[มือสอง] นิสสันพรีเซีย รถนำเข้า สภาพเหมือนรถใหม่ออกห้าง เดิมทุกกระเบียดนิ้ว 100% ราคาเกินคุ้ม

718 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 5,347

185,000 ฿

  • นิสสันพรีเซีย รถนำเข้า สภาพเหมือนรถใหม่ออกห้าง เดิมทุกกระเบียดนิ้ว 100% ราคาเกินคุ้ม รูปที่ 1
  • นิสสันพรีเซีย รถนำเข้า สภาพเหมือนรถใหม่ออกห้าง เดิมทุกกระเบียดนิ้ว 100% ราคาเกินคุ้ม รูปที่ 3
  • นิสสันพรีเซีย รถนำเข้า สภาพเหมือนรถใหม่ออกห้าง เดิมทุกกระเบียดนิ้ว 100% ราคาเกินคุ้ม รูปที่ 4
  • นิสสันพรีเซีย รถนำเข้า สภาพเหมือนรถใหม่ออกห้าง เดิมทุกกระเบียดนิ้ว 100% ราคาเกินคุ้ม รูปที่ 5
  • นิสสันพรีเซีย รถนำเข้า สภาพเหมือนรถใหม่ออกห้าง เดิมทุกกระเบียดนิ้ว 100% ราคาเกินคุ้ม รูปที่ 6
  • นิสสันพรีเซีย รถนำเข้า สภาพเหมือนรถใหม่ออกห้าง เดิมทุกกระเบียดนิ้ว 100% ราคาเกินคุ้ม รูปที่ 7
รายละเอียด

NISSAN Presea CTL 1.8 + LPG เครื่อง SR18 รถประกอบนอก นำเข้าโดย บ.นิสสัน ไทยแลนด์ สภาพเหมือนรถป้ายแดงออกห้าง เดิม ๆ ทุกกระเบียดนิ้ว บอดี้ทุกชิ้นเดิมจากโรงงาน ไม่มีอุบัติเหตุอะไรทั้งสิ้นไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ บอดี้บาง ๆ เคาะป๊อง ๆ ทุกชิ้น 100% ครับ สภาพเครื่องยนต์แห้ง ๆ ฟิตแน่น 100% เหมือนรถป้ายแดง และระบบแก๊สที่ปลอดภัยที่สุด ที่กล้ายืนยันขนาดนี้ เพราะอะไรลองติดตามอ่านครับ ..



รถคันนี้ตลอดเวลาที่อยู่กับครอบครัวผม ผมเป็นคนดูแลเองทั้งหมดทั้งการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันต่าง ๆ ตามกำหนด บางทีก่อนกำหนดด้วยซ้ำ แค่เห็นมันดำก็เริ่มอยากเปลี่ยนแล้ว จนแฟนผมบ่นว่ารักรถมากกว่าแฟนอีก คนรักรถคงเข้าใจหัวอกดีนะครับ



ช่วงล่างแน่นปึ๊กเดิม ๆ จากโรงงาน 100% ไม่เคยโหลดใด ๆ ทั้งสิ้น ใต้ท้องรถเนียนสวยเหมือนรถเพิ่งออกห้างครับ ไม่มีลาย ไม่มีสนิม เพิ่งเปลี่ยนโชคอัพและสปริงสเปคเดิมจากโรงงานไปเมื่อ 3-4 เดือนก่อน การเกาะถนนแน่นหนึบยามต้องใช้ความเร็วสูงมั่นใจเต็มที่ครับ ไม่มีอาการโคลง หรือสั่นใด ๆ ทั้งสิ้น ยินดีพาไปขึ้นฮ้อยยกให้ดูเพื่อความมั่นใจของคุณครับ



สิ่งที่เพิ่งเปลี่ยนไปภายใน 3 เดือน ได้แก่ แบตตารี่เปลี่ยนได้ 3 อาทิตย์ น้ำมันเครื่อง 7 วันก่อน โชคอัพสปริง ท่อน้ำหม้อน้ำ ยางหุ้มแรค ยางหุ้มเพลา หัวเทียน สายหัวเทียน สาพานไทมมิ่งเปลี่ยนได้ปีนึง ใต้ท้องพ่นกันโค๊ทกันสนิมแล้ว

ไม่ต้องห่วงเรื่องอะไหล่ถึงจะเป็นรถนำเข้าก็ตาม เพราะอะไหล่ทุกชิ้นมากมายเกลื่อนเมืองครับ ทั้งอะไหล่เครื่องยนต์ บอดี้ และช่วงล่างใช้ร่วมกับรถนิสสันทั่วไปได้หมดครับ สบายใจได้



รถไม่เคยจอดตากแดด ที่ทำงานก็จอดในร่ม ที่บ้านก็จอดในร่มครับ สภาพสียังคงสวยใสเหมือนใหม่



เครื่องยนต์ตระกูล SR อันลือชื่อ ที่ติดมากับรถ ( ขอย้ำว่าคันนี้เครื่อง SR นะครับ ไม่ใช่เครื่อง GA ที่วางในพรีเซียรุ่นประกอบในประเทศ ) ท่านที่อยู่ในแวดวงรถยนต์คงทราบดีถึงสมรรถนะความแรงของเครื่องในซีรี่ส์ SR นี้เป็นอย่างดี พร้อมกับให้ความประหยัดไปพร้อมกันด้วย เนื่องจากนิสสัน พรีเซีย เป็นรถซีดานกึ่งสปอร์ต ที่มีหลังคาที่ต่ำกว่ารถซีดาน 4 ประตูทั่วไป จึงลดแรงต้านจากลมที่มาปะทะขณะวิ่ง ทำให้เพิ่มความประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่ารถคันอื่นนั่นเอง



อัตราเร่งตอบสนองปลายเท้าได้ไวมากกระฉับกระเฉงทุกช่วงความเร็วตามที่สมองคนขับสั่งเลยครับ ไม่มีอาการเฉื่อยแฉให้เห็นทั้งสิ้น รถรุ่นอื่นที่ไม่ได้มีเครื่องนี้ ยังสรรหาเครื่องนี้ยกมาวางกันให้จ้าละหวั่น แต่รถคันนี้มีเครื่องยนต์ SR วางมาจากโรงงานเสร็จสรรพเรียบร้อย พร้อมที่จะให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจและประหยัดครับ



รถคันนี้มีช่างทั้งอู่ที่ดูแลประจำครับ ไม่ว่าจะมีอะไรผิดปกติ ผมจะรีบพาไปตรวจเช็คทันที อะไหล่ชิ้นไหนถึงเวลาเปลี่ยน ผมเปลี่ยนทันทีไม่ต้องคิดมากครับ เพราะไม่คิดจะเอาชีวิตตนเองและครอบครัวมาเสี่ยงเพื่อแลกกับความประหยัดเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่นี้มันไม่คุ้มกันครับ ยินดีพาไปคุยกับช่างเพื่อความมั่นใจของคุณ มั่นใจได้เลยว่าทั้งระบบเครื่องยนต์ที่เดินเรียบทรงพลังและช่วงล่างที่แน่นปึ๊กของรถคันนี้สมบูรณ์ที่สุดเหมือนรถใหม่ออกห้าง ไม่มีปัญหาใด ๆ ครับ



ตัวรถเส้นสายคมกริบเหมือนรถป้ายแดง ไฟหน้าไฟท้ายทุกดวงสดใสเหมือนใหม่ ไร้คราบน้ำซึมเข้าไป ไม่เหลืองเหมือนรถคันอื่น รถรุ่นนี้ไม่มีกรอบหน้าต่างนะครับ เป็นรถซีดานกึ่งสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวและยังคงความสะดวกสบายกว้างขวางไปพร้อมกัน



สภาพห้องโดยสาร ใหม่เอี่ยมอ่อง เหมือนรถป้ายแดง ไม่มีอะไรหักเสียหายครับ ทุกอย่างเดิม ๆ ทุกกระเบียดนิ้ว ไม่เคยเปลี่ยน นอกจากเปลี่ยนเครื่องเสียง Single CD และชุดลำโพงครับ



ระบบแก๊สที่ปลอดภัยที่สุด .. ระบบ LPG + Mixer หม้อต้มอิตาลี่ และถังมัลติวาล์ว กว่าที่ผมจะหาช่างมาติดตั้งแก๊สได้แทบพลิกแผ่นดิน ทั้งศึกษาจากเวบโน้นเวบนี้ว่าที่ไหนดีจริงหรือมั่วนิ่ม ไปดูด้วยตนเองหลายร้าน ( เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยเอารถคันเก่าไปติดแก๊สแล้วมีปัญหามากมายเนื่องจากเจอช่างที่ไม่เก่งจริง ทั้งเบาดับ เลี้ยวดับ ไฟรวนทั้งคันจนวิ่งไม่ออก ทำให้กลัวมาก ๆ ) จนจะมาเจอวิศวกรประธานชมรมไทยแก๊สคลับแห่งเวบแก๊สไทย ที่เพื่อน ๆ ในเวบแก๊สไทยล้วนให้การยอมรับนับถือในฝีมือว่าเป็นระดับหัวแถวของเมืองไทยท่านนึง ท่านเป็นผู้ลงมือดูแลระบบแก๊สและปรับจูนรถคันนี้ด้วยตัวเอง คุณจึงมั่นใจได้ว่า รถคันนี้เป็นรถที่มีระบบแก๊สที่ปลอดภัยที่สุดคันนึง (ไม่มีปัญหาเลี้ยวดับ เบาดับ ไฟรวน หรือจ่ายแก๊สก่อนโดยเครื่องยังไม่ติดซึ่งเป็นบ่อเกิดของอันตรายมากมายจากช่างที่ไม่มีความรู้จริงทั่วไป )

ผมก็รักชีวิตตัวเองและครอบครัวไม่ต่างกับคุณหรอกครับ ผมไม่เสี่ยงกับการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐานและช่างที่ไม่เก่งจริงอีกต่อไป ถ้าไม่มั่นใจจริง ๆ ผมไม่มีวันยอมติดตั้งโดยเด็ดขาด คุณจึงมั่นใจได้ ว่ารถคันนี้มีระบบแก๊สที่สมบูรณ์ ประหยัด และที่สำคัญ ปลอดภัยที่สุดแน่นอนครับ



อัตราประหยัดของรถคันนี้อยู่ที่ประมาณกิโลละ 1.25 บาทในเมือง และ 1 บาทนอกเมืองครับ ขับแก๊สวิ่งดีเหมือนขับน้ำมัน ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้ว่าวิ่งแก๊สครับ เน้นว่าไม่จูนจนประหยัดเกินไป เพราะจะมีผลเสียกับเครื่องยนต์ครับ ตอนนี้จูนแบบพอดี ๆ ทั้งประหยัด และไม่ทำร้ายเครื่องยนต์ครับ



แจ้งแก๊สลงเล่มแล้ว เอกสารทุกอย่างครบถ้วนพร้อมโอนทันทีครับ



ภาพถ่ายคานหน้าเดิม ๆ วอย เพลท ปั๊มต่าง ๆ ให้ดูกันชัด ๆ จะจะ ว่ายังครบถ้วนสมบูรณ์ คุณจึงมั่นใจได้ว่ารถคันนี้ปราศจากอุบัติเหตุใด ๆ ทั้งสิ้นครับ



สรุป .. ถ้าคุณต้องการรถซักคันนึงที่สภาพเดิมทุกกระเบียดนิ้วจากโรงงาน รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ทั้งเครื่องยนต์และช่วงล่างที่สมบูรณ์ที่สุด พร้อมใช้งานเต็มที่ โดยไม่ต้องเอาซ่อมอีกแล้ว รวมถึงระบบแก๊สที่ปลอดภัยที่สุดละก็ รถคันนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวครับ คุณเพียงเติมเชื้อเพลิงให้มัน และดูแลมัน เปลี่ยนถ่ายของเหลวให้มันตามกำหนด รถคันนี้ก็จะอยู่เป็นเพื่อนคู่การเดินทางของคุณอีกนานแสนนานครับ

ขออนุญาตขายเพียง 185,000 บาทเท่านั้น (ขายสดเท่านั้นครับ)

( ข้อคิดเล็ก ๆ .. ถ้าคุณซื้อรถถูก ๆ แล้วมาซ่อมเอง ซ่อมยังไงก็ไม่มีวันเหมือนรถที่สภาพเดิมจริง ๆ จากโรงงานได้หรอกครับ หนำซ้ำทำเสร็จยังแพงกว่านี้ด้วย พิจารณาให้ดีครับ )

กรุณาโทร. 085-056-2066

นัดได้ย่าน มีนบุรี รามอินทรา รัชโยธิน ปากเกร็ด แคราย หลักสี่

ขอบคุณครับ


****************************