[ใหม่] Vasane Skin Concentrate Booster เซรั่มแอปเปิ้ลทองคำ ลดรอยแผลสิวเร็วมาก หลุมสิวที่เป็นมานาน รอยเหี่ยวย่น ได้ดีเยี่ยม

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 318

1,090 ฿

  • Vasane Skin Concentrate Booster เซรั่มแอปเปิ้ลทองคำ ลดรอยแผลสิวเร็วมาก หลุมสิวที่เป็นมานาน รอยเหี่ยวย่น ได้ดีเยี่ยม รูปที่ 1
  • Vasane Skin Concentrate Booster เซรั่มแอปเปิ้ลทองคำ ลดรอยแผลสิวเร็วมาก หลุมสิวที่เป็นมานาน รอยเหี่ยวย่น ได้ดีเยี่ยม รูปที่ 2
  • Vasane Skin Concentrate Booster เซรั่มแอปเปิ้ลทองคำ ลดรอยแผลสิวเร็วมาก หลุมสิวที่เป็นมานาน รอยเหี่ยวย่น ได้ดีเยี่ยม รูปที่ 3
  • Vasane Skin Concentrate Booster เซรั่มแอปเปิ้ลทองคำ ลดรอยแผลสิวเร็วมาก หลุมสิวที่เป็นมานาน รอยเหี่ยวย่น ได้ดีเยี่ยม รูปที่ 4
รายละเอียด

Vasane Skin Concentrate Booster

ซีรั่มเข้มข้นจากผลแอปเปิ้ลพันธ์หายากและทองคำ ลดจุดด่างดำ รอยแผลสิว หลุมสิวที่เป็นมากๆเป็นมานานแก้ไม่หายสักที ลดรอยเหี่ยวย่น ที่ย่นมากจนหมดสวย จนอยากจะฉีดโบท๊อกได้ดีเยี่ยม และทำให้หน้าใสอย่างรวดเร็ว ที่สามารถสร้างเซลล์ใหม่ด้วยคุณค่าของ สเต็มเซลล์จากพืชและสารสกัดจากทองคำ (Gold Peptide)ช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์กลับมามีชีวิตและรักษาเซลล์ผิวให้แข็งแรง ป้องกันการทำลาย Collagen และ Eslastin ลดเลือนรอยด่างดำ รอยแผลสิว ปรับผิวให้แลดูอ่อนวัยอยู่เสมอ พร้อม Tri-peptide ช่วย ลดการจับยึดและยับยั้งการทำงานของ Snare Complex ส่งผลให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลาย ริ้วรอยต่าง ๆบริเวณ ร่องแก้ม หน้าผาก มุมปาก แลดูลดลงและตื้นขึ้น (Botox-like)


** ตามคำเรียกร้องนะคะ เพื่อแก้ไขปัญหาที่สาวๆ เป็นกันแทบทุกท่านและแก้ยังไงก็ไม่หายสักที ปัญหาจุด่างดำ หลุมสิว และรอยเหี่ยวย่น แก้ได้ด้วย เซรั่มแอปเปิ้ลทองคำ เพียงขวดเดียวค่ะ ปกติที่อื่นจะขายเสต็มเซลล์กันราคาแพงมาก และปริมาณน้อย แค่ 5 ml. แต่เราบรรจุ 15 ml. ราคาเพียง 1090 บาท เท่านั้น ค่ะ


ซีรั่ม เข้มข้นสูตรผสานสารสกัดจากผลแอปเปิ้ลพันธ์หายากที่สามารถสร้างเซลล์ใหม่ด้วย คุณค่าของ สเต็มเซลล์จากพืชและสารสกัดจากทองคำ (Gold Peptide)ช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์กลับมามีชีวิตและรักษาเซลล์ผิวให้แข็งแรง ป้องกันการทำลาย Collagen และ Eslastin ลดเลือนรอยด่างดำ รอยแผลสิว ปรับผิวให้แลดูอ่อนวัยอยู่เสมอ พร้อม Tri-peptide ช่วย ลดการจับยึดและยับยั้งการทำงานของ Snare Complex ส่งผลให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลาย ริ้วรอยต่าง ๆบริเวณ ร่องแก้ม หน้าผาก มุมปาก แลดูลดลงและตื้นขึ้น (Botox-like)

หนุ่มสาววัยระเริงจะให้รู้ถึงคำว่า "เหี่ยวย่น" เหมือนที่วัยตีนกามากวักมือเรียกอยู่ตรงหน้า คงเป็นไปได้ยาก แต่อย่าได้ชะล่าใจ ปล่อยให้ผิวเผชิญมลภาวะ ตามเวรตามกรรม เพราะสุดท้ายแล้ว คุณคือเจ้าของผิวตามเวรกรรมนั่นเอง หากยังอยากเป็นเจ้าของผิวสวยสมวัย พยายามหลีกเลี่ยง จากดาวร้าย ที่เที่ยวปล้น ความอ่อนเยาว์ เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น ความเครียด ที่ทำให้หน้านิ่วคิ้วขมวดทั้งวัน เพราะกล้ามเนื้อบนใบหน้า จะหดรั้ง เกิดเป็นร่องตามหน้าผาก หัวคิ้ว และหางตา และรอยย่นเหล่านี้จะคงอยู่ถาวร หากผิวหนังบริเวณนั้น ถูกแสงแดดเป็นประจำ เพราะรังสีอัตราไวโอเลต และรังสีอินฟาเรด จะทำลายชั้นหนังแท้ ให้สูญเสีย ความยืดหยุ่นและที่เป็นอันตรายต่อร่างกายและผิวพรรณคือ สารนิโคตินในบุหรี่ ทำให้หลอดเลือด ที่มาหล่อเลี้ยง ผิวหนังหดตัว แม้มิได้สูบด้วยตัวเอง แต่ถ้าต้องอยู่ในสภาวะ ที่อบอวล ไปด้วยควันมรณะ ก็ยากจะหนีพ้นพิษภัย นอกจากนี้ ไม่ควรอดหลับอดนอนบ่อย ๆ เพราะทำให้ ระบบเมตาโบลิซึมในร่างกาย ทำงานไม่เต็มที่ มีอาหารมาเลี้ยงที่ผิวหนังน้อย เกิดรอยดำคล้ำ รอบดวงตา ที่สำคัญ ควรหลบแดด และอย่าลืมทาครีมกันแดด ป้องกันด้วย แม้ยุคนี้ ความเครียดมาเยือนได้ง่าย ๆ แต่ยิ้มเข้าไว้เถอะครับ คนรอบข้างจะได้ไม่เครียดเพราะเรา

วิธีใช้ : ทาบริเวณริ้วรอย,รอยหลุม,รอยแผลสิวและจุดด่างดำ หรือทาทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน



สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)

http://www.orangebeautyblink.com

http://www.facebook.com/Orangebeautyblink