[ใหม่] โรงกลึงศรีพัฒนาแมชชีนเนอรี่จำกัด รับกลึง เจียร ปาด ไส คว้าน มิลลิ่ง

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 245

1 ฿

  • โรงกลึงศรีพัฒนาแมชชีนเนอรี่จำกัด รับกลึง เจียร ปาด ไส คว้าน มิลลิ่ง รูปที่ 1
รายละเอียด
โรงกลึงศรีพัฒนาแมชชีนเนอรี่จำกัด รับกลึง เจียร ปาด ไส คว้าน มิลลิ่ง

โรงกลึงศรีพัฒนาแมชชีนเนอรี่จำกัด รับกลึง เจียร ซ่อม ปาด ไส คว้าน มิลลิ่ง ทำบู๊ซตะกั่ว

   โรงกลึงศรีพัฒนาแมชชีนเนอรี่จำกัดเป็นผู้ผลิตและซ่อม ชิ้นส่วนต่างๆของเครื่องจักรทุกประเภท เช่น; ลูกกลิ้ง, ตะกั่ว, เฟือง, บูส, และส่วนประกอบต่างๆทุกชนิด ด้วยวิธี กลึง, เจาะ, ไส, ปาด, เจียรไน, คว้าน, มิลลิ่ง, ตัดและอื่นๆอีกมากมาย ทางบริษัทยินดีต้อนรับให้บริการทุกบริษัทคู่ค้าตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยทั้งเครื่อง CNC, และ Machine Centers และทีมงานมีอาชีพเฉพาะทางในแต่ละสายงาน

   จากประสบการณ์และความสำเร็จในธุรกิจผลิตและซ่อมกลึงชิ้นส่วนเครื่องจักรอุตสาหกรรมมากกว่า 30 ปีในประเทศไทย ทางบริษัทรับประกันสินค้าและบริการจากการซ่อมด้วยคุณภาพและความเที่ยงตรงด้วย เทคนิคและวิธีการของทางบริษัทเท่านั้น

   และด้วยความดูแลและใส่ใจในตัวผลงานและลูกค้า ทางบริษัทศรีพัฒนาแมชชีนเนอรี่จำกัด จึงได้รับความไว้วางใจและความเชื่อถือในคุณภาพการผลิตและการซ่อมผลงานจาก หลายบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆในประเทศไทยมาเป็นเวลานาน

  บริษัทมีความเชี่ยวชาญทางด้าน หล่อบู๊ชตะกั่ว(Babbitt Bearing), (Babbitt Bush) ที่ใช้กับเครื่องรีดเหล็ก
SIMAC รุ่น GMBS ทุกรุ่น โดยวิธีทาเหวี่ยง (ซึ่งไม่มีฟองอากาศ) และมีอายุการใช้งานนานกว่าของสั่งนอกถึง 3 เท่าของอายุการใช้งานทั่วไป และได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรีดเหล็กชั้นนำในเมืองไทยมานานเช่น บริษัท Millcon Steel, Zubbsteel, M-metal, Siam Tin Plate, น่ำเฮง.

www.thailathe.com

โรงกลึงศรีพัฒนาแมชชีนเนอรี่ จำกัด
15/42 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย, ต.บางกร่าง, อ.เมือง, จ.นนทบุรี, 11000
โทร 02-595-1827, 02-903-4682-3 และสายตรง 089-810-1945, แฟกซ์ 02-903-4684 อีเมล: sripatanamac@hotmail.com