[ใหม่] กลูตา-ซี อาหารผิวขาวใส รับรองความขาว

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 1,303

800 ฿

  • กลูตา-ซี อาหารผิวขาวใส รับรองความขาว รูปที่ 1
  • กลูตา-ซี อาหารผิวขาวใส รับรองความขาว รูปที่ 3
  • กลูตา-ซี อาหารผิวขาวใส รับรองความขาว รูปที่ 4
  • กลูตา-ซี อาหารผิวขาวใส รับรองความขาว รูปที่ 5
รายละเอียด

หมายเลข อย. รสวานิลา 12-109448-1-0226

หมายเลข อย. รสส้ม 12-109448-1-0227
หมายเลข อย. รสเปปเปอร์มิ้นต์ 12-109448-1-0228

กลูตา-ซี (10 แผง @ 4 เม็ด) ราคาพิเศษสุด+ฟรีค่าจัดส่ง มีขายที่ 7-Catalog ,1577 ราคา 950 บาท แต่เราขายถูกกว่า 40 ชิ้น ราคาเพียง 800 บาท

เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกลูตาไธโอนให้แก่ร่างกายโดยการ ให้กลูตาไธโอนดูดซึมเข้าสู่ร่างกายผ่านทางกระพุ้งแก้มและเนื้อเยื่อในช่อง ปาก ส่วนประกอบสำคัญใน ผลิตภัณฑ์ กลูตา-ซี มีส่วนผสมอาหารผิว กลูต้าไธโอน อมเเล้วขาวใส จอยริลณี เป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ

- กลูตาไธโอน ( GLUTATHIONE )

- วิตามินซี

- โคเอนไซม์ Q10
   โดยส่วนประกอบทั้ง 3 ชนิด จะทำงานร่วมกันทำให้ร่างกายมีสุขภาพของตับที่แข็งแรง มีสุขภาพผิวพรรณที่ดี นวลเนียนและขาวกระจ่างใสและป้องกันความเสื่อมของเซลล์ผิวและทำให้เซลล์ผิวมี ความทนทานต่อแสงแดดได้ดีขึ้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ กลูตา-ซี ยังปราศจากน้ำตาล และใช้ไซลิทอลเป็นสารทดแทนความหวานมากกว่า 55% ของสารทดแทนความหวานทำให้สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในช่องปากได้มีผลในการป้องกันฟันผุในขณะที่กลูตา-ไธโอนยังช่วยระงับกลิ่นในช่องปากอีกด้วย

ประโยชน์ของกลูตาไธโอนทางการแพทย์ : มีการนำกลูตาไธโอนมาใช้รักษาโรคเกี่ยวกับระบบเส้นประสาทบกพร่องเช่น โรคพาร์กินสันโรคปลายเส้นประสาทอักเสบ โรคอัลไซเมอร์หรือโรคสมองเสื่อม มะเร็งกระเพาะ และมะเร็งต่อมลูกหมาก โดยได้รับการรับรองให้ใช้มานานมากว่า 30 ปีโดยไม่พบอาการข้างเคียงอื่นๆ นอกจากนี้ยังพบว่ากลูตาไธโอนยังมีผลในการยับยั้ยเอมไซน์ที่ร่างกายใช้ในการ สร้างเมลานิน ดังนั้นจึงทำให้เกิดการยับยั้งการสร้างเม็ดสีชนิดสีเข้มและทำให้เม็ดสีของ ผิวหนังเปลี่ยนจากเม็ดสีน้ำตาลเป็นเม็ดสีชมพูขาวจึงได้มีการนำเอา กลูตาไธโอนมาใช้เพิ่มเข้าไปในร่างกายสำหรับสุภาพสตรีที่ต้องการมีผิวพรรณที่ ผุดผ่องขาวใสหรือดูมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

การเพิ่มกลูตาไธโอนให้กับร่างกาย : จากข้อมูลการวิจัยพบว่าไม่สามารถเพิ่มกลูตาไธโอนให้กับร่างกายได้โดยวิธีรับ ประทาน เนื่องจากกลูตาไธโอนจะถูกทำลายโดยเอมไซน์ Gamma-glutamyltranspeptidase ที่บริเวณลำไส้เล็ก และยังถูกเผาผลาญ (Metabolism) ที่ตับ ดังนั้นวิธีที่จะเพิ่มกลูตาไธโอนให้แก่ร่างกายอย่างได้ผลในปัจจุบันมีเพียง 3 วิธี คือ
-การฉีดกลูตาไธโอนเข้าสู่ร่างกายโดยตรงทางเส้นเลือดหรือเข้าที่กล้ามเนื้อ
-การพ่นกลูตาไธโอนโดยทางจมูกเพื่อให้ดูดซึมเข้าสู่ร่งกายผ่านผนังจมูก
-การให้กลูตาไธโอนดูดซึมเข้าสู่ร่างกายผ่านทางกระพุ้งแก้มและเนื้อเยื้อใน ช่องปาก เพื่อหวังผลในด้านผิวพรรณที่ดี ควรให้ร่างกายได้รับกลูตาไธโอนในปริมาณ 500-1000 มก.ต่อวัน
ขนาดและวิธีการใช้ : ใช้อมในปากครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 – 3 เม็ด ในเวลาที่ต้องการ