องเสียง คาราโอเกะ ไว้บริการครบวงจร หากลูกค้าท่านใดสนใจก็โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณชาติ Tel.086-8302899,081-0005337,038-061159 ได้ทุกวันทุกเวลาไม่เว้นวันหยุดราชการ