[มือสอง] กรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวหมู่คณะ แพ็คเก็จทัวร์ สัมมนา ดูงาน กิจกรรม walk rally car rally team building งานจัดเลี้ยงประจำปี ปรึกษาเราซิครับ

680 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 451
  • กรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวหมู่คณะ แพ็คเก็จทัวร์ สัมมนา ดูงาน กิจกรรม walk rally car rally team building งานจัดเลี้ยงประจำปี ปรึกษาเราซิครับ รูปที่ 1
รายละเอียด

หจก.บ้านท่องเที่ยว ฮอลิเดย์ ได้จดทะเบียนจัดตั้งเป็นรูปแบบของห้างหุ้นส่วนจำกัด จากการรวมกลุ่มของคนในแวดวงการท่องเที่ยวและแวดวงมัคคุเทศก์ ที่มีประสิทธิภาพ ทั่งด้านความสามารถและประสบการณ์ ทางด้านการท่องเที่ยว การบริการที่พัก และการจัดประชุมสัมมนา มาไม่น้อยกว่า 10 ปี ซึ่งนั่นก็ทำให้เรามุ่งเน้นคุณภาพของการบริการเป็นสำคัญ ทุกคนใช้ชีวิตทำงานร่วมกันฉันท์พี่น้อง มีความรัก ความเอื้ออาทรต่อกันและกันซึ่งสิ่งเหล่านี้สำคัญยิ่งกว่าทุกๆสิ่ง และในวันนี้พวกเรา พร้อมแล้วที่จะให้บริการทุกๆท่าน บนพื้นฐานของความจริงใจ เกื้อกูลแบ่งปันและอาทรเฉกเช่นเดียวกัน
ทัวร์หมู่คณะ (Group Tours)
สำหรับคณะที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เดินทางเฉพาะกลุ่มของตัวเอง หรือต้องการจัดทัวร์ให้กับพนักงาน โดยทั่วไปซึ่งเปรียบเสมือนการให้โบนัส อันเป็นผลตอบแทนจากการอุตสาหกรรมในการทำงานมาตลอดทั้งปี และยังเป็นการเชื่อมความสามัคคี เสริมสัมพันธไมตรีระหว่างพนักงานด้วยกัน บ้านท่องเที่ยว ฮอลิเดย์ สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เดินทางท่องเที่ยว, การจัดกิจกรรม สันทนาการต่างๆ จัดเลี้ยงสังสรรค์ ฯลฯ เราสามารถที่จะคิดรูปแบบที่ท่านต้องการ พร้อมทั้งจัดหาสถานที่ อาหาร พาหนะการเดินทาง ให้เหมาะกับงบประมาณของบริษัทฯท่านต้องการ
การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล(Incentive Tour)
ปัจจุบันนี้บริษัทฯ หรือหน่วยงานมักมีนโยบายในการจัดการท่องเที่ยวให้กับพนักงานหรือลูกค้า เพื่อเป็นรางวัลและเป็นแรงกระตุ้นในการเพิ่มผลผลิต หรือเพิ่มยอดขาย เราสามารถพัฒนารูปแบบของการท่องเที่ยวที่ท่านต้องการให้เหมาะกับงบประมาณและค่าใช่จ่ายของทางบริษัทฯ ท่านเริ่มต้นตั้งแต่ก่อนเดินทาง ตามโอกาสและความเหมาะสม พร้อมทั้งเติมเต็มสิ่งที่พิเศษในการเดินทางท่องเที่ยวที่หาไม่ได้จากการเดินทางโดยบริการทัวร์ทั่วไป เพื่อสร้างความประทับใจ และรู้สึกถึงความสำคัญที่บริษัทของท่านให้แก่ คณะผู้เดินทาง เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการพัฒนาผลผลิตและเพิ่มยอดขายของบริษัทฯและพร้อมที่จะร่วมแสดงความยินดีในทุกความสำเร็จ ที่ท่านตั้งเป้าหมายไว้
มัคคุเทศก์ (Guide)
เพราะเราเน้นถึงการบริการบริการที่เอาใจใส่ดูแล เป็นกันเองสนุกสนาน การให้ข้อมูลในเส้นทางเพื่อให้ทุกท่านมีความสุขตลอดการเดินทางในวันพักผ่อนของท่าน ดังนั้นทีมงานมัคคุเทศก์ ของ บ้านท่องเที่ยว ฮอลิเดย์ ทุกคนจึงต้องผ่านการคัดเลือกและการฝึกอบรมจากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ด้วยความเคารพและนับถือ

ทีมงานบ้านท่องเที่ยว ฮอลิเดย์

www.btttours.com

02-735-5101-2