[ใหม่] ขายภาพสีน้ำมันDIY ระบายเองแต่สวยเหมือนจิตรกรวาดค่ะ

681 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 826
รายละเอียด

ภาพสีน้ำมันDIY ระบายได้เองโดยที่ไม่ต้องมีทักษะการระบายสีน้ำมันมาก่อนก็ได้ค่ะ เพราะในภาพที่ให้มาจะแบ่งเป็นช่องๆใส่ตัวเลขสีน้ำมันมาเรียบร้อยแล้ว คุณลูกค้าสามารถนำสีเบอร์นั้นๆมาระบายลงไปในช่องจนครบ ภาพที่ออกมาจะสวยเหลือเชื่อเหมือนจิตรกรวาดเลยค่ะ ลองดูตัวอย่างในภาพได้เพราะอันนี้คนขายทดลองระบายเอง ขอบอกก่อนว่าไม่มีความรู้ใดๆเรื่องการระบายสีมาก่อนค่ะ ภาพออกมาสามารถเอามาใส่กรอบสวยๆโชว์ หรือเป็นของขวัญให้เพื่อนได้เลยค่ะ สิ่งที่ได้เป็นผลพลอยได้จากการระบายสีก็คือมีสมาธิมากขึ้นค่ะ ซื้อให้ตัวเอง เพื่อน หรือ ลูกหลานก็เป็นประโยชน์กับผู้รับทั้งนั้นค่ะ

Size 30 cm X 40 cm ( ภาพดอกกุหลาบ ) ราคา 450 บาท
Size 40 cm X 50 cm ( ภาพรูปบ้าน ) ราคา 500 บาท

อุปกรณ์ที่คุณลูกค้าจะได้รับเมื่อสั่งซื้อคือ

1. เฟรมผ้าใบที่ขึงมาให้แล้วอย่างดีค่ะ ในภาพจะเห็นว่ามีตัวเลขอยู่ในช่องต่างๆในภาพ

2. สีน้ำมันที่ใช้ระบาย ด้านข้างกล่องสีแต่ละสีมีตัวเลขกำกับตามกล่องแต่ละสีเรียบร้อยแล้วค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องห่วงว่าสีจะไม่พอใช้นะค่ะ เราได้คำนวณปริมาณสีที่ต้องใช้มาแล้ว เหลือใช้แน่นอนค่ะ

3. พู่กัน มีให้ครบชุดค่ะ ทั้งหัวใหญ่ หัวเล็ก ช่องใหญ่ก็ใช้หัวใหญ่ ส่วนช่องเล็กลงก็เลือกหัวเล็กตามความถนัดเลยค่ะ

4. กล่องกระดาษแข็งมีหูหิ้วไว้สำหรับใส่ภาพและอุปกรณ์

5. ห่วงสำหรับตอก แล้วก็แขวนภาพได้ตามที่ต้องการค่ะ


ที่นี้เราก็มาถึงวิธีการระบายภาพสีน้ำมันDIYแสนสวยของเรา

สิ่งที่ต้องมีเพิ่มก็แค่แก้วน้ำหรือภาชนะอะไรก็ได้เหลือใช้เอามาไว้ใส่น้ำล้างพู่กันค่ะ จากนั้นก็เริ่มระบายสีกันได้เลยค่ะ ชอบเลขไหนก็เอาสีเลขนั้นมาระบายลงไปตามช่องเลยค่ะ เริ่มต้นใหม่ๆ แม่ค้าก็ขอแนะนำให้เริ่มระบายช่องใหญ่ๆก่อน ฝึกทักษะซักนิดนึง พอเริ่มคล่องก็ขยับไปช่องเล็กลงค่ะ ข้อสำคัญคือเวลาเลิกระบายสีไหนแล้ว ควรปิดฝาให้สนิทค่ะ สีน้ำมันแห้งง่ายเวลาระบายลงไปในเฟรมซักพักก็แห้งแล้วค่ะ