[ใหม่] รับสอนภาษาอังกฤษเน้นสนทนาสำเนียงต่างชาติราคาไม่แพงค่ะ

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 236

300 ฿

  • รับสอนภาษาอังกฤษเน้นสนทนาสำเนียงต่างชาติราคาไม่แพงค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด

รับสอนภาษา อังกฤษด้วยอาจารย์คนไทยแต่ใช้สำเนียง American มาตั้งแต่เล็กค่ะ ด้วยวิธีการสอนที่สนุกไม่เครียดและเป็นธรรมชาติในการสนทนาทางภาษาอังกฤษด้วย นะคะ ในราคาเริ่มต้นสุดถูก เพียงแค่ 300 - 500 ต่อชั่วโมง และสามารถเลือกเรียนได้ทั้งกลุ่ม และเดี่ยวด้วยค่ะ ซึ่งหากว่าคุณเลือกเป็นการเรียนเดี่ยวในราคานี้ ถือว่าถูกและได้คุณภาพเต็มที่ด้วยในทุกนาทีที่เรียนนะคะ

คุณรินดาดำเนินการสอนเองคนเดียวเลยค่ะ มาตรฐานรับรองได้ไม่มีการลอกเลียนแบบเพราะถึงจะลอกเลียนแบบก็ไม่สามารถ นำวิธีการสอนที่ได้คิดค้นขึ้นมาเฉพาะตัวไปได้อย่างสมบูรณ์แน่นอนค่ะ เพราะในการสอนของคุณรินดานั้นเป็นเทคนิคการสอนเฉพาะตัวซึ่งจะใช้หลักการทาง ด้านจิตวิทยา มองและวิเคราะห์ปัญหาของผู้เรียนแต่ละคนและชี้แนะแนวทางพร้อมทั้งฝึกทักษะ ต่างๆให้ทางผู้เรียนได้ฝึกทักษะของตนเองจนชำนาญ ซึ่งในวิธีการวิเคราะห์ผู้เรียนถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้เรียนนั้น สามารถนำการเรียนรู้ที่ได้รับไปใช้ได้จริงแน่นอนค่ะ

คุณรินดามีเทคนิคใหม่ในการสอนให้ผู้เรียนได้เรียนด้วยความสนุกเข้าใจ ง่ายและ ไม่เครียด เพื่อเน้นทักษะในด้านการทำความเข้าใจให้มากกว่าการท่องเพราะการท่องนั้นก็ทำ ได้เพียงแค่เพื่อเน้นด้านความจำเพียงอย่างเดียวซึ่งการจำนั้นเมื่อเวลาผ่าน ไป เราอาจมีศักยภาพในการจำได้ลดน้อยลงหรืออาจจำเรื่องใหม่ ๆ ที่รับมาได้ แต่ไม่สามารถจำรวมกันไปกับเรื่องเก่า ๆ และในสมรรถนะด้านความจำที่ลดน้อยถอยลงนี่ล่ะค่ะที่ทำให้ผู้เรียนไม่สามารถนำ เรื่องต่าง ๆ ที่ได้ท่องจำมานั้นมาทำให้เกิดความสัมพันธ์กัน เพื่อเสริมศักยภาพในด้านความจำได้เลยแม้แต่น้อยนิดซึ่งปัญหานี้เราสามารถแก้ ได้โดยเทคนิคการสอนแบบพิเศษของคุณรินดา ซึ่งจะเน้นให้ผู้เรียนสามารถฝึกฝนทักษะในการใช้ภาษาได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์ แบบที่สุดซึ่งหากจะพูดถึงด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษนั้นเราก็สามารถแบ่งระดับ ชั้นในด้านการสื่อสารได้ด้วยนะคะว่าผู้สื่อสารได้สื่อสารได้อย่างเป็นทางการ ในระดับสากลและสุภาพได้อย่างไร

อีกทั้งคุณรินดายังมีความคิดเห็นว่าทางเลือกของเด็กไทยหรือผู้ที่สนใจ และใส่ใจกับการเรียนภาษาอังกฤษนั้นยังมีอยู่น้อยนัก เมื่อเทียบกับเส้นทางเดิม ๆที่ยังเป็นหนทางเดิมในทางที่แคบไปนิด หรือผู้เรียนอาจยังไม่ได้รับการเรียนรู้ในด้านภาษาอังกฤษในแบบที่แตกต่างออก ไปจากเดิม และในบางครั้งที่เด็ก หรือผู้เรียนไม่สามารถที่จะทำความเข้าใจได้ตามหัวข้อที่ครูภายในโรงเรียน หรือผู้สอนอิสระได้กำหนดไว้ให้ จึงทำให้เกิดอุปสรรคในการเรียนในเนื้อหาถัดไปหรือในด้านการนำไปใช้ให้ถูก วิธีและเป็นธรรมชาติ และยังส่งผลไปจนถึงการสอบวัดผลในแต่ละระดับของนักเรียน รวมไปถึงการสอบแข่งขันและการนำภาษาอังกฤษไปใช้ในชีวิตประจำวันด้วยค่ะ

นอกจากการสอนในระดับของผู้ที่เป็นนักเรียน และนักศึกษาแล้วนั้นคุณรินดายังได้เพิ่มหลักสูตรยอดฮิตสำหรับผู้ที่เตรียม พร้อมสำหรับการเดินทางไปศึกษาต่อ ยังต่างประเทศหรือผู้ที่เตรียมตัวเดินทางไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศเพราะการไป ต่างประเทศอาจไม่ยาก สำหรับคนที่มีทุนทรัพย์หรือมีโอกาสในการเดินทางไปต่างประเทศได้ด้วยตนเอง แต่การใช้ชีวิตที่ต่างประเทศสิคะยากกว่าหากเราไม่สามารถสื่อสารกับคนต่าง ประเทศได้เราจะใช้ชีวิตอย่างราบรื่นคงเป็นไปได้ยากค่ะจึงได้เพิ่มหลักสูตร นี้เข้ามาเพื่อ ให้ผู้ที่เตรียมการเดินทางไปต่างประเทศได้ทบทวนประโยคที่จำเป็นต้องใช้และ ยังใช้หลักการสอนให้ผู้เรียนสามารถประยุกต์ประโยคเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ ด้วยตัวเองอีกด้วยนะคะ

นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรสำหรับผู้ที่เรียนเพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติงาน ในหลากหลายลักษณะเฉพาะด้านนั้น ๆ ด้วยเช่นกันค่ะและสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคุณรินดาคือหลักสูตรการ ใช้ภาษาอังกฤษสำหรับงานบริการในด้านต่างๆ ด้วยนะคะ และที่สร้างความภาคภูมิใจไม่แพ้กันก็คือ หลักสูตรการเตรียมตัวเข้าสู่สนาม “English Interview” ทั้งการสัมภาษณ์งานทั่วๆ ไป และในแนวเฉพาะด้านของงานนั้นๆและก็ยังมีหลักสูตรปิดท้ายสำหรับผู้ที่จะสอบ สัมภาษณ์ภาษาอังกฤษเพื่อเดินทางไปทำงานหรือร่วมโครงการนานาชาติอีกหลากหลาย โครงการในประเทศไทยนี้อีกด้วยค่ะ

คุณรินดาอยากชวนคนไทยที่รักและสนใจภาษาอังกฤษ หรือหากท่านไม่ได้รักหรือสนใจแต่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อยกระดับเงินเดือนหรือรายได้ในชีวิตประจำวันของท่านนั้นให้เพิ่มมากขึ้น หรือ ใช้ภาษาอังกฤษในการเอื้อประโยชน์เพื่อความก้าวหน้าของตัวท่านเอง คุณรินดาอยากชวนท่านให้มาร่วมดึงทักษะทางภาษาที่มีอยู่ในตัวเราออกมาใช้ให้ ถูกทางกันเถอะค่ะ

คุณรินดามีความเชื่อมั่นอยู่เสมอมาว่า ทุกคนมีทักษะในการเรียนรู้ที่ติดมากับตัวเองอยู่แล้วทุกคนนะคะ และเรายังสามารถนำทักษะนั้นมาประยุกติใช้กับการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อที่จะนำ ไปใช้ให้ถูกกับสถานการณ์ และเหตุการณ์ที่ต้องใช้ภาษาไปในรูปแบบที่แตกต่างๆ กันซึ่งพวกเราทุกคนมีทักษะนั้นๆ อยู่ในตัวอยู่แล้วเพียงแต่ขาดการนำไปใช้ได้อย่างมั่นใจค่ะ

บางครั้งสิ่งที่เราคิดอยู่นั้นอาจถูกต้องอยู่แล้วในระดับหนึ่ง แต่เราหลายๆคนอาจจะยังขาดผู้แนะนำหรือชี้แนะแนวทางทางด้านการใช้ภาษาอังกฤษ ของเราให้ถูกวิธี และจากประเด็นนี้นะคะอาจส่งผลร้ายทำให้เราไม่สามารถนำทักษะทางภาษาที่มีอยู่ ในตัวไปใช้ได้อย่างจริงจังสักครั้งค่ะ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเรียนภาษาอังกฤษคือสไตล์ในการถ่ายทอดวิชาความรู้ออก มาให้เป็นลักษณะการผสมผสานความเข้าใจและนำไปใช้งานได้จริงค่ะ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญคือเลือกผู้ถ่ายทอดอย่างไรก็ได้ให้ท่านได้เกิดความ เข้าใจอย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุดเพื่อการนำไปใช้อย่างได้ผลดีที่สุดเช่น กันค่ะ

หากท่านใดสนใจ รบกวนติดต่อได้ที่

e2day@live.com
ms.rinda@live.com

Tel. 08-1111-9361 , 083-276-2076

หรือสามารถเข้าไปเยี่ยมชมงานที่คุณรินดาได้เขียนไว้เพิ่มเติมที่  www.e2day.info

สถานที่ที่จะใช้ในการเรียนการสอน มีดังนี้
วันเสาร์ สถานที่เรียน อาคารจามจุรีสแควร์
วันอาทิตย์ สถานที่เรียน ละแวกอ้อมใหญ่ สามพราน , สาธิตศิลปากร นครปฐม
วันธรรมดา สถานที่เรียน ละแวกอ้อมใหญ่ สามพราน , สาธิตศิลปากร นครปฐม

วิธีการชำระเงิน: รับชำระเป็นเงินสด ตามราคาที่ตกลง และให้ชำระเงินทันทีเต็มคอร์สมีส่วนลด หรือชำระเต็มจำนวนแต่ละครั้งก่อนเริ่มเรียนทุกครั้ง