[ใหม่] ไฮ-มาริโกลด์ พลัส Hi-Marigold Plus 60 cap ผลิตภัณฑ์ที่ ป้องกันโรคเกี่ยวกับตาทุกชนิด ลดราคาขายยถูกมาก บายนุ้ย

599 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 633

2,200 ฿

  • ไฮ-มาริโกลด์ พลัส Hi-Marigold Plus 60 cap ผลิตภัณฑ์ที่ ป้องกันโรคเกี่ยวกับตาทุกชนิด ลดราคาขายยถูกมาก บายนุ้ย รูปที่ 1
  • ไฮ-มาริโกลด์ พลัส Hi-Marigold Plus 60 cap ผลิตภัณฑ์ที่ ป้องกันโรคเกี่ยวกับตาทุกชนิด ลดราคาขายยถูกมาก บายนุ้ย รูปที่ 3
  • ไฮ-มาริโกลด์ พลัส Hi-Marigold Plus 60 cap ผลิตภัณฑ์ที่ ป้องกันโรคเกี่ยวกับตาทุกชนิด ลดราคาขายยถูกมาก บายนุ้ย รูปที่ 6
รายละเอียด

ประกาศ ห้ามมิให้ผู้ใด คัดลอกรูปภาพหรือข้อมูลในเว็บนี้เด็ดขาด หากเราพบเราจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

ไฮ-มาริโกลด์ พลัส Hi-Marigold Plus 60 cap
ผลิตภัณฑ์ที่ ป้องกันโรคเกี่ยวกับตาทุกชนิด

 

ไฮ-มาริโกลด์ พลัส Hi-Marigold Plus ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการแก้ปัญหาที่เกี่ยวกับสายตาโดยเฉพาะ ช่วยปรับและเพิ่มความแม่นยำให้กับการมองเห็น ช่วยป้องกันโรคจุดรับภาพที่จอประสาทตาเสื่อมในผู้สูงอายุ (เอเอ็มดี) จอประสาทตาหลุดลอก , ต้อหิน , ต้อกระจก ,สายตาพร่ามัว, สายตาสั้น ,สายตายาว ,สายตาเอียง ,ตาบอดสี,

ไฮ-มาริโกลด์ พลัส อย.เลขที่ 10-3-12050-1-0003

ปริมาณ 60 แคปซูล/1กล่อง

 ราคาปกติกล่องละ 3,300 บาท

 ลดราคาเหลือ 2,200 บาท

ไฮ-มาริโกลด์ Hi-Marigold Plus มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นอาหารเสริม นาโนเทคโนโลยีสูตรพิเศษลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย เป็นออร์แกนิค (อาหารจากธรรมชาติปราศจากสารเคมี) ปราศจากสารปนเปื้อนผ่านกระบวนการนาโนเทคโนโลยี (การดูดซึมสูง) ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ ช่วยเพิ่มความสามารถในการดูดซึมให้กับส่วนต่างๆในร่างกายมนุษย์ สูงถึง 200-300% ดังนั้นผู้ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราจึงสามารถสัมผัสถึงผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วภายใน 2-3 วันเท่านั้น

เรากล้าท้าพิสูจน์คุณภาพของผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียว ไม่เหมือนใคร มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ! ประสิทธิภาพสุดยอดของผลิตภัณฑ์ไฮ-มาริโกลด์ 1 เม็ด เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์อื่นต้องกินถึง 20 เม็ด       ไฮ-มาริโกลด์ Hi-Marigold Plus ป้องกัน สายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง เมื่อคุณได้ลองทานดูแล้ว คุณจะแปลกใจในผลลัพธ์เพียง 2-3 วันเท่านั้น ไม่ต้องไปเสียค่าแว่น ไม่ต้องทำเลสิกซึ่งค่าใช้จ่ายหลักหมื่นหลักแสน ไม่ต้องไปเสียค่าผ่าตัด

ไฮ-มาริโกลด์ Hi-Marigold Plus สามารถรักษาโรคตาต่างๆได้ด้วย เช่นต้อกระจก, ต้อหิน,จอประสาทตาหลุดออก, ตาอักเสบ, ตาแห้งไม่สดใส ,ตาบอดสี นวัตกรรมใหม่กับการรักษาสายตาสั้น สายยาว สายเอียง ไฮ-มาริโกลด์ Hi-Marigold Plus มีคุณสมบัติโดดเด่น คือ เป็นออร์แกนิค (อาหารจากธรรมชาติปราศจากสารเคมีปราศจากสารปนเปื้อน) มีประสิทธิภาพในการดูดซึม

 ประโยชน์ของ  ไฮ-มาริโกลด์ 
  
1. ประโยชน์เกี่ยวกับตา จอประสาทตาหลุดลอก , ต้อหิน , ต้อกระจก และจุดรับภาพที่จอประสาทตาเสื่อม
       ในผู้สูงอายุ(เอเอ็มดี) ล้วนเป็นตัวอย่างของโรคที่อาจเกิดขึ้นกับดวงตา ซึ่งหากเกิดขึ้นแล้วไม่ได้รับการรักษาอาจทำให้ตาบอดได้ในที่สุด และคนที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานจะมีความเสี่ยงในการเป็นโรคที่เกี่ยวกับตา
   2. ประโยชน์ต่อจอประสาทตาเสี่อมในผู้สูงอายุ (เอเอ็มดี) ในประเทศทางโลกตะวันตก โรคเอเอ็มดี คือ สาเหตุสำคัญของการเกิดอาการดวงตามืดบอด
        อาการของโรคเอเอ็มดี ประกอบด้วย การมองเห็นภาพไม่ชัด การเห็นเส้นตรงเป็นคลื่นซ้อนภาพ , การสูญเสียศูนย์กลางการรับภาพ และการเห็นจุดขาวและดำ
        อาการเบื้องต้นของผู้ป่วยโรคเอเอ็มดี คือ ตาจะแห้ง , มีตะกอนบริเวณวุ้นในลูกตา และการมองเห็นภาพพร่ามัว ในระยะต่อมาของโรค คือ ทำให้เกิดอาการตามืดบอดสนิด

           

โรคเกี่ยวกับดวงตา
            จอประสาทตาหลุดลอก , ต้อหิน , ต้อกระจก และโรคเอเอ็มดี ล้วนเป็นตัวอย่างของโรคที่เกิดขึ้นกับตา ซึ่งหากเกิดขึ้นแล้วไม่ได้รักษาอาจทำให้ตาบอดได้ในที่สุด
            ไฮ-มาริโกลด์ ช่วยให้การมองเห็นแม่นยำขึ้น
      ไฮ-มาริโกลด์ ได้ถูกคิดค้นขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์ที่จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับสายตาของเรา ทั้งยังช่วยเพิ่มความแม่นยำให้กับ การมองเห็น และช่วยป้องกันโรคจุดรับภาพที่จอประสาทตาเสื่อมในผู้สูงอายุ(เอเอ็มดี) และการเสื่อมถอยของสายตา          

ส่วนประกอบของ ไฮ-มาริโกลด์
        1. ผงลูทีน (Lutein) จากดอกดาวเรือง
ป้องกันการเกิดภาวะสายตาสั้นจากอาการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อในการปรับสายตา ป้องกัน และ รักษา สายตาเอียง สายตาสั้น สายตายาว ต้อกระจก ต้อหิน ป้องกันภาวะการเสื่อมของการมองเห็นแก้ปัญหา อาการเยื่อตา และกระจกตาแห้ง หรือหนาผิดปกติ เนื่องจากขาดวิตามิน A แก้ปัญหา วุ้นในตาเสื่อม จอประสาทเสื่อม ป้องกันโรค AMD
         2. ผลบิลเบอร์รี่ (Bilberry) มีอยู่ในป่าบริเวณทุ่งหญ้าริมแม่น้ำยุโรปเหนือ สหรัฐอเมริกา , แคนาดา 
ผลบิลเบอรรี่ มีสารแอนโธไซยาโนไซด์ ซึ่งเป็นสารไปโอฟลาโวนอยด์ที่มีสีน้ำเงิน มากกว่า ผลบลูเบอร์รี่  ช่วยฟื้นฟูจอประสาทตา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยดูแลสุขภาพตา กำจัดเอ็มไซด์ ที่ทำลายเซลล์ภายในดวงตา  ช่วยรักษาอาการตาบอดสี แก้ปัญหาอาการเนื้อเยื่อตาอักเสบ  แก้ปัญหา ต้อกระจก , ต้อหิน , แก้ปัญหา สายตาสั้น
         3. เบต้าแคโรทีน (Bata Carotene)

เป็นแหล่ง วิตามิน A ที่สำคัญและปลอดภัย ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ ในผู้สูงอายุได้เกินกว่า 50% และช่วยป้องกันการเกิดออกิเดชั่นของไลโปโปรตีน ชนิด LDL

 

ขนาดรับประทานไฮ-มาริโกลด์ พลัส Hi-Marigold Plus

รับประทานเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพทางสายตา:

วันละสองครั้ง ครั้งละ 1-2 แคปซูล
ก่อนอาหารเช้าและเย็น
เด็กอายุ 3-5 ขวบ ให้รับประทาน 1/3 แคปซูล
เด็กอายุ 6-8 ขวบ ให้รับประทานได้ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง

สำหรับผู้ป่วยโรคตา:

วันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 1-2 แคปซูล
ก่อนอาหารสามเวลา

ผู้ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ไฮ-มาริโกลด์ พลัส Hi-Marigold Plus สามารถสัมผัสถึงผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 วัน

สั่งซื้อ   1   กล่อง@   2200   บาท

สั่งซื้อ   3   กล่อง@   2100   บาท

สั่งซื้อ   6   กล่อง@   2000   บาท

 

การสั่งซื้อสินค้า มีหลายวิธีคะ

1. ทางโทรศัพท์ 086-892-0895 ติดต่อนุ้ยนะคะ

2. ทางเว็บบร์อดของร้านค้า

3. ทางอีเมล์ nuishop2011@hotmail.co.th

4. ทางตระกร้าสินค้าของทางร้าน www.nuishopping.com

 บายนุ้ยยินดีต้อนรับค่ะ