[ใหม่] รีแพร์ รพ.เลอลักษณ์ ,ตกแต่งเลเบีย,ตกแต่งเยื่อพรหมจารี พร้อมแนะนำแพทย์ติดต่อ ปิ่น 0869088798

379 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 8,670

10,900 ฿

  • รีแพร์ รพ.เลอลักษณ์ ,ตกแต่งเลเบีย,ตกแต่งเยื่อพรหมจารี พร้อมแนะนำแพทย์ติดต่อ ปิ่น 0869088798 รูปที่ 1
  • รีแพร์ รพ.เลอลักษณ์ ,ตกแต่งเลเบีย,ตกแต่งเยื่อพรหมจารี พร้อมแนะนำแพทย์ติดต่อ ปิ่น 0869088798 รูปที่ 2
รายละเอียด

รีแพร์ ,ตกแต่งเลเบีย(แคมเล็ก) สร้างความมั่นใจ  ให้ความสุขทุกครั้งกับคนที่คุณรัก

 

                   การทำรีแพร์  ช่วยให้ช่องคลอดที่หย่อนยานไม่ว่าจะเกิดจากการคลอดบุตรหลายคน  การฉีกขาดของช่องคลอด  หรือจากสาเหตุอื่นใด  เมื่อผ่าตัดทำรีแพร์แล้ว ช่องคลอดก็จะสามารถกระชับกลับคืนสภาพดุจเดิมได้ 

 

การทำรีแพร์  แบ่งได้เป็น 2 วิธีการ คือ

  1. การผ่าตัดทำรีแพร์เล็ก (P- REPAIR)  เป็นการผ่าตัดเพื่อเย็บกระชับช่องคลอด เป็นการผ่าตัดเล็กซึ่งเป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่ไม่ยุ่งยากมากนัก ใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 1 ชั่วโมง หลังผ่าตัดแล้วคนไข้สามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้
  2. การผ่าตัดทำรีแพร์ใหญ่ (A-P REPAIR) เพื่อรักษาอาการปัสสาวะเล็ด  ปัสสาวะซึม  มดลูกหย่อนยาน  กระบังลมหย่อน ปวดท้องน้อยเวลามีเพศสัมพันธ์  ใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมง และต้องนอนพักที่โรงพยาบาล 3-4 วัน

 

ขั้นตอนการผ่าตัดรีแพร์  คนไข้ควรมาทำหลังจากมีประจำเดือนแล้วไม่เกิน 1 สัปดาห์  และควรงดน้ำ-อาหารก่อนทำการผ่าตัดอย่างน้อย 6 ชั่วโมง  โดยแพทย์จะใช้ยาชาฉีดบริเวณรอบๆ ช่องคลอดด้านนอก เพื่อไม่ให้คนไข้มีอาการเจ็บปวดในระหว่างการผ่าตัดและเย็บผนังผิวหนัง  หลังจากนั้น  แพทย์จะผ่าตัดตกแต่งผนังช่องคลอดส่วนล่างพร้อมทั้งตัดย้ายผนังส่วนเกินของช่องคลอดออก  แล้วเย็บผนังเข้าหากันเพื่อทำให้ความหย่อนยานของผนังช่องคลอดหายไป  ช่องคลอดจะมีความกระชับมากขึ้นกว่าเดิม

การผ่าตัดทำรีแพร์  อาจทำไปพร้อมกับการตกแต่งแคมเล็ก(เลเบีย)  ซึ่งเป็นเนื้อเยื่อบริเวณปากช่องคลอดที่มีขนาดใหญ่มากจนโผล่พ้นแคมใหญ่หรือแคมนอกออกมามากกว่าปกติ  ทำให้เกิดการอักเสบได้ง่ายโดยเฉพาะในช่วงที่มีประจำเดือน  และอาจมีอาการเจ็บปวดเวลาที่สวมกางเกงรัดรูปได้  ซึ่งวิธีการผ่าตัดตกแต่งแคมเล็ก(เลเบีย)  แพทย์จะทำการผ่าตัดเฉพาะส่วนของแคมเล็กที่ยื่นเกินผิดปกติออกมา  ตกแต่งให้มีรูปลักษณ์ใกล้เคียงกับขนาดปกติมากที่สุด  และใช้ไหมละลายเย็บแผล  ซึ่งจะมีผลดีคือ ไม่ต้องตัดไหมภายหลัง เนื่องจากเส้นไหมจะละลายไปเอง

 

เมื่อทำการผ่าตัดและตกแต่งเลเบียแล้ว  สิ่งที่ควรปฏิบัติหลังจากที่ได้รับการผ่าตัดคือ

 

ควรใส่ผ้าอนามัยในระยะ 2-3 วันแรก เนื่องจากอาจมีเลือดซึมออกมาจากแผลบ้างเล็กน้อย  ผ้าอนามัยจะช่วยซึมซับเอาไว้  และควรทำความสะอาดบริเวณแผลโดยการนั่งแช่ก้นในน้ำอุ่นพอประมาณ ครั้งละ 5-10 นาที วันละ 2 ครั้ง ควรทำติดต่อกันประมาณ 7-14 วัน เพื่อให้แผลหายเร็วขึ้น  และควรงดทำงานหนัก 2-3 สัปดาห์  และข้อสำคัญที่สุด  ควรงดการมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย 45 วันหลังจากผ่าตัด  เพื่อให้แผลที่เย็บหายสนิทดีเสียก่อน

           

หากท่านต้องการทำรีแพร์ ตกแต่งเลเบีย(แคมเล็ก) ตกแต่งเยื่อพรหมจารี (VG)  ที่ศูนย์สูตินรีเวช โดยที่ท่านสามารถระบุแพทย์ได้ หรือกรณีไม่ทราบ เราสามารถแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางให้ท่านได้ โดยท่านจะได้รับความสะดวกในการจองคิวนัดแพทย์ล่วงหน้า และในวันที่ท่านมาโรงพยาบาล จะมีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับอำนวยความสะดวกให้ท่านโดยที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้ จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

สามารถเข้าไปอ่านขั้นตอนและราคาการทำรีแพร์ ตกแต่งเลเบีย(แคมเล็ก) ตกแต่งเยื่อพรหมจารี (VG)   และการทำศัลยกรรมอื่นๆ  รวมทั้งพูดคุย-สอบถามปัญหาได้ที่
http://www.pinsale4u.com/article/repair/
คุณปาริชาต(ปิ่น) โทร.086 908 8798 

email : pin2418@gmail.com