[ใหม่] เครื่องกำจัดกลิ่นโถปัสสาวะเครื่องฆ่าเชื่อโถปัสสาวะ

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 2,238
รายละเอียด

 

เครื่องกำจัดกลิ่นปัสสาวะ

การทำความสะอาดในแต่ละวันจะขจัดสิ่งสกปรกส่วนใหญ่ที่คุณเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่เมื่อพูดถึงที่ปัสสาวะและห้องน้ำ อันตรายที่มองไม่เห็นอาจขจัดออกได้ยาก เครื่องใช้ด้านสุขอนามัยอาจกลายเป็นแหล่งเพาะแบคทีเรียและเชื้อราที่เพิ่มอันตรายในการติดเชื้อ และนำไปสู่การสะสมของคราบปัสสาวะและกลิ่นไม่พึงประสงค์ การสะสมคราบเมื่อเวลาผ่านไปอาจทำให้ท่ออุดตัน และมีการอุดตันที่ทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่าย ปัญหาเหล่านี้ไม่สามารถกดทิ้งไปได้ด้วยน้ำ

การแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ ต้องอาศัยการขจัดวัฒนธรรมที่ไม่ถูกสุขอนามัย อินนิเชียลได้พัฒนาวิธีการที่จะรับมือกับแบคทีเรียที่ขจัดออกยากที่สุด และป้องกันมิให้เกิดขึ้นอีก สารปนเปื้อนจะถูกขจัดออก ป้องกันการสะสมเพิ่มเติม และขจัดแหล่งของกลิ่นไม่พึงประสงค์ตลอดจนการติดเชื้อ เครื่องฆ่าเชื้อของอินนิเชียลได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สดชื่นและถูกสุขอนามัย ทั้งเหนือและต่ำกว่าระดับน้ำ และตลอดทั่วทั้งระบบ

การทำงานของระบบ

Initial Sanitiser จะถูกติดตั้งบนโถปัสสาวะและสุขภัณฑ์ สารเคมีพิเศษจะถูกจ่ายออกมาในปริมาณที่กำหนดไว้ หลังสิ้นสุดการกดน้ำแต่ละครั้งหรือตามเวลาที่ตั้งไว้ให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ สารเคมีนี้จะลดและขจัดสิ่งสกปรกที่มีอยู่และทำงานเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสะสมใหม่ การใช้เครื่องฆ่าเชื้อจะช่วยลดเวลาและแรงงานของพนักงานทำความสะอาด และป้องกันการอุดตันของท่อน้ำ

คุณสมบัติ  ช่วยดับกลิ่นฆ่าเชื้อโรคในโถปัสสาวะ    
                   ช่วยสร้างความหอมสำหรับห้องน้ำ    
                   ช่วยสร้างความสะอาดเพื่อสุขอนามัยของทุกคน
                   ควบคุมการจ่ายน้ำด้วยระบบอิเล็กทรอนิค 

จัดจำหน่ายโดย หจก. สมูทไลท์ เทรดดิ้ง

โทร.02-023-2011,090-4122448

เว็บไซด์. www.smooth-light.com