[ใหม่] ธุรกิจออนไลน์รายได้เสริม

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 676
รายละเอียด

ขอแนะนำธุรกิจออนไลน์ไว้ทำเป็นรายได้เสริมสักตัวนะครับ เป็นร้านเสื้อผ้าออนไลน์สินค้าลิขสิทธิ์ยี่ห้อ geeko และยังมีสินค้าอีกหลายอย่างที่จะตามมา ลงทุนครั้งแรกแค่ 550 บาทรับสิ้นค้า 2 ชิ้นหรือ 289 บาทรับสินค้า 1 ชิ้น เพียงแค่ซื้อสินค้าเท่านั้นก็สามารถเริ่่มธุรกิจได้เลย ไม่มีอื่นใดแอบแฝงแน่นอนครับ และเดือนต่อ ๆ ไปก็แค่ซื้อสินค้าใช้ซ้ำเพียง 100-200 บาทสถานะก็จะแอคทีฟตลอด ไม่มีขาอ่อนขาแข็ง ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องทำยอด ไม่ต้องทำ pv  เื่พื่อขึ้นตำแหน่ง ไม่ต้องเสียรายเดือนโดยที่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย และสามารถทำธุรกิจได้ตลอดไม่มีการตัดรหัสสมาชิก สมัครเพียงครั้งเดียว 550 หรือ 289 บาทก็สามารถสร้างรายได้กับธุรกิจนี้ได้ตลอดไป   หากสนใจลองศึกษารายละเีอียดได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

 
                                   www.meetnetshop.com
 
แนะนำ 1 คน รับ 100 ครบ 5 คน รับ 500 (คืนทุน+กำไร)
ทำงานได้ทุกที่เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต
ลงทุนต่ำแค่ 289 บาท สามารถรับรายได้ถึง 7 ช่องทาง
ไม่เสี่ยงกับการขาดทุน
 
หลายคนอาจจะผ่านธุรกิจเครือข่ายมาแล้ว มีทั้งประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ
และที่ไม่ประสบความสำเร็จก็เนื่องจากธุรกิจแต่ละตัวต้องมีรายจ่าย ขึ้นอยู่กับว่าจะจ่ายหรือจ่ายน้อย
และ จ่ายไปแล้วได้อะไร จ่ายไปแล้วไม่ได้อะไรเลยมันก็ต้องท้อเป็นธรรมดา การทำธุรกิจเครือข่ายนั้นเราต้องอยุ่กับธุรกิจนั้น ๆ ให้นาน ๆ แล้วเราจะประสบผลสำเร็จ
อยากให้ลองดูตัวที่ผมแนะนำนะครับ ไม่มีรายเดือนที่ต้องจ่ายเพียงแค่ซื้อสินค้าในร้านของคุณใช้ซ้ำเดือน 200 กว่าบาทแค่นั้นเอง และในช่วงแรก ๆ ที่เเข้ามาอาจจะยังไม่มีรายได้ เราก็ไม่ได้บังคับว่าจะต้องซื้อซ้ำตั่งแต่เดือนแรก แค่ขอให้ทุกคนงานให้สม่ำเสมอแค่นั้นพอ แล้วเมื่อทุกคนเห็นรายได้ค่อยซื้อซ้ำก็ได้
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ คุณวิศณุ 087-923-3447
e-mail : chomkasem@windowslive.com