[ใหม่] ครีมดารา เมอร์รีน่าครีม (ครีมแก้มบุ๋ม)

680 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 1,796
รายละเอียด
ครีมดารา เมอร์รีน่าครีม (ครีมแก้มบุ๋ม)
สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุกท่าน ร้านเราเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Merina นะคะ สินค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองมาตราฐาน จาก กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และ ได้รับการรับรองจาก อย. (องค์การอาหารและยาแห่งประเทศไทย)เรียบร้อยแล้ว (มีเอกสารยืนยัน) และ ยังเข้าตรวจสอบ การผลิต และส่วนประกอบใน ผลิตภัณฑ์ จาก LAB ใน USA (มีเอกสารยืนยัน ) ว่าไม่มีสารตกค้าง ใดๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวของคุณค่ะ  ผลิตภัณฑ์  Merina เป็นของ..... ครอบครัว จิตตธีรโรจน์ หรือครอบครัว น้องแก้มบุ๋ม (นิตา , หญิงนุ้ย) จากละคร ช่อง 7 และละครกำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้คือเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา กับบทบาท "อามุ่ย" สามหมวย นางร้าย ช่อง 7 ซึ่งผลิตภัณฑ์ Merina กำลังเป็นที่นิยม ในหมู่ ดารา วัยรุ่น และ  MC  Pretty นะคะ ผลิตภัณฑ์ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย  และผิวบอบบาง สินค้าของเราช่วย บำรุงทั้ง ผิวหน้า และผิวกาย  มีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา ปัญหาตลอดเวลาทำการค่ะ สามารถเข้ามาสอบถามได้หลายช่องทางค่ะ 1 . www.merina2u.com ->เวปบอร์ด2. merina2u@hotmail.com  (ได้ทั้ง Mail , MSN , Facebook )3.  ทางนี้เร็วสุด ค่ะ  087-9281991 รายละเอียด ผลิตภัณฑ์ค่ะครีมบำรุงผิวหน้าตอนนี้ เรามีทั้งหมด 3 สูตร ด้วยกัน สูตร ดั้งเดิมกล่องสีขาว ช่วยปรับสภาพ ผิว รักษาสิว อักเสบ หน้าขาวขึ้น ใช้ได้แม้แต่ผิวที่บอบบางมากๆๆ ครีม Merina กล่องขาว สูตร ดั้งเดิม ขนาด 4 กรัม ราคา 300 บาท (ราคาพิเศษขายเพียง 250) ครีม Merina กล่องขาว สูตร ดั้งเดิมขนาด 20 กรัม ราคา 1,500 บาท(ราคาพิเศษขายเพียง 1,300 บาท)
ครีม Merina กล่องขาว สูตร ดั้งเดิม ขนาด 50 กรัม ราคา 3,000 บาท(ราคาพิเศษขายเพียง 2,300 บาท)สูตรกล่องสีชมพู ช่วยให้ใบหน้าขาวอมชมพูแลดูสุขภาพดี มีเลือดฝาด มีส่วนผสมพิเศษชื่อลิโคไรท์ ช่วย ลดการอักเสบของสิว และ ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาว กระจ่างใส ภายใน 7 วัน (รับรู้ได้ถึงความรู้สึกจริงๆค่ะ)  ครีม Merina กล่องชมพู สูตร ผิวขาวอมชมพูขนาด 4 กรัม ราคา 350 บาท ครีม Merina กล่องชมพู สูตร ผิวขาวอมชมพู ขนาด 20 กรัม ราคา 1,800 บาท
ครีม Merina กล่องชมพู สูตร ผิวขาวอมชมพู ขนาด 50 กรัม ราคา 3,500 บาท
สูตรกล่องสีเขียว ช่วย ลดการอักเสบของสิว มีส่วนประกอบพิเศษที่ชื่อว่า ลิโคไรท์เป็นสารสกัดจาก มะขามเทศ ช่วยลดสิวได้อย่างรวดเร็วและยังมีส่วนประกอบจาก ผลแอ๊บเปิ้ลเขียวที่สามารถลดรอยด่างดำรอยจุดดำ ที่เกิดจากการเป็นสิว หรือ รอย อิสุกอิใสช่วย ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาว กระจ่างใส ภายใน 7 วัน (รับรู้ได้ถึงความรู้สึกจริงๆค่ะ)  ครีม Merina กล่องเขียวลดรอยด่างดำขนาด 4 กรัม ราคา 350 บาท ครีม Merina กล่องเขียว ลดรอยด่างดำ 20 กรัม ราคา 1,800 บาท
ครีม Merina กล่องเขียว ลดรอยด่างดำขนาด 50 กรัม ราคา 3,500 บาทสบุ่AHA สูตรน้ำผึ้งก้อนสีส้ม เป็น สูตรน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ให้ความขาว และ ยังช่วยขจัดสารเคมีที่มา กับพวกกันแดด และ เครื่องสำอางค์ ความมันของผิวหน้า ระหว่างวันที่ต้องเจอ สบุ่ยังช่วยกระชับรูขุมขน และ ลดสิวเสี้ยน ในก้อนหนึ่งสามารถใช้ได้นานสุดถึง 3 เดือน ค่ะ ราคา 350 บาท พิเศษ จำหน่ายเพียง250 บาท  คุ้มสุดๆๆจ้า สบู่ใยไหมทองคำ  ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพราะมีมอยส์เจอไรเซอร์ เยอะมากใช้ได้แม้กระทั่งผิวบอบบาง มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ยังปรับสภาพหน้าให้ขาวเนียน ลดสิวอักเสบ ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึง เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายจะเน้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ ปกติราคา450 บาท จำหน่าย เพียง350 บาทเท่านั้น   สบุ่สปา 2 in 1ใช้กับหน้าคุณสมบัติ รักษาฝ้ากระ และรอยดำจากแสงแดด ผิวไม่สม่ำเสมอกัน หน้ามันมาก เช่น คนผิวมันมากๆๆ ตัวนี้จะช่วย ควบคุมการผลิตของต่อมไขมันบนใบหน้าที่ผลิต น้ำมัน มากกว่าคนปกติ และช่วยลดสิวอักเสบได้ดีมากๆๆใช้กับตัวคุณสมบัติ ก็ ปรับสภาพ สีผิวที่หมองคล้ำให้หลุดออก เช่น ตากแดดในตอนกลางวัน คนทีไม่ค่อยได้เข้าสปาผิว สามารถใช้กับตัวเพื่อผลัดเซลผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก และ เปลี่ยน ผิวให้ เนียนใสสบุ่สปาตัวขาว ไม่มีสารก่อก้อน หรือสารปรอท ที่ ตกค้างหลังจากการใช้ ไม่อันตราย ไม่ทำให้ผิวบางลง เพราะไม่มี กรด ในการกัดผิวค่ะปกติราคา450 บาทขายเพียง350 บาทเท่านั้นค่ะ เจลล้างหน้า Merina Gel -ขนาด85 กรัมสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการล้างหน้าแบบสะดวกสบายเจลล้างหน้าของเมอร์รีน่า เป็นเจลล้างที่ให้ความชุ่มชื่น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง อีกทั้งยัง ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ ขาวกระจ่างใส มีส่วนประกอบ จากว่านหางจระเข้ , น้ำมันตับปลาฉลามช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มนวลกระชับรูขุมขนยิ่งขึ้น ใช้เพียง2-3 หยด ผสมกับน้ำ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า นวดคลึงเบาๆๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำปกติรับรู้ได้ถึงความสดชื่น ค่ะ ปกติ ราคา550ขายเพียง450 บาทเท่านั้นค่ะเจลนวดหน้าฆ่าเชื้อสิว ละลายหัวสิวอุดตัน ขนาด 85 กรัมเป็น เจลฆ่าเชื้อสิว ได้อย่างหมดจด ตัวนี้จะทำลายเชื้อแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดสิวเป็นเจลที่ขาวขุ่นไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีฟอง ปลอดภัย ไม่อันตราย และ ไม่แรงวิธีใช้ หยด เจลลงบนฝ่ามือ3-5 หยด นวด และคลึง ให้ทั่วใบหน้า อาจจะเน้น บริเวณที่เป็นสิวเยอะหน่อย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือล้างหน้าตามด้วยสบุ่ล้างหน้า หรือเจลล้างหน้า merina2-3 วันสิวยุบ และไม่ทิ้งรอยดำให้เห็นเลยค่ะปกติราคา650 บาท ขายเพียง 500บาทเท่านั้นค่ะโลชั่นน้ำนม 100%โลชั่นนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับหน้าและกับตัว สำหรับใบหน้าช่วยทำให้หน้า นิ่ม และ สีผิวขาวชมพู เป็นโลชั่นบำรุง เปรียบเสมือนเราได้ทำการมาร์คหน้าตลอดเวลา ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของคุณ ใบหน้าเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายช่วยลดผด สิว ที่เกิดจากการตากแดดในชีวิตประจำวันทุกวันวิธีใช้ผสม โลชั่น 2-3 หยดกับเนื้อครีมเมอร์รีน่าให้เข้ากัน แล้วทาบางๆ ทั่วใบหน้า และลำคอผิวจะนิ่มเหมือน ก้นเด็กเลยค่ะ ^_^แถมยังสามารถเอามาผสมกับ โลชั่นทาผิวกาย บำรุงผิวได้อีกนะคะ คุ้มจริงๆค่ะปกติ ราคา 400 บาทขายเพียง350 บาทเท่านั้น ใช้ได้ 2 เดือนค่ะ
 ผลิตภัณฑ์ เมอร์รีน่า เป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ เนื่องจากเป็นสินค้าของดารา นักแสดงที่มีชื่อเสียงอยุ่ในขณะนี้ และดาราก็นิยมใช้ค่ะ ดังนั้น ลูกค้า มั่นใจได้ว่า สินค้าของเราดีจริง เพราะขายในไทยมาแล้วกว่า 17 ปี และใช้ผิวคนไทย เป็นผู้วิเคราะห์ผิว ดังนั้น จึงเหมาะกับสภาพผิวของคนไทยอย่างมาก สินค้ายังมีอีกมากมาย สนใจ คลิกต่อไปเลย ได้ที่www.merina2u.com .ในเวป มีรายละเอียดรูปภาพลูกค้า ก่อนใช้ หลังใช้อีกเพียบค่ะ ให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง และสำหรับ เทศกาลวันแห่งความรักนี้ ซื้อสินค้าครบ  1,000 บาท รับ กระเป๋าเครื่องสำอาง สีสันสดใสฟรีไปเลยค่ะ และยังจัดส่งให้ฟรีอีกด้วย   สามารถเข้าชมสินค้าได้  24 ชม. ที่ www.merina2u.com087-9281991  คุณแหม่ม (Merina2u) แล้วพบกันที่ หน้าร้านค่ะ.....คุณแม่ลี และ น้องแก้มบุ๋ม ฝากเตือนเพื่อนๆ มาด้วยค่ะ ว่าให้ระวังของปลอม ของยัดไส้ ของลอกเลียนแบบด้วย เพราะตอนนี้ มีพ่อค้าแม่ค้าหัวไส ทำปลอมขึ้นมาจำหน่ายกันแล้วทางที่ดี เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้านที่ไว้ใจได้ และ มีเอกสาร รูปภาพ ยืนยัน เพื่อพิสูจน์ว่าของแท้ จะดีกว่าค่ะ ...