[มือสอง] ลีดเดอร์ส เวลเนส ฟิตเนส เซ็นเตอร์ เพื่อ ความอยู่ดีมีสุข

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 509
รายละเอียด

LEADERS WELLNESS
FITNESS CENTER
เพื่อ ความอยู่ดีมีสุข


บ.ลีดเดอร์สเวลเนส จำกัดเปิดดำเนินการธุรกิจด้านศูนย์ออกกำลังกายเมื่อปี พ.ศ. 2545วัตถุ ประสงค์ในการก่อตั้งศูนย์บริการการออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี ให้คนไทยมีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้นเน้น การใช้วิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้เพื่อให้การออกกำลังกายเกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีหลักการไม่ซับซ้อนและมีความเข้าใจง่ายบริการเครื่องมือในการออกกำลัง กายที่ได้มาตรฐานระดับโลกด้านนวัตกรรมเพื่อสร้างคุณค่าให้การออกกำลังกาย เห็นผลอย่างยั่งยืน และปลอดภัย

ชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับ

Certificated จาก IHRSA, USA ว่าเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่มีคุณภาพดี, บริการดี ,มีวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ดีถึง3 ครั้ง ใน ปี พ.ศ.2541 พ.ศ.2543 และ พ.ศ.2545จาก การกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้บริหารระดับสูงทางด้านการกีฬามหาวิทยาลัยและ สถาบันการศึกษาต่างๆที่เปิดสอนคณะ วิทยาศาสตร์การกีฬาและพลศึกษา ส่งนักศึกษามาดูงานการบริหารและการจัดการ



LEADERS WELLNESS มีเป้าหมายในการพัฒนาและรักษาสุขภาพร่างกายของสมาชิกให้สมบูรณ์แข็งแรงด้วย หลักวิทยาศาสตร์การกีฬา นอกจากนี้ ลีดเดอร์ส เวลเนสภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง "ความอยู่ดีมีสุข" ให้สมาชิกทุกคนที่มาใช้บริการ ให้สุขกาย สุขใจ และเห็นผล ด้วยบริการที่มีคุณภาพ โดยยึดหลักวิถีทางของ 4 มิติแห่งการอยู่ดีมีสุขเป็นหัวใจหลักที่ตั้ง



Leaders Wellness & Iroma Spa
149ถนนบรมราชชนนีแขวงอรุณอัมรินทร์เขตบางกอกน้อยกรุงเทพมหานคร10700
โทรศัพท์ :0-2434-3999
โทรสาร :0-2423-0888



เว็บไซต์ http://www.leadersfitness.com/

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง http://www.facebook.com/powerleadersfitness