[ใหม่] คอลดาต้าCORDATA จากคิงส์เฮิร์บ ไม่มีแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว+จุลินทรีย์บริสุทธิ์ นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 902

780 ฿

  • คอลดาต้าCORDATA จากคิงส์เฮิร์บ ไม่มีแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว+จุลินทรีย์บริสุทธิ์ นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 1
  • คอลดาต้าCORDATA จากคิงส์เฮิร์บ ไม่มีแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว+จุลินทรีย์บริสุทธิ์ นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 3
  • คอลดาต้าCORDATA จากคิงส์เฮิร์บ ไม่มีแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว+จุลินทรีย์บริสุทธิ์ นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 5
  • คอลดาต้าCORDATA จากคิงส์เฮิร์บ ไม่มีแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว+จุลินทรีย์บริสุทธิ์ นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 7
รายละเอียด

ประกาศ ห้ามมิให้ผู้ใด คัดลอกรูปภาพหรือข้อมูลในเว็บนี้เด็ดขาด หากเราพบเราจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

คอลดาต้าCORDATA จากคิงส์เฮิร์บ ปราศจากแอลกอฮอล์

CORDATA คอลดาต้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาว+จุลินทรีย์บริสุทธิ์ เพิ่มภูมิต้านทานแก่ร่างกายบำบัดอาการอักเสบ หอบหืด หวัดเรื้อรัง ข้ออักเสบรูมาตอยต์ ไขสันหลังอักเสบ โรคหนังแข็ง กล้ามเนื้ออักเสบ ภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่องมะเร็งหรือผู้ได้รับสารกดภูมิคุ้มกัน

ปริมาณสุทธิ 750 CC.

อย 40-1-11148-1-0001   

ราคาปกติ 1,390 บาท

ลดราคาเหลือ  780  บาท

คอลดาต้า CORDATAผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำพลูคาวผ่าน อย. เจ้าแรกของไทยผลิตมาตรฐาน GMPมีโรงงานเป็นของตนเอง มีสคบ.อย่างถูกต้อง เลขที่ นร 0307/14759ได้รับเครื่องหมายรับรอง "ฮาลาล" เลขที่ กอท.ฮล. A 733/2549

เราจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอย่างไร      เมื่อร่างกายไม่แข็งแรง  ภูมิต้านทานต่ำ  วิธีที่จะเสริมภูมิคุ้มกัน มีหลักการสองประการใหญ่ ๆ คือ ลดภาระงานของระบบภูมิต้านทาน และเสริมสร้างภูมิต้านทาน

การเสริมสร้างภูมิต้านทาน

ทำได้โดยรับประทานสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  เช่น  โปรตีน  ผัก  ผลไม้  ธัญพืชฯ  เพื่อให้ร่างกายนำไปใช้เป็นวัตถุดิบ ในการสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และการรับประทานสมุนไพรกลุ่มที่สามารถกระตุ้นภูมิต้านทานให้ร่างกายได้ ซึ่งพบว่ามีสมุนไพรหลายชนิดที่ออกฤทธิ์กระตุ้นภูมิต้านทานได้เช่น ฟ้าทลายโจร  คาวตอง  เป็นต้น (ตามพรบ.คุ้มครองและส่งเสริมภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยปีพ.ศ.2542)ช่วยลดภาระงานภูมิคุ้มกันในทางเดินอาหารและกระตุ้นภูมิต้านทานได้ดี

โรคมะเร็งได้คร่าชีวิตคนไทยไปเป็นจำนวนมาก

ค่าใช้จ่ายในการรักษาก็แพงมาก คณะวิจัยทางการแพทย์ ได้พยายามหาหนทางที่จะลดความสูญเสียเร่งค้นคว้ายารักษาโรคมะเร็งสามารถค้นพบสมุนไพรไทยโบราณชนิดหนึ่งมีสารต่อต้านมะเร็ง  สมุนไพรชนิดนี้มีชื่อว่า“ คาวตอง “( Houttuyniardata Thunb ) เป็นพืชสมุนไพรที่มีอยู่ในภาคเหนือของประเทศไทยเป็นพืชตระกูลเดียวกับพลูแต่มีลักษณะแตกต่างกันที่ใต้ใบจะมีสีแดงตั้งแต่อ่อนๆไปจนถึงแดงเข้ม เมื่อนำมาใส่มือขยี้เพียงเบา ๆ จะได้กลิ่นคล้ายคาวปลา

เมือได้สกัดเป็นยาน้ำ แล้วนำมาทดลองให้ผู้ป่วยมะเร็ง  5  ชนิดคือ

1.  มะเร็งปอด  

2.  มะเร็งต่อมไทรรอยด์  

3.  มะเร็งปากมดลูก  

4. เนื้องอกบริเวณสมอง  

5.เนื้องอกของ  Soft  tissuesarcoma 

ใช้น้ำคาวตองดื่มควบคู่กับการรักษาของคณะแพทย์โดยการฉายรังสี ปรากฏว่าสามารถทำให้ผู้ป่วยมะเร็งหายจากโรคร้ายชนิดนี้ได้รวดเร็วกว่าการรักษาแบบเดิม  และจากงานวิจัยนี้  ได้ทราบถึงข้อเท็จจริงว่า  สีแดงใต้ใบของคาวตองเป็นสารเฮลตีแบคทีเรียมีจุลินทรีย์และแลคโตแบซิลลัสสายพันธุ์หนึ่งที่ไปกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายของมนุษย์ให้ทำงานดีขึ้นให้หยุดการเจริญเติบโตและต้านทานเนื้องอก(Anti–tumor )พร้อมกับไปขับพิษที่จะเป็นสารก่อมะเร็งออกจากร่างกาย

 

 

 

สมุนไพรพลูคาวหรือผักคาวตองมีชื่อทางวิทยาศาสาตร์ว่า Houttuynia Cordata Thunb ชื่อท้องถิ่น พลูคาว ผักคาวตอง ผักก้านตอง ผักข้าวตอง พลูแก

“ พลูคาว “  มีฤทธิ์ในการบรรเทาอาการดังต่อไปนี้

เบาหวาน

โรคกระเพาะ, สำไส้ไม่ปกติ, ระบบขับถ่าย

ไมเกรนปวดศีรษะ

อาการวิเวียน  โรคลม  และบำรุงเลือด

เส้นโลหิตตีบ,  ตัน

โรคเก๊าต์  ปวดตามกระดูกตามข้อต่าง ๆ

ความดันโลหิตสูง,  ต่ำ

ริดสีดวงทวาร  ประจำเดือนไม่ปกติ

อาการวัยทองทั้งหญิง– ชาย

โรคภูมิแพ้,  ภูมิคุ้มกันบกพร่อง


วิธีรับประทาน คอลดาต้า CORDATA รับประทาน คอลดาต้า วันละ 15-30 ซีซี ก่อนนอน

เด็ก     วันละ           5 ซีซี

ผู้ใหญ่   วันละ  15 –30 ซีซี

ผู้ป่วย    วันละ  15 –30 ซีซี อาจเพิ่มมื้อเช้า  มื้อกลางวัน (ก่อนอาหาร)

คำถามถามบ่อย
คอลดาต้า ดื่มง่ายไหม มีกลิ่นคาวหรือไม่
สมุนไพรพลูคาวคอลดาต้า ได้รับการจดลิขสิทธิ์สกัดสดแห่งเดียวในเมืองไทย ไม่มีแอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ รักษาคุณภาพด้วยจุลินทรีย์ 
จึงมีรสชาติกลมกล่อม ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาวของใบพลูคาวเพราะผ่านขั้นตอนการสกัดอย่างมีคุณภาพ
สามารถดื่มได้ตั้งแต่เด็กอายุ 2 ขวบขึ้นไป

คอลดาต้า ดื่มพร้อมยาได้หรือไม่
คอลดาต้าเป็นน้ำสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ สามารถดื่มได้พร้อมยา  พร้อมการฉายแสง หรือ การให้คีโม ผู้เป็นเบาหวานหรือผู้ป่วย
สามารถดื่มได้โดยไม่แสลงยา ช่วยฟื้นฟูและบำรุงสุขภาพในระยะพักฟื้น

ไม่ป่วย ดื่มได้ไหม
คอลดาต้าเป็นน้ำสมุนไพรจากธรรมชาติ ไม่มีสารมีพิษ คุณสมบัติสมุนไพรพลูคาว จะช่วยป้องกันโรค การดื่มเป็นประจำจะทำให้สุขภาพ
แข็งแรง ไม่ป่วย ผิวพรรณสดใส หน้าตาเปล่งปลั่ง ระบบขับถ่ายเป็นปกติ  จุลินทรีย์จะช่วยให้ระบบการย่อยเป็นปกติมากขึ้น 
ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานจากอาหารอย่างเต็มที่  หน้าตาสดใส และสุขภาพดี

ต้องดื่มนานแค่ไหน
คอลดาต้า cordata เป็นน้ำสมุนไพรจากธรรมชาติ ไม่มีสารมีพิษ จึงสามารถดื่มได้เป็นประจำ วันละ 30 ซีซี แต่ถ้าป่วยสามารถเพิ่มปริมาณการดื่มเป็นวันละ 30 ซีซี  จำนวน 3 มื้อ

 

สั่งซื้อ   1   ขวด@   780   บาท+ค่าส่ง   70 บาท

 

สั่งซื้อ   3   ขวด@   750   บาท+ค่าส่ง   80 บาท

 

สั่งซื้อ   6   ขวด@   700   บาท+ค่าส่ง 100 บาท

 

เนื่องจากสินค้ามีน้ำหนักมากและเป็นขวดแก้วต้องแพ็คอย่างดีและมีประกันสินค้าเพิ่มด้วย ทางร้านจึงต้องคิดค่าจัดส่งเพิ่มคะ 

สมุนไพรพลูคาวกับโรคมะเร็ง

โรคมะเร็งเป็นเนื้องอกชนิดร้ายแรง เกิดจากเซลล์สูญเสียคุณสมบัติที่เรียกว่า CONTACT INHIBITION ทำให้เกิดการแบ่งตัวเป็นเซลล์ก้อนใหญ่ เรียกว่า "เนื้องอก" ถ้าเป็นเนื้องอกชนิดร้ายแรงจะมีการรุกล้ำ สามารถแพร่กระจาย(METASTASIS)ไปยังส่วนอื่นๆของร่างกายได้ ระยะแรกมักไม่แสดงอาการเจ็บปวด เมื่อก้อนเซลล์โตขึ้นจะเริ่มมีอาการปวดและมากขึ้น ร่างกายทรุดโทรมจนถึงแก่ชีวิตได้

สมุนไพรพลูคาวกับการฟื้นฟูโรคอื่นๆ

เบาหวาน ตับอักเสบ ตับแข็ง ไตอักเสบ เนื้อปอดพองลม ปวดขัดเบา ลดไข้ ขจัดสารพิษ เยื่อบุจมูกอักเสบ แก้โรคผิวหนัง โรคติดเชื้อต่างๆ ต้านไวรัสใข้หวัดใหญ่ ต้านการจับตัวของเกล็ดเลือดโพรงจมูกอักเสบ ควบคุมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันได้เร็วขึ้น

สมุนไพรพลูคาวกับการอักเสบ (ANTI-INFILAMMATION)

สมุนไพรพลูคาวมีฤทธิ์ ต้านการอักเสบโดยไปยับยั้งการซึมผ่านเส้นเลือดฝอยของของเหลว,หลอดลมอักเสบ,ปอดอักเสบ,ไฟไหม้น้ำร้อนลวก,ปวดฟัน,ขับปัสสาวะ(DIURETIC ACTIVITY)

รายงานการวิจัยฤทธิ์ทางภาสัชวิทยาของสมุนไพรพลูคาวที่เกี่ยวข้องกับมะเร็ง มีดังนี้

1. ฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็ง 5 ชนิด คือเซลล์มะเร็งปอดเซลล์มะเร็งรังไข่ เซลล์เนื้องอกที่เป็นเนื้อร้าย แต่ละชนิดอย่างมีนัยสำคัญ

2. ฤทธิ์ในการยับยั้ง การเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว

3. ฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็งอื่นๆ ในประเทศจีน มีการใช้สมุนไพรพลูคาวในการรักษามะเร็งทางเดินอาหาร มะเร็งทางเดินหายใจ เนื้องอกในรังไข่มะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งกระเพาะอาหาร เซลล์มะเร็งสมองเซลล์มะเร็งลำไส้ และยังพบว่ายังมีฤทธิ์ทำลายเซลล์มะเร็งอื่นๆได้อีก

สมุนไพรพลูคาวกับไวรัส

โรคที่เกิดจากไวรัสแบ่งเป็นการติดเชื้อได้ 3 แบบคือ

1. โรคที่เกิดจากไวรัส ที่มีอาการเฉียบพลัน เช่น ไข้ทรพิษ,หัดหัดเยอรมัน,หวัด,ตาอักเสบ เป็นต้น

2. โรคที่เกิดจากไวรัส ที่มีอาการเป็นๆ หาย เช่น เริม,งูสวัด เป็นต้น

3. โรคที่เกิดจากไวรัส ที่มีอาการเรื้อรัง เช่น เอดส์,โรคพิษสุนัขบ้า เป็นต้น

สมุนไพรพลูคาว สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส โรคที่เกิดจากไวรัสในไก่,คางทูม, ต่อมทอมซินอักเสบ และปอดอักเสบในเด็ก

สมุนไพรพลูคาวกับเชื้อรา

รา เป็นจุลชีพชนิดหนึ่งแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ เซลล์เดียวหรือยีสต์และหลายเซลล์หรือโมลด์รา เป็นสาเหตุของโรคที่เกี่ยวกับผิวหนังสมุนไพรพลูคาวสามารถรักษากลาก,เกลื้อน,สังคัง,ฮ่องกงฟูต,สเก็ดเงิน,โรคปอดอักเสบ,เยื้อหุ้มสมองอักเสบที่เกิดจากเชื้อรา

สมุนไพรพลูคาวกับแบคทีเรีย

โรคที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อแบคทีเรียที่หลากหลายต่างกัน ตามชนิดของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของโรค และขึ้นอยู่กับบริเวณที่เกิดจากการติดเชื้อสมุนไพรพลูคาวสามารถป้องกัน อาการท้องเดิน,ท้องเสีย,ทางเดินปัสสาวะอักเสบ,การติดเชื้อทางเดินหายใจ,ฝี, โรคทางเดินอาหาร,โรคปริทันต์,โรคในระบบสืบพันธุ์,โรคติดเชื้อในช่องปาก,สิว,โรคผิวหนัง,กลาก,ขี้เรื้อนกวาง

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก: หนังสือ  ผักคาวตอง  หรือพูลคาว

Houttunia  Cordata  Thunb

สถาบันวิจัยสมุนไพร

กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์  กระทรวงสาธารณสุข  พ.ศ. 2547   ISBN  :  974-92155-5-9 

สินค้าทุกชิ้นทางร้านได้บรรจุหีบห่อเป็นอย่างดี ป้องกันการแตกร้าว บุคคลภายนอกไม่สามารถรู้ได้ว่าข้างในเป็นอะไร ถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยแน่นอนค่ะ

การสั่งซื้อสินค้า มีหลายวิธีคะ

1. ทางโทรศัพท์ 086-892-0895 ติดต่อนุ้ยนะคะ

2. ทางเว็บบร์อดของร้านค้า

3. ทางอีเมล์ nuishop2011@hotmail.co.th

4. ทางตระกร้าสินค้าของทางร้าน  www.nuishopping.com

 บายนุ้ยยินดีต้อนรับค่ะ