[ใหม่] น้ำจุลินทรีย์ กำจัดกลิ่น เหม็น คอกสัตว์เลี้ยง ตัวสัตว์เลี้ยง มูลสัตว์ สิ่งปฏิกูล 60 บาท

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 968
รายละเอียด

 น้ำจุลินทรีย์ เข้มข้น สำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อ กำจัดกลิ่นคอกสุนัข กลิ่นฉี่ กลิ่นมูลสุนัข ราคาถูก ผู้ซื้อสามารถนำไปผสมเพื่อขยายจำนวนต่อได้อีกตามสัดส่วน ราคาถูก เพียงขวดละ 60 บาท เท่านั้น (ขวดละ 1.5 ลิตร)

โดยทั่วๆไปกลิ่นสุนัขและกลิ่นสัตว์เลี้ยงทั่วๆไป มาจากหลายจุด เช่น กลิ่นปัสสาวะ(ฉี่)  กลิ่นอุจจาระ(อึ) กลิ่นตัวของสุนัขเอง
กลิ่นสุนัข ที่มาจากกลิ่นปัสสาวะ( กลิ่นฉี่) ซึ่งกลิ่นสุนัขจากกรณีนี้จะมีกลิ่นแรงพอสมควร กลิ่นฉี่สุนัขถ้าสะสมมากและหลายๆวันจะมีกลิ่นที่รุนแรง เพราะในปัสสาวะสุนัขมีสารหลายชนิดเมื่ออยู่ในอากาศเปิดก็จะทำให้แบคทีเรียเข้าไปย่อยสลายส่วนหนึ่ง แต่เป็นการย่อยสลายที่ไม่สมบูรณ์จึงทำให้เกิดกลิ่นฉุนที่รุนแรง
 กลิ่นสุนัขที่เกิดจากมูลสุนัขหรืออึสุนัข เมื่อแบคทีเรียในบรรยากาศเข้าไปย่อยสลาย ซึ่งเป็นประเภทย่อยสลายไม่สมบูรณ์จะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นหรือกลิ่นเน่าเสียเกิดขึ้น ส่งผลให้กลิ่นลอยไปตามอากาศรบกวนสุขภาพจิตคนข้างเคียง
 กลิ่นมูลสุนัข(อึสุนัข) สร้างปัญหาปวดหัวให้กับเจ้าของไม่น้อย นอกจากนี้เจ้ากลิ่นอึสุนัขยังสร้างปัญหาให้กับคนข้างเคียงหรือข้างบ้าน ยิ่งมีสุนัขหลายๆตัว ย่อมสร้างปัญหาในเรื่องอึสุนัขได้อย่างมาก ส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วบริเวณโดยรอบ นี่เฉพาะแค่ปัญหามูลสุนัขยังมีปัญหามากขนาดนี้
   กลิ่นปัสสาวะ(ฉี่สุนัข) ปกติทั่วไปกลิ่นปัสสาวะหรือกลิ่นฉี่ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ชนิดใดก็มีกลิ่นที่รุนแรงอยู่แล้ว ยิ่งเป็นกลิ่นฉี่สุนัขก็ยิ่งสร้างปัญหาให้มากขึ้น เหตุเพราะสุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงและใกล้ตัว เจ้าของบางรายจึงทั้งรักและไม่ชอบในเรื่องกลิ่นของมัน
  สัตว์ทุกๆชนิดมีกลิ่นที่รุนแรงที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งรวมถึงมนุษย์ก็มีกลิ่นที่รุนแรง ทั้งอุจจาระและปัสสาวะ ซึ่งก็เหมือนกับสัตว์อื่นทั่วไป ของเสียเหล่านี้เกิดจากการทำปฏิกิริยาของร่างกาย และขับของเสียออกมาจนถึงแบคทีเรียในบรรยากาศย่อยสลายและเป็นการย่อยสลายที่ไม่สมบูรณ์จนก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม นั่นก็คือของเสียนั่นเอง สร้างปัญหาให้กับมนุษย์จนต้องหาวิธีแก้ไข
  จุลินทรีย์ดับกลิ่นและบำบัดน้ำเสีย/ของเสีย คือตัวที่จะทำให้มลพิษเหล่านี้ถูกย่อยสลายไป ผลพลอยได้ก็คือกลิ่นหายไปรวมถึงมลพิษต่างๆที่จะเกิดขึ้น จุลินทรีย์จะย่อยของเสียเหล่านี้ ทำให้มลภาวะต่างๆลดลงได้ตามแบบฉบับธรรมชาติ ไม่มีอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ดับกลิ่นสุนัขและสัตว์เลี้ยงทุกชนิด ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง ไม่มีสารเคมีตกค้างใดๆ

ใช้จุลินทรีย์ให้ได้ผลดีและเกิดประโยชน์ มีหลักง่ายๆดังนี้

   1 ) จุลินทรีย์ที่ใช้ควรเป็นจุลินทรีย์สดไม่เก่าเก็บเป็นเวลานานจนเกินไป
   2 ) มีความเข้มข้นสูง ซึ่งจะมีผลต่อการบำบัดของเสียได้อย่างรวดเร็ว
   3 ) วิธีการใช้  บางท่านใช้ในปริมาณที่น้อยจนเกินไป ทำให้การบำบัดหรือกำจัดของเสียได้ไม่ดีเท่าที่ควร จึงตัดสินว่าใช้ไม่ได้ผล ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่ การใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่นต่อครั้งขึ้นอยู่กับปัญหา เช่น การใช้ในห้องน้ำที่ส่งกลิ่นเหม็น ให้เทจุลินทรีย์ดับกลิ่นสดๆเพียวๆโดยไม่ต้องผสมน้ำใดๆ เทลงในโถส้วมและท่อน้ำทิ้งที่ส่งกลิ่นแต่ละจุดและจุดละครึ่งลิตรจนถึงหนึ่งลิตร เทมากยิ่งเป็นการดี เพราะกลิ่นจะหายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปริมาณจุลินทรีย์ก็มีจำนวนมากตามทำให้การย่อยสลายของเสียและสิ่งปฏิกูลทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง 
   4 ) ความถี่ของการใช้ บางท่านเข้าใจว่าใช้จุลินทรีย์กำจัดของเสียหรือกำจัดกลิ่นเพียงครั้งเดียวก็จบแค่นั้นไม่ต้องกลับมาใช้อีกต่อไป ซึ่งเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนและผิดถนัด ตราบใดที่ของเสียและสิ่งปฏิกูลต่างๆเกิดขึ้นตลอดเวลา จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้จุลินทรีย์บำบัดของเสียและกลิ่นเหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง อาจจะใช้ 2-3 วันต่อครั้ง หรืออาทิตย์ละครั้ง หรือเดือนละครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณของเสียและการเกิดของเสียว่ามีบ่อยแค่ไหนมากหรือน้อยเพียงใด และใช้กับอะไร ถ้าของเสียมีมากและมีทุกวันอาจจำเป็นต้องใช้ทุกวันหรือวันเว้นวันก็เป็นไปได้ ยิ่งปริมาณของเสียหรือสิ่งปฏิกูลมีมากจำเป็นต้องใช้จุลินทรีย์ในปริมาณมากขึ้น เพื่อย่อยสลายของเสียเหล่านั้นได้อย่างหมดจดและรวดเร็ว

            ดังนั้น การจะใช้จุลินทรีย์ดับกลิ่นให้เกิดผลและประสบผลสำเร็จได้ดีจริงๆจึงต้องใช้ตามข้อ 1 - 4 ทั้งกลิ่นและของเสียก็จะถูกย่อยสลายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้