[ใหม่] ขาย ปลีก-ส่ง ฝาครอบล้อ SPCR ที่หุ้มพวงมาลัย Free style Ring Cover เต็นท์ รับจ้างฉีดพลาสติก ราคาโรงงาน

590 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,621
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์


1.ฝาครอบล้อรถ              มีหลากหลายลวดลาย ขอบขนาด 12 นิ้ว 13 นิ้ว 14 นิ้ว และ 15นิ้ว


(1.1) ขอบขนาด 12-13 นิ้ว
ราคา    ปลีกุ   ุ600  บาท/ชุด       ส่่ง   500 บาท* 

(1.2) ขอบขนาด 14 นิ้ว
ราคา    ปลีก   650  บาท/ชุด       ส่ง   550 บาท*

(1.3) ขอบขนาด 15 นิ้ว
ราคา    ปลีก   750  บาท/ชุด       ส่ง   650 บาท*

                * คิดราคาส่งเมื่อสั่งซื้อ 10 ชุด ขึ้นไป คละลายคละขนาดได้  


2. ปลอกหุ้มพวกมาลัย มี 4แบบ :         ผ้าขน(สีล้วน-สลับลาย)     PVC(เรียบ)         แบบมีปุ่มนวดมือ         แบบปล้องจับกระขุบมือ "NEW"
 

       ราคา      ส่ง/ปลีก                                                                                                                                                                       บาท:หน่วย/ชิ้น

ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง - รถยนต์
37-42 cm (4ล้อ)                                       80/110                       90/120                 100/130                         100/130

43 cm (6ล้อ)                                                       หากสนใจโปรดสอบถามราคาทาง Email

49 cm (10ล้อ)                                                     หากสนใจโปรดสอบถามราคาทาง Email



เมื่อท่านสั่งซื้้อ ปลอกหุ้มพวงมาลัย ตรั้งละ 10ชิ้น ขึ้นไป (คละ ขนาด คละแบบ ตละสี คละลายได้)

ทางบริษัทยินดีชายให้ท่านในราคาส่่ง เพื่อสนับสนุนการค้าของท่านให้ซื้อง่ายขายคล่่อง ขายดี ขายได้ราคา

และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะกลับมา อุดหนุน สินค้า ของ้เรา อีกเรื่อยๆ การสั่งซื้อและการค้าขายของท่าน ส่งเลริมให้สินค้าแข่งขันในตลาดต่อไปได้อย่างมั่นคง 

 

3. เต็นท์รถยนต์ ประกอบด้วย สีแดง สีน้ำเงิน สีส้ม สีเขียวอ่อน สีม่วง สีน้ำตาล สีเหลือง สีขาว และสีเขียวเข้ม แต่ละสี มีขนาดดังต่อไปนี้
ขนาด 2 x 2 เมตร ราคาปลีก 2,000 บาท
ขนาด 2 x 3 เมตร ราคาปลีก 2,300 บาท
ขนาด 3 x 3 เมตร ราคาปลีก 2,800 บาท
ขนาด 3 x 4 เมตร ราคาปลีก 3,500 บาท
***ราคาสินค้าดังกล่าวยังไม่รวมค่าจัดส่ง***


*****หมายเหตุ ถ้าต้องการซื้อสินค้าในราคาขายส่งตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไป รบกวนติดต่อโดยตรงหรือแจ้งขอรายละเอียดมาทาง e-mail โดยทิ้งชื่อ-เบอร์โทรกลับ-e-mail ของคุณเพื่อทางเราจะติดต่อกลับไป*****
การจัดส่ง
ผู้สั่งซื้อสินค้าสามารถเลือกรูปแบบการจัดส่งได้ซึ่งมี 2 รูปแบบ
1.จัดส่งทางไปรษณีย์ กรุงเทพและปริมณฑล ธรรมดา 50 บาท/กิโลกรัม
EMS 80 บาท/กิโลกรัม
ต่างจังหวัด ราคาตามน้ำหนักและระยะทาง
2.ส่งแบบ พกง. (ส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง)
มีทั้งแบบธรรมดาและ EMS ราคาตามน้ำหนักและระยะทาง

***ยกเว้นเต็นท์รถ ค่าจัดส่งกรุงเทพและปริมณฑลคิดราคา 200 บาท/ชิ้น และในต่างจังหวัดคิดตามน้ำหนักและระยะทาง***
 

 

วิธีการชำระเงิน

1. โอนเงินมาที่ หมายเลขบัญชี
ธนาคารกสิกร สาขา ตลาดเอซี ลำลูกกา (คลอง 4)
เลขที่บัญชี 6842035005
ชื่อบัญชี นางสาว ณัชชา เลิศพนารักษ์

**กรณีที่ทางผู้สั่งซื้อสินค้าต้องการเลือกจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทาง ต้องโอนเงินมาครึ่งหนึ่งของราคาสินค้า ส่วนยอดเงินที่เหลือบวกกับค่าบริการขนส่งจะเก็บปลายทางต่อไป**
**หมายเหตุ รบกวนโอนเงินมาเป็นจุดทศนิยมเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบ เช่น กรณีที่ราคาสินค้ารวมค่าขนส่งเป็นเงิน 1,500 บาท ให้โอนเงินเป็นจำนวน 1,500.05 บาท หรือ 1,500.01 บาท หรือ 1,500.02 บาท เป็นต้น**

 

2.ส่ง E-mail แจ้งที่ d4benefit@hotmail.com เมื่อโอนเงินเรียบร้อยแล้ว โดยแจ้งยอดเงินที่โอน และ/หรือ แนบไฟล์ scan สลิป/ใบโอนเงิน แจ้งเลขที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่ง และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หรือโทรศัพท์มาแจ้งหรือส่งข้อความมายังหมายเลขโทรศัพท์ 086-387-7312 และ/หรือ FAX รายละเอียดข้างต้นมาที่ 02-5774719 กรุณาหมายเหตุว่า E Market
 

3.จะดำเนินการตอบรับไปทางผู้สั่งสินค้า อาจเป็นทาง E-mail หรือแจ้งทางโทรศัพท์ เมื่อได้รับค่าสินค้าผ่านเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันโอน
 

4. ทางร้านจะรีบจัดส่งให้ในวันเดียวกัน หรือวันถัดไปในเวลาทำการไปรษณีย์ หากมีเหตุขัดข้องประการใดจะแจ้งให้ทราบทันที กรณีต้องสินค้าจำนวนมากต้องการให้จัดส่งกรุณาแจ้งวิธีการจัดส่งที่ท่านต้องการให้เราจัดส่งอย่างละเอียด โดนท่านเป็นผู้ชำระค่าบริการส่งและอื่นๆดังกล่าวเอง กรณีสะดวกจะรับสินค้าโดยตรงด้วยตนเองกรุณานัดล่วงหน้า

5.สินค้าผลิตต่อเนื่องทุกวัน หากต้องการสั่งทำสินค้าpremier,จ้างฉีดพลาสติก ,จ้างออกแบบและหรือ สั้งทำmouldแม่พิมพ์พลาสติก สอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด24ชม.ทาง E-mail   โปรดแจ้งรายละเอืยดความประสงค์ของท่าน คำถามต่่างๆ ระบุ emailเบอร์โทรศัพท์ ชือผู้ติดต่อ และ เวลาที่สะดวกให้ติดต่อทางโทรศัพท์ ทางบริษัทจะคิดค่อกลับท่านใน วัน และ เวลาทำการ และหรือ ทางemail


*** เมื่อท่านสั่งซื้อสินค้า ชนิดใดชนิดหนึ่งมากกว่า10ชิ้น ต่่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง(คละ ขนาด คละแบบ ตละสี คละลายได้)ทางบริษัทยินดีชายให้ท่านในราคาส่่ง เพื่อสนับสนุนการค้าของท่านให้ซื้อง่ายขายคล่่อง ขายดี ขายได้ราคา และ จะได้กำไรมากขึ้น หากท่านสั่งซื้อสินค้ามียอดรวมมากกว่า5000บาทต่อครั้ง (ยกเว้นเต๊นท์/10ตัวส่งฟรีท้่วไทย)ทางบริษัทยินดีจัดส่งฟรีทั่วประเทศ  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะกลับมา อุดหนุน สินค้า ของ้เรา อีกเรื่อยๆ การสั่งซื้อและการค้าขายของท่าน ส่งเลริมให้สินค้าแข่งขันในตลาดต่อไปได้อย่างมั่นคง และ  จะเติบโต อย่างยั่งยืนไปด้วยกัน ตราบใดที่ท่านเลือกซื้อ-ขาย สินค้า ประดับยนต์ แบรนด์ ในเครือ SPCR สินค้าส่งออก คุณภาพมาครฐานสากล จากโรงงาน ผู้ผลิตไทย100%
 

     โปรดส่งเสริม การซื้อ-ขาย สินค้าคุณภาพของไทย ให้คงอยู่ติดตลาดในบ้านเราต่อไปได้อย่างภาคภูมิ ทั้ง ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ผลืต และ ผู้ใช้
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนเราเสมอ ตลอด17ปี ที่ผ่านมาFree Style Ring Cover และ S.P.C.R. Wheel Cover
จะอดทน ฝ่า วิกฤตเศรษฐกิจ ต่อสู้กับ สินค้านอกคุณภาพต่ำกว่ามาครฐาน ถูกตีกลับต้นทาง ยี่ปั๊วเหมาสำนำเข้ามาขายในบ้านเรา เลือกเสี่ยงซื้อ ตาดีได้ตาร้ายเสีย คนซื้อไม่รู้ว่า อันไหนชองไทย อันไหนนำเข้า จากไหน คุณภาพดี หรือ ไม่ เมื่อใช้แล้วจะรู้
   

    ขอเพียงท่านช่วยจำ และบอกต่่่อ ผู้ซื้อ ผู้ใช้ ว่า Free Stlye Ring Cover ฝาครอบล้อ S.P.C.R  และ ประดับยนต์ ในเตรือผู้ผลิต SPCR เป็นสินค้าของไทย ผลิตในประเทศไทย เพื่อ ส่งออกและจำหน่ายในประเทศ ผลิตด้วย เทคโนโลยี และ วัตถุดิบคุณภาพมาตรฐานสากล มาตรฐานเดียวกันทุกชิ้นงาน ผ่านการตรวจสอบก่อนบรรจุ
 

 

                                                                       ขอบคุณค่ะที่อุดหนุน   



...........................................................SPCR BRANDS  By  SPCR Group.........................................................