[มือสอง] ขายเครื่องเล่นสนาม ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี โดยช่างผู้มีความชำนาญซึ่งคำนึงถึงคุณภาพวัสดุที่ใช้,  รูปแบบโครงสร้าง, ฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กจะสามารถเล่น อย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน ได้อย่างไม่มีอันตราย

678 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 692
รายละเอียด

บริษัท พาร์ทพลัส จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจมุ่งเน้นในการจำหน่ายเครื่องเล่นเด็กสนามกลางแจ้ง และในร่ม พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานในการติดตั้ง ซึ่งมีความปลอดภัยสูง และผลิตจากวัสดุที่ปราศจากสารปนเปื่อนที่ได้รับการรับรอง 

ท่านจะได้พบเครื่องเล่นสนาม ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี โดยช่างผู้มีความชำนาญซึ่งคำนึงถึงคุณภาพวัสดุที่ใช้,  รูปแบบโครงสร้าง, ฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กจะสามารถเล่น อย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน ได้อย่างไม่มีอันตราย

ส่วนประกอบ
1. เสา (Post) - เสาเหล็ก (Steel Post) เป็นเสากลม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ประมาณ 11.4 ซม. ความหนา 3 ม.ม. ซึ่งได้ผ่านการทำสีพิเศษจึงไม่เป็นสนิม และเคลือบด้วยสีฝุ่น (Powder Coated) และอบที่อุณหภูมิ 200-280°C เพื่อป้องกันรังสี U.V. และทำให้สีของเสาดูสดใส สีไม่หลุดลอกร่อน และไม่เก่าเร็ว
     • นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกเสา ชนิดอื่น เพื่อให้เหมาะกับความต้องการยิ่งขึ้น เช่น
♦ เสาชุบสังกะสี (Galvanized Post) หรือ เสาอลูมิเนียม (Aluminum Post) เพื่อใช้งานกับพื้นที่ที่มีความชื้นสูง, พื้นที่มีน้ำขัง หรือสำหรับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งเครื่องเล่นในน้ำ
♦ เสาไม้ (Wooden Post) สำหรับท่านที่ชื่นชอบไม้ โดยเสาไม้จะเป็นเสาสี่เหลี่ยมมน ไม่มีมุมแหลมจึงไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก และให้ความสวยงาม

2. แผ่นพื้นและบันไดขึ้นลง (Deck&Stair)
    แผ่นพื้นทำจากเหล็กชิ้นเดียวเจาะเป็นรูสำหรับการใช้งานธรรมดา เหมาะสำหรับเด็กโต 7-12 ปี หรือสามารถเลือกชนิดที่เคลือบด้วยพลาสติก (PVC-Coating) เพื่อป้องกันการลื่นไถล ช่วยลดอุบัติเหตุในเด็กเล็ก   






3. ชิ้นส่วนพลาสติก (Plastic Parts)







  เป็นพลาสติกโพลีเอทธีลีนชนิด LLDPE ซึ่งมีคุณสมบัติยืดหยุ่น ทนต่ออุณหภูมิสูง และทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี ใช้เม็ดพลาสติกสีนำเข้า โดยสีที่ใช้เป็นเกรดเดียวกับที่ใช้ในอาหาร (Food Grade) จึงปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อเด็กที่ต้องสัมผัสกับชิ้นส่วนเครื่องเล่นโดยตรง และไม่เกิดปัญหาเรื่องสีซีด หรือสีตก เนื่องจากไม่ได้พ่นสีที่ภายนอก นอกจากนี้ยังผลิตชิ้นส่วนด้วยระบบ RotoMolded  คือใช้แม่พิมพ์ชิ้นเดียว ทำให้ชิ้นส่วนพลาสติกทุกชิ้นที่ได้เป็นชิ้นเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาพลาสติกแยก แตกหรือร้าวเหมือนพลาสติกชนิดอื่นทั่วไป 
4. อุปกรณ์ชิ้นส่วนเหล็ก  (Hardware)
♦ อุปกรณ์ ตะปูเกลียว, แหวน, น๊อต ที่เราใช้เป็นสแตนเลสสตีล (Stainless steel) ทั้งหมด จึงไม่เกิดสนิมหรือผุกร่อน







♦ น๊อตที่ใช้เป็นแบบกันคลาย ปลายตัดมน ทำให้มีความปลอดภัยในการใช้งานสูง ไม่ก่อให้เกิดอันตราย 

5. ตัวหนีบเสา (Post Fastener)
   ทำจากเหล็ก และผ่านกระบวนการทำสีต่างๆ เหมือนกับเสา จึงมีความแข็งแรง และเนื่องจากถูกออกแบบให้เป็นเหมือนตัวหนีบทำให้สามารถติดตั้งได้ง่าย เพียงแค่ประกอบเข้ากับเสาแล้วยึดน๊อต ซึ่งให้ทั้งความสวยงาม และปลอดภัยกับเด็กเนื่องจากน๊อตจะอยู่ที่ตัวหนีบเสา ไม่มีส่วนที่ยื่นออกมาให้เป็นอันตราย 







      • นอกจากทั้ง 5 ข้อข้างต้น Seal Play ยังให้คุณมากกว่าด้วย
6. ฝาปิดน๊อต 







ผลิตด้วยพลาสติกโพลีเอทธีลีน เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กได้สัมผัสกับน๊อตโดยตรง