[ใหม่] กรอบรูป,อัลบั้มรูป ขายถูกๆ ๆ ของสะสมน่ารัก(ของใหม่) ดูดีไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับตก แต่งบ้าน

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 770
รายละเอียด

กรอบรูปMD46 ขนาด 46 นิ้ว แบบตั้งและแขวน ตัวกรอบด้านหน้าเป็นโครเมี่ยมทำลูกเล่นขอบ2ชั้น เหมาะสำหรับตก แต่งบ้านดูโมเดิร์น ขนาดกรอบทั้งหมด 57.5 นิ้ว ราคา 120 ฿
กรอบรูปกระเป๋า ขนาด21.5นิ้ว แบบตั้งหรือแขวน ตัวกรอบด้านหน้าตกแต่งพลอยสีม่วงตัวกรอบทำจากโลหะทั้งหมดสีน้ำตาลทองๆ ใช้เป็นของตกแต่งห้องหรือบ้านได้ ดูเก๋มากไม่เหมือนใคร ขนาดรวม3.54.5 นิ้ว ราคา 120 ฿
กรอบรูปวงกลม ขนาดใส่รูป 2.5*2.5นิ้วแบบตั้งตัวกรอบทำจากโลหะหนักเคลือบโครเมี่ยม ด้านหน้าเป็นคล้ายๆ เรซิ่นสีทองมุกๆและตก แต่งพลอยสีขาวด้านบน 3 เม็ด ดูหรูหรา แต่น่ารักเหมาะสำหรับตกแต่งบ้านหรือห้องเลย ราคา 120 ฿
กรอบรูปแก้วใสฟ้าขนาด46นิ้วแบบขาตั้ง ตรงตัวแก้วตัวกรอบที่ดูสานๆ จะไม่ได้เป็นแบบเรียบนะคะจะเป็นมีมุมมีโค้งมีนูนมีจมเป็นลูกเล่นค่ะ แต่งบ้าน แต่งร้าน แต่งห้องได้ค่ะ เก๋ๆ ขนาดกรอบทั้งหมด79 นิ้ว ราคา 80 ฿
กรอบรูปแก้วใสเขียวฟ้าขนาด46นิ้วแบบขาตั้ง ตรงตัวแก้วตัวกรอบที่ดูสานๆ จะไม่ได้เป็นแบบเรียบนะคะจะเป็นมีมุมมีโค้งมีนูนมีจมเป็นลูกเล่นค่ะ แต่งบ้าน แต่งร้าน แต่งห้องได้ค่ะ เก๋ๆ ขนาดกรอบทั้งหมด79 นิ้ว ราคา 80 ฿
กรอบรูปแก้วใสเขียวขนาด46นิ้วแบบขาตั้ง ตรงตัวแก้วตัวกรอบที่ดูสานๆ จะไม่ได้เป็นแบบเรียบนะคะจะเป็นมีมุมมีโค้งมีนูนมีจมเป็นลูกเล่นค่ะ แต่งบ้าน แต่งร้าน แต่งห้องได้ค่ะ เก๋ๆ ขนาดกรอบทั้งหมด79 นิ้ว ราคา 80 ฿


***สำหรับรายการที่4-6จะไม่มีสีชมพูตามรูปนะคะพอดีแม่ค้าถ่ายรูปเองใช้ผ้าสีชมพูเป็น พื้้นก็เลยออกสีชมพูๆทุกตัวจะเป็นสีใสๆ และสีตามที่แจ้งใน แต่ละหัวข้อค่ะ
***สินค้า ทุกตัวเป็นของสะสม เป็นของใหม่กรอบรูปอัลบั้มรูปบางอันอาจไม่ได้แรปพลาสติก เพราะต้องแกะมาถ่าย รูปค่ะ
***รูปอาจจะดูไม่สวย เพราะแม่ค้าถ่ายและ diecut เองค่ะ แต่ของจริงสวยมากๆ ค่ะ
***ถ้ารูปไม่ชัดส่งไปให้ดูแบบไม่ย่อได้นะคะ