[มือสอง] หากท่านต้องการหาซื้อบ้านมือสองลองอ่านข้อมูลการนำเสนออาจจะเป็นประโยชน์กับท่านนะคร ับ

721 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 150
รายละเอียด

ปัญหาส่วนใหญ่ของการซื้อบ้าน
1.ปัญหาการเลือกซื้อบ้าน อาทิ ทำเลที่ตั้ง ประวัติของบ้าน ราคา การตกแต่งและต่อเติม
ตอบปัญหา
- ทางเราสามารถหาบ้านตามทำเลที่ท่านต้องการ โดยการตรวจสอบประวัติ ความเป็นมา ต่างๆของบ้านที่จะซื้อต้องไม่มีประวัติเสียใดๆทั้งสิ้นมีการโอนได้เรียบร้อย ครับ
และการตกแต่ง ซ่อมแซมที่มีคุณภาพ ทางเรามีนโยบายซื้อบ้านมาเพื่อจะตกแต่ง ต่อเติมให้คุณภาพดีและสวยงามตามความต้องการของลูกค้าจริงๆ ทางลูกค้าสามารถที่จะเลือกออกแบบการต่อเติมด้วยตัวเองครับเช่นห้องครัว โรงจอดรถ การตกแต่ง ทางลูกค้า สามารถเลือกกระเบื้องจากทางร้านโดยตรง สามารถเลือกสีตามความต้องการซึ่งเป็นสีเกรดA (สีทำความสะอาดได้ครับ) และอีกหลายอย่างครับเป็นงานลักษณะช่วยกันตกแต่งบ้านนะครับตามงบประมาณที่เรา ปรึกษากันนะครับ
2 . ปัญหาการขอสินเชื่อ จากสถาบันทางการเงินต่างๆ
ตอบปัญหา
- ทางเรามีการดูแลการขอสินเชื่อของลูกค้าจากทางธนาคารโดยตรง (ตรวจสอบเอกสารจากเจ้าหน้าที่ธนาคารโดยตรง ซึ่งจะสามารถทราบได้เลยว่าลูกค้ามีคุณสมบัติการขอสินเชื่อได้หรือไม่ โดยไม่ต้องลองให้เสียเวลาครับ) ขอย้ำว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ
2.1 ปัญหาการติดภาระหนี้สิน เครดิตบูโร (แบ็คลิส)
ตอบปัญหา
- ทุกปัญหาต้องช่วยกันศึกษาความเป็นไปได้ (บางกรณีธนาคารสามารถที่จะอนุโลมได้ แต่เราต้องมีความรู้จริงเกี่ยวกับข้อมูล) ทางเรามีประสบการณ์การแก้ไขมาแล้วครับ
2.2 ปัญหาเงินดาวน์ ส่วนต่าง ส่วนซื้อเฟอร์นิเจอร์
ตอบปัญหา
- ลูกค้าที่เป็นลูกค้าทั่วไป การขอสินเชื่อส่วนใหญ่จะขอได้ 85% ของราคาประเมิน ถ้าเป็นบ้านมือสอง ส่วนของเงินดาวน์จึงไม่จำเป็นต้องมีมากมายครับ บางทีอาจไม่ต้องใช้เลยครับ
(85% ของราคาประเมินถ้าประเมินสูงบ้านราคาถูกทางเราช่วยท่านได้ครับ)
- ส่วนต่างลูกค้าบางท่านต้องการขอสินเชื่อแล้วเหลือเงินเป็นแสน กับทางธนาคารเอง เป็นไปไม่ได้
หรอกครับ ( แต่ทางเราช่วยท่านได้ต้องปรึกษากันนะครับรับรองว่าชัวร์ครับ )
- สินเชื่อเฟอร์นิเจอร์ ทางธนาคารบางธนาคารมีการขอสินเชื่อเฟอร์นิเจอร์ให้ทางลูกค้าอยู่แล้ว
ลูกค้าสามารถขอเงินกู้เฟอร์นิเจอร์ได้ 10%(ทางเราสามารถดูแลสินเชื่อตัวนี้ให้ท่านได้ครับ)
3. ทุกปัญหาคุณสมบัติการขอสินเชื่อและอื่นๆ ต้องปรึกษากันงานต่องานนะครับ
ทาง เราขอนำเสนอข้อมูลต่างๆ ให้กับทางลูกค้า ข้อมูลบางอย่างอาจเป็นประโยชน์ต่อท่านทางเรามั่นใจในงานของเราจากประสบการณ์ การขายกว่า 400 หลังมีข้อมูลผลงานให้ศึกษา มีลูกค้าที่ซื้อบ้านกับทางเราให้ท่านได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกับท่าน

การ ทำงานของเรายึดหลักความถูกต้องที่สำคัญทางเราต้องการลูกค้าที่มีใจอยากได้ ที่อยู่อาศัยจริงหรือประกอบธุระกิจสุจริตซื้อเพื่อให้บุคคลทั่วไปเช่าก็ได้ นะครับ แต่ขอเว้นพวกไม่ซื่อสัตย์ มิจฉาชีพ หรือผลประโยชน์อย่างไรก็แล้วแต่ ถ้าเกิดปัญหาทางเราจะช่วยธนาคารหรือสถาบันทางการเงิน ( ใครผิดต้องรับผิดชอบ) แต่ถ้าทางลูกค้าของเราเกิดปัญหาการส่งค่างวด เศรษฐกิจไม่ดีทางเราก็มีทีมช่วยเหลือนะครับ ทางเราอยากขายที่อยู่อาศัยและลูกค้าก็มีความสุขกับที่อยู่อาศัย แค่นี้ก็เพียงพอครับ
ท่านต้องการบ้านทำเลไหนหรืออยากชมบ้านตัวอย่างของทางเราและต้องการราคาที่เหมาะสมกับตัวท่าน สอบถามได้นะครับ
ต้องการสอบถามข้อมูลโดยละเอียดติดต่อ
คุณ สุนทร Tel. 0892244327 fax 02-957-8995 e-mail khgproperty@hotmail.com