[ใหม่] Gazz ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแกซซ์รสกล้วย สำหรับผู้มีปัญหาผิดปกติในการย่อย 30 cap.

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 286
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสินค้าได้ที่

www.thegreathealthy.com

หรือโทร.087-9847533,087-4507483

 

แกซซ์ (Gazz) กล้วยสกัดชนิดแคปซูล (30แคปซูล)

            กล้วย มีไฟเบอร์ชนิดที่เรียกว่า fructooligosaccharides (ฟลุคโตโอลิโกแซคคารายด์) เป็นไฟเบอร์ที่มีประโยชน์อย่างมากต่อระบบทางเดินอาหารของมนุษย์ ไฟเบอร์ชนิดนี้เป็นอาหารโดยตรงของจุลินทรีย์ดี ๆ ต่อทางเดินอาหารของเรา ซึ่งเมื่อจุลินทรีย์ ดี ๆ มีจำนวนมากขึ้น มันจะช่วยย่อยอาหาร ทำลายเชื้อโรคแปลกปลอมช่วยให้ระบบขับถ่ายอุจจาระทำงานเป็นปกติ ผลที่เกิดขึ้นก็คืออาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ลมเยอะ ท้องผูก ก็จะเป็นน้อยลง นอกจากนี้ถั่วเขียวผงช่วยสร้างน้ำย่อยให้สมบูรณ์ มะตูมช่วยบำรุงระบบย่อยอาหาร ทำให้ขับลมได้ดี กระชายผงช่วยให้มะตูมทำงานได้ดีขึ้น 2 เท่า ขมิ้นขาวช่วยฆ่าเชื้อโรคและเชื้อราในระบบทางเดินอาหาร สุดท้ายลิ้นจี่และพุทราจีนช่วยให้จุลินทรีย์ดี ๆ ในระบบทางเดินอาหารทำงานได้ดีขึ้น 2 เท่า

Digestive system ระบบย่อยอาหาร มีปัญหาอาจทำให้เกิดโรค
1.กระเพาะอาหารอักเสบ (gastritis) เป็นอาการอักเสบของกระเพาะอาหารที่ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค แต่เกิดจากอาหารเป็นพิษ หรือพิษของสุรามีอาการเบื่ออาหาร คลื่นไส้อาเจียน และท้องเดิน
2.ท้องร่วง (diarrhea)
- ท้องร่วงเฉียบพลัน อาจเกิดจากอาการกินอาหารที่ไม่สะอาด อาหารเป็นพิษ การติดเชื้อโรคบางชนิด บิดมีตัวบิดจากเชื้อแบคทีเรีย
- ท้องร่วงเรื่อรังเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น การอักเสบของลำไส่เล็กส่วนปลาย ทำให้การดูดซึมของอาหารผิดปกติ หรือการอักเสบของลำไส้ใหญ่
3.แผลเปื่อยแพพทิค (peptic ulcer) คือ อาการที่เกิดจากกการเป็นแผลในกระเพาะอาหาร หรือดูโอดินัมซึ่งมักเกิดจากภาวะการณ์ที่มีกรดในกระเพาะอาหารมากบางครั้งทำ ให่มีอการปวดที่บริเวณใต้ลิ้นปี่และมีอการปวดเวลาหิว
4.ดีซ่าน (jaundice) เป็นอาการที่มีสารบิริร๔บินในเลือดมากกว่าปกติ ทำให้ตาและผิวเหลือง ซี่งอาจเกิดจากการทำลายเม็ดเลือดแดงมากกว่าปกติ หรือการอุดตันของท่อน้ำดี ทำให้น้ำดีหลั่งลงสู่ดูโอดินัมไม่ได้ ทำให้บิลิรูบินในเลือดสูงปัสสาวะสีเข้มคล้ายน้ำปลา หรืออาจเกิดจากการติดเชื้อ เช่น ไวรัสตับอักเสบ
5.ริดสีดวงทวาร (hemorrhoid) เกิดขึ้นเนื่องจากเส้นเลือดบริเวณทวารหนักพองโตออก ทำให้ครูดกับกากอาหารที่มีเลือดออกเวลาถ่วยอุจจาระ มักมีสาเหตุจากท้องผูกบ่อย ๆ ทำให้ต้องใช้แรงในการขับถ่ายกากอาหารมาก จึงทำให้เส้นเลือดพองโต ถ้าเป็นนาน ๆ จะทำให้เป็นแผลเรื้อรังได้
6.มะเร็งในเยื่อหุ้มกระเพาะอาหาร (gasyric carcinoma) เป็นมะเร็งที่เริ่มเกิด ที่เยื่อหุ้มชั้นในของกระเพาะอาหารแล้ว เจริญออกมาสู่ผนังกระเพาะอาหารมักพบในผู้ฃายมากกว่าผู้หญิงในวัยตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป
 

แกซซ์ มีส่วนประกอบที่สำคัญ
กล้วย 35%
ถั่วเขียวผง 15%
มะตูม 10%
ลิ้นจี่ 5%
มันฝรั่ง 5%
กระชายผง 5%
พุทราจีน 5%

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 - 2 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร