[ใหม่] ชุดลดน้ำหนัก *ผู้ชาย *ลด *ความอ้วน *เหมาะ *สำหรับ สวมใส่ *กระชับ *สัดส่วนช่วย *เก็บ พุง *หน้าท้อง *ปรับ สรีระ *รูปร่าง

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,050
รายละเอียด

ชุดลดน้ำหนักผู้ชาย, ลดความอ้วน สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการกระชับสัดส่วนและช่วยในการเก็บพุงและหน้า ท้องที่ยื่นออกมาได้ดี เมื่อสวมใส่แล้วจะรู้สึกว่าร่างกายกระชับขึ้นเก็บพุงได้เป็นอย่างดี
         ชุดอินฟาเรดปรับสรีระกระชับสัดส่วน Zirana รุ่นใหม่ล่าสุด เยื่อไผ่ชาโคล สำหรับผู้ชาย (Zirana Bamboo Charcoal Man 3 in 1)  สำหรับน้ำหนัก 50-100 กิโลกรัม

         ชุดชั้นในปรับสรีระกระชับสัดส่วน ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อท่านสวมใส่ จะรู้สึกอุ่น แต่ไม่ร้อน เป็นชุดชั้นในที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ปรับปรุงรูปร่างให้แลดูกระชับด้วย มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกินลดส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง ต้นขา และสะโพก เห็นผลไวขึ้น และ ด้วยการถักทอแบบไร้ตะเข็บข้าง เนื้อผ้าจึงทนทาน ใส่สบาย และง่ายต่อการสวมใส่ ชุดออกแบบให้ปรับสรีระรูปร่างให้สวยงาม กระชับ อก เอว และ ต้นขา อย่างเห็นได้ชัด จะทำให้รูปร่างของผู้สวมใส่ หุ่นดี กระชับ เฟิร์มและฟิต อย่างน่ามหัศจรรย์ เห็นผลลัพธ์รวดเร็ว  (ปลอดภัย - ไม่มีผลข้างเคียง เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ ในตลาด และ ประหยัด - ช่วยประหยัดค่ายาเมื่อคุณมีสุขภาพที่ดี และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายกับการใช้เซาว์น่า ง่ายและสะดวกสบายต่อการใช้งาน)