[ใหม่] แก้มแดงอมชมพูน่ารักดั่งสาวแรกรุ่น ได้ง่าย ๆ เพียงใช้ *Pearly Pink Cherry*เจลบรัชออนเชอร์รี่สีขาวมุกจะเปลี่ยนเป็นสีแดง

712 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 362

120 ฿

  • แก้มแดงอมชมพูน่ารักดั่งสาวแรกรุ่น ได้ง่าย ๆ เพียงใช้ *Pearly Pink Cherry*เจลบรัชออนเชอร์รี่สีขาวมุกจะเปลี่ยนเป็นสีแดง รูปที่ 1
รายละเอียด
ร้านผิวสวย  ขาวใส
 

www.phew-d.com

 

 

สวัสดีค่ะ  เว็บ www.phew-d.com  หรือคลิก http://www.phew-d.com

ร้านเราเป็นตัวแทนจำหน่ายครีมสมุนไพร จาก 3 แลปมาตรฐานของไทย และญี่ปุ่น ไม่มีสารอันตรายในครีมราคาเป็นกันเอง คุณภาพส่งออก และ มีสินค้า ยา สมุนไพร หลายอย่างแวะเข้ามาเยี่ยมชมได้ค่ะ มีตัวตนจริงส่งสินค้าถึงบ้านท่าน ซื่อตรงเรื่องเงินและตรงต่อเวลาในการส่งสินค้า มีหน้าร้านค่ะ ขอแนะนำแก้มใสอมชมพูแดงระเรื่อ ดูเป็นธรรมชาติปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ เกลี่ยก่อนทาแป้ง แลดูผิวมีสุขภาพดีค่ะ

Pearly Pink CherryBrush On Gel

เจลมุกเชอร์รี่ทาแก้มแดง

แก้มแดงอมชมพูน่ารักดั่งสาวแรกรุ่นได้ง่าย ๆ เพียงใช้ *Pearly Pink Cherry*เจลบรัชออนเชอร์รี่สีขาวมุกจะเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อเมื่อสัมผัสลงบนแก้มคุณ

ปริมาณ 8กรัม (ใช้ได้นานประมาณ 2-3 เดือนขึ้นไป)

 

:: คุณสมบัติ ::

 

วิธีการล่าสุดในการแต่งเติมสีสันพวงแก้มให้แดงระเรื่อดุจสาวแรกรุ่นในพริบตาเจลมุกสีขาวที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อทันทีที่สัมผัสลงบนแก้มเนื้อเนียนบางเบาเกลี่ยง่ายและปราศจากความมัน

 

สำหรับสาวๆที่เบื่อกับการต้องคอยเติมแก้มซ้ำๆทั้งวันด้วยบรัชออนแบบฝุ่นแถมพกพาลำบาก  เจลมุกเชอร์รี่ทาแก้มแดงนี้จะช่วยให้พวงแก้มมีสีสันได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลกับสีที่เลือนลางในแต่ละวันสีติดทนนานตั้งแต่เช้าจนกว่าคุณจะลบออกผสานไข่มุกทะเลมอบผิวเปล่งประกายวิ้งเล็กๆดูสุขภาพดีโดยไม่อุดตันรูขุมขน

 

ไม่เพียงแค่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้สวยงามแล้วเจลมุกเชอร์รี่ทาแก้มแดง ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลากชนิดที่ช่วยบำรุงผิวพรรณไปในตัวเผยผิวเนียนสวยน่าสัมผัสโดยปราศจากการระคายเคืองจากสารเคมีในบรัชออนแบบทั่วๆไป

 

-           สารสกัดจากเชอร์รี่ (CherryExtract) มอบสีแดงอมชมพูจากธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งพาสีจากสารเคมีพร้อมช่วยบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูแลดูสุขภาพดี

-           ไข่มุกทะเล (Sea Pearl) มอบประกายวิ้งอ่อนๆช่วยขับสีผิวที่พวงแก้มให้เปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้กระชับเต่งตึง

-         น้ำดอกกุหลาบ (Rose Water) ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน

-         สารสกัดว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นให้ความเย็นกับผิว

-         สารสกัดจากสาหร่ายทะเล มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

-         วิตามินซี (Vitamin C) ช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ทั้งช่วยกระชับรูขุมขน

-  วิตามินบี3 (Vitamin B3) ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นทั้งช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตให้ผิวมีเลือดฝาด

* เจลบรัชออนนี้เกลี่ยง่ายๆมากๆแตกต่างจากบรัชออนแบบครีมทั่วๆไป แถมติดทนนานกันน้ำกันเหงื่อได้ทั้งวันต่างจากบรัชออนแบบฝุ่นค่ะ สีสวยกำลังดีที่สำคัญใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขนท่านที่ผิวแพ้ง่ายใช้บรัชออนแบบฝุ่นแล้วผื่นขึ้นหรือเป็นสิวอยู่บ่อยๆถ้าใช้ตัวนี้แล้วจะติดใจเพราะใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติไม่แพ้ด้วยค่ะ*

 

ส่วนประกอบสำคัญ : สารสกัดเชอร์รี่, ไข่มุกทะเล,น้ำดอกกุหลาบ, สารสกัดสาหร่าย, สารสกัดว่านหางจระเข้,วิตามินซี, วิตามินบี 3, น้ำแร่บริสุทธิ์ ฯลฯ


วิธีใช้ : กดเจลออกมาเพียงเล็กน้อยแล้วเกลี่ยให้ทั่วแก้ม ใช้ก่อนทาแป้ง

…………………………………………………………………………