[ใหม่] จำหน่ายฟิล์มพันพาเลท / ฟิล์มยืด / ชนิดบางพิเศษ 10 และ 12 ไมครอน BY ATEMAC WRAPPING MACHINE

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 686
รายละเอียด
ฟิลม์ยืดนวตกรรมใหม่ Maxstretch by ATEMAC WRAPPING MACHINE เครื่องพันพาเลท/ฟิล์มยืดพันพาเลท/และเครื่องจักรเกี่ยวกับการแพคเกจจิ้ง



บริษัท เทวรายา จำกัด ในเครือ เอ.ที.อี. มัสกาตี กรุ๊ป (A.T.E. MASKATI LTD) ดำเนินธุรกิจนำเข้า - ส่งออก มาตั้งแต่ปี 1856 (พ.ศ. 2399) www.atems.com และขายเครื่องจักรที่เกี่ยวกับงานระบบเพคเกจจิ้งและผลิตเครื่องพันพาเลท ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานระบบเพคเกจจิ้ง

และมีโรงงานผลิตเครื่องพันพาเลท มาตั้งแต่ปี 1996 ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเครื่องพันพาเลท (Wrapping machine) ทั้งระบบ กึ่งอัตโนมัติ และ อัตโนมัติ ภายใต้ Brand “atemac” นอกเหนือจากเครื่องพันพาเลทแล้ว เรายังมีเครื่องจักรที่ใช้ในงานแพคเกจจิ้งตอนปลาย เช่น

 

 

pallet wrapping, เครื่องพันฟิล์ม,ฟิล์มพันพาเลท,เครื่องพันพาเลท,เครื่องขึ้นรูปกล่อง,เครื่ืองพันพาสติก,เครื่องห่อพลาสติก,เครื่องพันฟิลม์,ฟิล์มห่อของ,เครื่องพับกล่อง,เครื่องห่อฟิล์ม,เครื่องรัดพาเลท,เครื่องปิดเทปกล่อง,ฟิล์มพันพาเลท,เครื่องพันพาเลท,ขึ้นรูปกล่อง,พันฟิล์ม,เปลี่ยนพาเลท,กลับพาเลท, PALLET INVERTER,เครื่อง,เครื่องจักร,Wrapping machine, Pallet Wrapping, Pallet Wrapping machine, Erector ,Selling machine ,Pallet inverter, Stretch film, Strapping machine, Palletizing, Pallet transfer,  

เครื่องพันพาเลท (Wrapping machine) มีทั้งพันพาเลท และ พันกล่อง และสินค้าที่มีน้ำหนักเบา
เครื่องรัดกล่อง (Strapping Machine)
เครื่องขึ้นรูปกล่อง (Case Erecter),
เครื่องติดเทปกล่อง (Carton Sealer),
เครื่อง หมุน/กลับ เปลี่ยนพาเลท (Pallet Inverter),
ชุดยืดฟิล์ม (Power Pre-Stretch) ,
ฟิล์มยืดพันพาเลท (Stretch film),
บริการซ่อม และ Modify เครื่องพันพาเลททุกยี่ห้อ



"MAXSTRETCH" ฟิล์มยืดนวตกรรมใหม่ บางพิเศษ 10 และ 12 ไมครอน

ความเข้าใจแบบเดิมๆ ของการใช้ฟิลม์ยืดคือ ฟิล์มยืดโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น 15 / 17 /20 ไมครอนต้องยืดให้ได้มากกว่า 3-4 เท่า จึงจะเรียกได้ว่าใช้อย่างคุ้มค่า แต่การจะยืดฟิล์มให้ได้มากขนาดนั้นผู้ใช้ต้องออกแรงในการดึงฟิลม์ให้ยืดเพิ่มขึ้นเพื่อจะได้พันสินค้าได้มากขึ้นนั้น เป็นการเข้าใจผิด เพราะหากเรายิ่งยืดฟิล์มมากเท่าไร หน้ากว้างของฟิลม์ก็จะค่อยๆแคบลงเท่านั้น ซึ่งก็ยิ่งกลับทำให้สิ้นเปลืองฟิล์มยิ่งขึ้น เพราะต้องเพิ่มรอบในการพันมากขึ้น ด้วยความพยายามที่จะทำให้กระบวนการบรรจุของลูกค้า สะดวก สบาย และง่ายยิ่งขึ้นเราขอเสนอฟิล์มยืดนวตกรรมการผลิตรวมทั้งวัตถุดิบ จาก Exxon Mobil “Enable “ Metallocene polyethylene (mPE) “Maxstretch” จะทำให้ปัญหาในการยืดฟิล์มแบบเดิมๆ หมดไป และยังเป็นฟิล์มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติของฟิล์ม Maxstretch : 10 และ 12 ไมครอน

• ให้ความแข็งแรงสูง และมีเนื้อฟิล์มที่เหนียว และสามารถใช้พันสินค้าที่เก็บไว้ในห้องเย็นที่ อุณภูมิ -5 ถึง -20 องศาได้
• ใช้แรงในการดึงน้อยแต่ให้แรงรัดสินค้าได้แน่นขึ้น ทำให้ไม่ต้องกังวลกับการส่งสินค้าทางไกลแรงรั้งทำให้สินค้าไม่โค่นล้มระหว่างการเดินทาง
• เมื่อเกิดรอยฉีกขาดจะจำกัดวงกว้างไม่ให้ลุกลาม จึงสามารถพันต่อไปได้
• มีเนื้อฟิล์มใส จึงมองเห็นสินค้าได้อย่างชัดเจน
• เมื่อดึงฟิล์มในระหว่างการพันหน้ากว้างของฟิล์มจะไม่ลดลงมากกว่าฟิลม์ยืดทั่วไป จึงทำให้ได้พื้นที่มากขึ้น ทำให้ประหยัดฟิล์มได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับฟิล์มธรรมดา 15 / 17 / 20 - 23 ไมครอน

ข้อดีของการใช้ฟิล์ม Maxstretch

1. ประหยัดค่าใช้จ่ายประหยัดค่าใช้จ่ายได้ 10-20% เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ฟิล์มธรรมดา 15 และ 17 ไมครอน

สามารถลดจำนวนรอบในการพันลงได้ และประหยัดเวลาในการทำงาน

2. ทำงานได้อย่างปลอดภัย และเป็นผลดีต่อสุขภาพมีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการทำงาน สามารถเดินไปข้างหน้าในการพันพาเลท ทำไม่เกิดอุบัติเหตุในขณะทำงาน

3. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถผ่านกระบวนการนำกลับมาใช้ได้อีกไม่ทิ้งสารพิษตกค้าง ในกระบวนการผลิต และเมื่อผ่านการใช้งานจะไม่ทำให้เกิดมลพิษ กับสิ่งแวดล้อม เมื่อถูกกำจัดโดยวิธีธรรมชาติ ได้รับ Certificate Green Partner และ ISO 90001 และ 14001:2004

4. ประหยัดค่าใช้จ่าย ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ 10-20% เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ฟิล์มธรรมดา 15 และ 17 ไมครอน

สามารถลดจำนวนรอบในการพันลงได้ และประหยัดเวลาในการทำงาน

5. ทำงานได้อย่างปลอดภัย และเป็นผลดีต่อสุขภาพมีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการทำงาน สามารถเดินไปข้างหน้าในการพันพาเลท ทำไม่เกิดอุบัติเหตุในขณะทำงาน

6. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถผ่านกระบวนการนำกลับมาใช้ได้อีกไม่ทิ้งสารพิษตกค้าง ในกระบวนการผลิต และเมื่อผ่านการใช้งานจะไม่ทำให้เกิดมลพิษ กับสิ่งแวดล้อม เมื่อถูกกำจัดโดยวิธีธรรมชาติ ได้รับ Certificate Green Partner และ ISO 90001 และ 14001:2004

พิเศษ
- บริการหลังการขาย ภายใน 7 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง
- รับซ่อม และ แก้ไขเครื่องพันพาเลท ทุกยี่ห้อ
- รับ Modify เครื่องพันพาเลทเก่า ทุกรุ่น
- รับติดตั้งชุดยืดฟีล์ม (Power Pre-Stretch) สามารถยืดฟีล์มได้ถึง 200%
- รับซื้อเครื่องพันพาเลทมือสองทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

ติดต่อฝ่ายขาย ได้ที่
www.atemac.co.th
***********************************
THAVARAYA CO., LTD.
98 Moo 2, T.Bangtoey, A.sampran, Nakornprathom, Thailand 73210
Email: packaging@atems.com

Mobile: 086 6181488 Tel: 662 4821111 Ext 21 and 25
Fax: 662 4821109 to 10
www.atemac.co.th
www.atems.com