[มือสอง] Global Rich Club เที่ยวแล้วรวย ธุรกิจ Online

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 492
รายละเอียด

โกลบอล ริช คลับ เป็นธุรกิจของการท่องเที่ยว เปิดตัวพร้อมกันแล้ว กว่า 15 ประเทศทั่วโลก เราได้สร้างคลื่นธุรกิจที่สุดยอดด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถขยายตลาด และเปิดโอกาสทางธุรกิจได้ทั่วโลก โดยไม่มีข้อจำกัดใด ๆ คุณจะได้สิทธิ์ในการท่องเที่ยวฟรี และรับเงินกว่า $8,000 ??โกลบอล ริช คลับ คือบริษัทที่ทำการตลาดแบบเครือข่ายระดับนานาชาติ ซึ่งมีหุ้นส่วนช่องทางธุรกิจอยู่ทั่วโลก สำนักงานใหญ่อยู่ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เราคือบริษัทเน็ทเวิร์คมาร์เก็ตติ้งที่เติบโตเร็วที่สุดในวงการออนไลน์ และการตลาดแบบเครือข่าย
รับรองว่าไม่มีตัวไหนทำเงินให้คุณ ได้จริง และดี ไปกว่านี้อีกแล้ว ถ้าเปรียบเทียบกับบริษัทที่ท่านทำอยู่ ใช้คนน้อย ใช้เวลาน้อย สมัครสมาชิกเพียง 7,500 บาท เท่านั้น เปิดตัวในประเทศไทยแค่เดือนเศษ เท่านั้น มีผู้ที่มีรายได้ 300,000 บาทแล้ว 2 ท่าน ไม่มีการรักษายอด ไม่ต้องขาย ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปี และที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มอีก ขอย้ำ ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มอีก แต่สามารถสร้างเงินแสนเงินล้านได้แบบไม่จำกัด ไม่มีที่ใหนอีกแล้ว ถ้าอยากประสบผลสำเร็จ ตามความฝันของตัวเอง สร้างฝันให้เป็นจริง ต้องการอิสรภาพด้านเงิน และเวลาเหมือนกับพวกเรา ทีม โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างมากที่จะถ่ายทอดวิธีการทำเงินให้ เรามีเคล็ดลับที่ไม่เหมือนใคร เป็นไปได้ และเป็นไปแล้ว อย่ารอช้า รีบตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ ทีม โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย ด้วยกัน

แผนการจ่ายผลตอบแทนของ โกลบอล ริช คลับ
การ จ่ายผลตอบแทนของ โกลบอล ริช คลับ เป็นรูปแบบ Maxtrix ที่มีอยู่ 2 กระดาน คือ Global Board (กระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้ม) และ Rich Board (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีเทา) คุณสามารถรับรายได้หลายช่องทาง คืนทุนพร้อมกำไร เมื่อผ่านกระดานที่ 1

สนใจสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับ โกลบอลริส คลับ 
 
1. รายได้จากการผ่าน Global Board (กระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้ม)
คุณ จะรับเงิน $200 เข้าไปอยู่ใน E-Wallet และ E-Voucher มูลค่า $200 รวมแล้ว $400 เท่ากับคุณได้รับเงินเป็นเท่าตัวของค่าสมัครสมาชิกที่จ่ายไป

2. รายได้จากการผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีม่วง)
คุณ จะได้รับเงิน $8,000 เหรียญสหรัฐ หรือเป็นเงินไทยก็ประมาณ 300,000 บาท เข้าไปอยู่ใน E-Wallet ของคุณทันที เท่านั้นยังไม่พอ หลังจาก Username ของคุณผ่าน Rich Board แล้ว Username ของคุณจะกลับไปอยู่ในชั้นที่ 1 ของ Rich Board ทำให้คุณสามารถมีรายได้ต่อเนื่องทุก ๆ เดือน หรือทุกสัปดาห์ ไม่มีการจำกัดรายได้ หน้าที่ของคุณก็ คือช่วยให้ ทีมงานของคุณ ตามคุณมาที่ Rich Board

จุดเด่นของ Global Rich Club

-สมัครครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่มีต่ออายุรายปี หรือ ค่าใช้จ่ายใดๆอีกทั้งสิ้น

-ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้า

-ไม่มีรักษายอดรายเดือน หรือ รายปี

-ไม่เสียเงินค่าอบรม ไม่เสียเวลาเดินทางมาอบรม เราทำงานผ่าน Online 1000%

-ทำงานกันเป็นทีมทุกคนในทีมช่วยกันผลักดันให้ทุกคนที่เข้ามาใหม่มีรายได้
 
ด้วยระบบ การทำงานแบบนี้ทำให้ผมมีเวลาให้กับครอบครัว มีชีวิตที่อิสระจริงๆ

ซึ่งไม่เหมือนแต่ก่อนที่ผมเคยทำธุรกิจตัวนึงมา ไม่มีอิสระเลยครับต้องเดินทางตลอด

ไหนจะค่าน้ำมัน ค่าอบรบ จิปาถะ แต่ธุรกิจตัวนี้สมัครทีเดียวจบเลย
ไม่มีค่าโน้นนี้อีก แล้วเป็นการทำงาน ONLINE 100% จริงๆ

ระบบการทำงานที่นี้ก็มีให้พร้อม สอนงานก็ Online นั่งที่บ้านก็สร้างเงินได้สบายๆ
 
คลิกที่ http://www.grcthai.com/philos
 
email address Pra0_010@yahoo.co.th
 
สนใจธุรกิจ ศรีรัตน์ ธรรมมะธะโร tel:0807816422