[ใหม่] รายได้เสริมเชียงใหม่ กิฟฟารีนออนไลน์ สร้างรายได้ที่บ้านคุณ

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 277
รายละเอียด
รายได้เสริมเชียงใหม่ กิฟฟารีนออนไลน์ สร้างรายได้ที่บ้านคุณ
   สวัสดีค่ะ ...เมย์ค่ะ / อัมพิกา กาบแก้ว

.....เมย์เป็นแม่บ้านคนหนึ่ง ซึ่งต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลครอบครัว...ตอนนี้ลูกสาวก็เริ่มโตขึ้นทุกวันค่ะ สามีหารายได้คนเดียว ก็ค่อนข้างที่จะต้องจำกัดค่าใช้จ่ายสักหน่อย
     แต่ก็อยากมีรายได้เสริมค่ะ เผื่อเอาไว้สำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ เพราะถ้าเกิดสามีป่วย หรือทำงานไม่ได้ ก็กลัวว่าจะลำบากค่ะ
     เคยลองหางานเสริมทั่วไปทำค่ะ แต่ ...แต่ละที่ ก็จะต้องมีการออกนอกสถานที่ ไปอมรม หรือไปตระเวนขายสินค้า ซึ่งเมย์ไม่มีเวลาและไม่ถนัดค่ะ แล้ว ชีวิตก็ผกผัน ให้เมย์ได้มีโอกาสมารู้จักกับงานออนไลน์ ภายใต้ บ้านยูแคนดู กิฟฟารีนออนไลน์ รู้สึกสนใจมากก็เลยตัดสินใจติดต่อกลับไป
    ได้รับการต้อนรับจากพี่อัพไลน์เป็นอย่างดีค่ะ ทั้งช่วยดูแลเรื่องการทำงานและช่วยประสานงานดาวไลน์ใหม่ให้ด้วย ทำให้เมย์มีความสุขในการทำงาน....และไม่กดดันเลย เพราะเราไม่ต้องขายสินค้าค่ะ...เราแค่ซื้อกันใช้ และบอกต่อแนวคิดกับเพื่อนดาวไลน์ด้วยกัน เมย์รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าของร้านเองโดยไม่ต้องลงทุน บ้านยูแดนดู มีโปรแกรมหลังร้านให้เราได้บริหารงานด้วยตนเองแบบเข้าใจง่ายๆ ...และรายได้เสริมของกิฟฟารีน ก็เป็นรายได้เสริมที่มั่นคง เพราะบริษัทมั่นคงรวมถึงผู้บริหารก็จริงใจ...เมย์ขึ้นตำแหน่งภายในเดือนค่ะ ถึงจะแค่ก้าวแรก แต่ก็เป็นก้าวสำคัญ ...อยากชวนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนมาร่วมงานกิฟฟารีนออนไลน์ด้วยกันค่ะ
.......สร้างธุรกิจจากการซื้อใช้ กับรายได้เสริมที่มั่นคง กิฟฟารีนออนไลน์ / เมย์ บ้านยูแคนดูค่ะ.........
http://www.you-can-do.net/?refno=92627