[ใหม่] หลากหลายสินค้า Green Productสำหรับชาวออฟฟิศที่รัก(ษ์)โลกสีเขียว

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 244

 

            บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน)ผู้นำในการจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานผ่านระบบแค็ตตาล็อก และอินเตอร์เน็ท ได้ตระหนักถึงการรณรงค์ใส่ใจร่วมรักษ์โลก โดยได้คัดสรรสินค้าหลากหลายชนิดGreen Productสำหรับชาวออฟฟิศที่รักโลกสีเขียว ด้วยอุปกรณ์ที่มีฉลากเขียว ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการรับรองมาตรฐาน ฉลากเขียว จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย อาทิ ปากกามาร์คเกอร์ ที่ปราศจากกลิ่นฉุน ไม่รบกวนลมหายใจ, ปากกาไวท์บอร์ดตราม้า ไม่มีกลิ่นฉุน ได้รับผลิตภัณฑ์ฉลากเขียว, แฟ้มสันกว้างทุกรุ่นของตรมม้า, กระดาษโน๊ตโพสต์-อิท ได้รับฉลากเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังเป็นกระดาษโน๊ตที่ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล, แฟ้มโชว์เอกสารตราช้าง ที่ปกเป็นวัสดุกระดาษรีไซเคิล ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม และ ถุงย่อยสลายซันโว เป็นถุงพลาสติกที่มีสารเติมแต่งในการช่วยสลาย ไม่มีส่วนผสมของสารก่อมะเร็ง หรือสารที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

            ร่วมใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม ด้วยสินค้า Green Productจาก OfficeMateดูรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.officemate.co.thหรือสอบถามได้ทาง OfficeMate Contact Center 02-739-5555 หรือ Contact@officemate.co.th

.............................................................................................................................

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณอรพรรณ พานิชสุข เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อาวุโส

บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด(มหาชน) โทร.02-739-5555 ต่อ 5502

e-Mail :  orapan@officemate.co.th  (086-554-9726)