[ใหม่] Vasane Skin Recovery Overnight ความมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยนวัตกรรมแห่งการบำรุงผิวสูตรเฉพาะตัวนี้

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 282

990 ฿

  • Vasane Skin Recovery Overnight ความมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยนวัตกรรมแห่งการบำรุงผิวสูตรเฉพาะตัวนี้ รูปที่ 1
  • Vasane Skin Recovery Overnight ความมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยนวัตกรรมแห่งการบำรุงผิวสูตรเฉพาะตัวนี้ รูปที่ 2
  • Vasane Skin Recovery Overnight ความมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยนวัตกรรมแห่งการบำรุงผิวสูตรเฉพาะตัวนี้ รูปที่ 3
  • Vasane Skin Recovery Overnight ความมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยนวัตกรรมแห่งการบำรุงผิวสูตรเฉพาะตัวนี้ รูปที่ 4
  • Vasane Skin Recovery Overnight ความมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยนวัตกรรมแห่งการบำรุงผิวสูตรเฉพาะตัวนี้ รูปที่ 5
รายละเอียด

Vasane Skin Recovery Overnight มหัศจรรย์ครีมบำรุงผิวให้ขาวใสเพียงข้ามคืน ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมเติมอาหารให้ผิวได้เต็มอิ่มใน 24 ชม.

ตัว นี้เป็นมาร์คครีมค่ะ แต่ขาวขึ้นจริงใน X คืน(one night only ) หากซื้อไปใช้แล้วไม่พอใจใน 1 คืนนะคะ เรายินดีรับคืนเงินค่ะ การันตีว่าใช้ดีและขายดีมากจริง ดารานางเอกยังใช้ค่ะ

ครีมบำรุงผิว ขาวเพียงข้ามคืนสูตรเข้มข้นมากที่สุด โดยสารสกัดสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงระดับ Cells จึงเห็นผลเร็วเพียงพอกก่อนนอนเท่านั้น พร้อมตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวขาวตลอดวัน สูตรผสานสารสกัดจากผลแอปเปิ้ลพันธ์หายากที่สามารถสร้างเซลล์ใหม่ด้วยคุณค่า ของ สเต็มเซลล์จากพืช พร้อมผล Bearberryช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินของผิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง พร้อม คุณค่าของ จากถั่วเหลือง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย ยกกระชับผิวให้เต่งตึงและเกิดการสร้างคอลลาเจนมากขึ้น ให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น

และ พลังของสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง Bearberry , Kojic และ Vitamin C ที่เข้าป้องกันและควบคุมการสร้างเม็ดสี(Melanin) ได้อย่างเฉพาะเจาะจง โดยการยับยั้ง Enzyme Trylosinase ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดเม็ดสี ผิวจึงแลดูขาว กระจ่างใสอมชมพู ผสานสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล(Brown Algae) จากแหล่งทะเลน้ำลึกช่วยปกป้อง DNA (รหัสพันธุกรรม) ให้เซลล์ไม่เกิดการเสื่อมสภาพ สร้างภูมิคุ้มกันระดับเซลล์มีผลทำให้ผิวแข็งแรง ผิวยกกระชับเต่งตึงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยคุณค่าของ Wild Yam พร้อมยังสามารถต้านรังสี UV จากแสงแดดได้เต็มประสิทธิภาพ ป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

เสริมประสิทธิภาพด้วย สารอนุมูลอิสระอย่าง Soybean และ Water Lilly ชะลอการเกิดริ้วรอยและริ้วรอยแห่งวัย บำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน โอบอุ้มน้ำไว้ที่ผิว ด้วยคุณค่าของ Olive Oil ช่วยลดอุณหภูมิ อาการอักเสบบวมแดงของผิวหนังจากการสัมผัสกับแสงแดด


One Night : ฟื้นฟูผิวให้ขาวเร่งด่วนเพียงชั่วข้ามคืน ผิวแลดูขาวใสตลอดเวลา

Whitening : ลดการสร้างเม็ดสีทุกขั้นตอน ช่วยลดความหมองคล้ำของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Fast Repair : ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวได้อย่างเร่งด่วนขณะที่นอนหลับ ผิวหน้าสดใส แลดูอ่อนกว่าวัย ไร้ริ้วรอย

High-Hydrating : เติมน้ำและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว เพียงชั่วข้ามคืน ผิวนุ่มอ่อนละมุน สัมผัสได้ทันที


ส่วน ประกอบสำคัญ : Apple extract ,Soya Protein , Alpha-Arbutin , Algae extract ,Vitamin C,Wild YamSqualane, Water Lilly flower Extract, Curcuma Longa Extract, Lotus flower extract


วิธีใช้ : ทาหนาๆ ก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง



สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)

http://www.orangebeautyblink.com

http://www.facebook.com/Orangebeautyblink