[มือสอง] โต๊ะไพ่นกกระจอก Mahjong Table และไพ่นกกระจอก Mahjong Tile พร้อมวิธีเล่นและนับแต้ม (ต่างจังหวัดมีบริการส่ง)

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 8,627
รายละเอียด

นิยมเล่นกันมากในหมู่พ่อค้าชาวจีนสำหรับพบปะสังสรรค์ฝึกสมองอุปกรณ์และลีลาการเล่นดูเป็นศิลปะบทความDR.Tang Berlern:
จั่วไพ่นกกระจอกป้องกันสมองเสื่อมช่วยเลี้ยงเซลล์ประสาทไม่ให้เหี่ยวเฉา+
ศาสตราจารย์วิชาชีว-วิทยาแนะนำผู้สูงอายุให้เล่นไพ่นกกระจอกจะช่วยป้องกันไม่ให้เป็นโรคสมองเสื่อมได้เนื่องจากมันจะช่วยไม่ให้เซลล์ประสาทตายลง
ศาสตราจารย์ตั้งบอเลินของสถาบันอณูและเซลล์ชีววิทยามหาวิทยาลัยสิงคโปร์ได้กล่าวแนะนำให้กับบรรดาผู้สูงอายุทั้งหลายว่าควรจะไปเล่นไพ่นกกระจอกเป็นประจำเพื่อป้องกันไม่ให้สมองเสื่อมเลวลงเขาบอกว่าเพราะมันมีผลไปช่วยให้เซลล์ประสาทไม่ให้ตายลง
อาจารย์ตั้งกล่าวแนะต่อไปว่าในหนึ่งอาทิตย์แค่เล่นสัก1-2 หนก็พอจะช่วยบำรุงสมองให้ความคิดความอ่านแล่นดีขึ้น
ที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐวันที่30 เมษายนพ.ศ. 2547
http://www.eldercarethailand.com/index.php?option=com_content&task=view&id=85&Itemid=26

1)  โต๊ะเล่นไพ่แบบขาตรงมาตรฐาน โต๊ะมีขนาดมาตรฐาน 96x96x76 ซม.พื้นโต๊ะปูสักหลาก ขอบโต๊ะเป็นไม้สักขัดเงาโชว์ลายไม้ สามารถยกถอดเพื่อปูกระดาษหรือแผ่นสักหลาดบุฟองน้ำเพื่อใช้เล่นไพ่ธรรมดาก็ได้ มีเซาะร่องวางชิปทั้ง 4 ด้าน ลิ้นชักใหญ่พร้อมบุสักหลาด พิเศษมีที่วางแก้วน้ำครบทั้ง 4 ที่ ขาโต๊ะพับได้แบบโต๊ะจีน รับประกันความมั่นคงแข็งแรงไม่โยกเยก ทุกชิ้นส่วนสามารถถอดประกอบพับได้ ปูกระดาษหรือเปลี่ยนสักหลาดได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ชุดนี้รับประกันทั้งถูกทั้งดี เล่นสังสรรค์ที่บ้านก็ประหยัดพื้นที่ 


2)  โต๊ะเล่นไพ่แบบขาสิงค์โค้ง เดินลายจีนพิเศษ เน้นดีไซน์และความแข็งแรง ขอบโต๊ะเดินคิ้ว พิเศษมีที่วางแก้วน้ำครบทั้ง 4 ที่ มีฝาครอบโต๊ะผิวขัดเงาโชว์ลายไม้สักเคลือบแข็งกันรอยขีดข่วน ใช้เป็นโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเอนกประสงค์ได้ ส่วนประกอบทั้งหมด ฝาครอบโต๊ะ-พื้นโต๊ะ-ขอบโต๊ะ-ขาโต๊ะ ถอดได้ทุกชิ้น พับเก็บและเคลื่อนย้ายสะดวก ราคาโรงงานไม่แพง 

 

3) โต๊ะเล่นไ่พ่กรอบอลูมิเนียมรุ่นต้นฉบับดั้งเดิม กรอบโต๊ะเป็นอลุมิเนียมหนาอบสีบรอนเงิน ขาโต๊ะเป็นสแตนเลสแท้เกรด A พื้นโต๊ะสองชั้นปิดขอบด้วยไม้สัก-หน้าโต๊ะปูสักหลาด ลิ้นชักโชว์ลายไม้สักทั้งสี่ด้าน กาง-เก็บสะดวกที่สุด งานประณีต-หรู ขาโต๊ะสแตนเลสใช้ทนมาก.. รุ่นนี้รับประกันคุ้มที่สุด


4) ไพ่นกกระจอกจีน ลายเส้นตัวหนังสือคมชัด เนื้อไพ่เป็น Melamine มีความเหนียวลื่น แข็งกว่าไพ่เนื้อพลาสติกธรรมดาที่ขายทั่วไป เหมาะสำหรับผู้ที่มีรสนิยมเท่านั้น ไพ่เป็นขนาดมาตรฐาน 32, 34, 36 mm. อุปกรณ์ครบจำนวนตัวไพ่เป็นชุดใหญ่พร้อมตัวฤดู 144 ตัว + ตัวสำรอง บรรจุในกระเป๋าหนัง


5) ไพ่นกกระจอกคุณภาพดีของไต้หวันแท้ ตัวเล็ก 31 มม เป็นเนื้อโพลี-อาคลีลิก มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง อุปกรณ์ชุดไพ่ใช้วัสดุอย่างดีระดับพรีเมียม ราคามิตรภาพ 

6) โต๊ะเล่นไพ่นกกระจอกอัตโนมัติ ดูหรู คุณภาพดี เน้นทนทาน ใช้งานสะดวกมากทำให้การเล่นลื่นไหลต่อเนื่อง เหมาะอย่างยิ่งท่านที่มีรสนิยมหรือเป็นอุปกรณ์ทำกิจกรรมพบปะสังสรรค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในหมู่ญาติมิตร กรุณาสอบถาม ราคาไม่แพง 

Mark โทร: 081-4822581


ทุกรายการรับของได้ทันที- ราคาโรงงาน- รู้ใจคนใช้เล่นอย่างมืออาชีพ