[ใหม่] ขาย SK-II ขนาดทดลอง จุดเริ่มต้นเพื่อผิวสวยกระจ่างใสของคุณ สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ กับ SK-II Miracel Water ในราคาไม่แพง

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,771
รายละเอียด

สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์กับ SK-II Pitera

...ย้อนกลับไปยังญี่ปุ่นนานมาแล้ว เมื่อนักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง ได้แวะพักที่โรงบ่มแห่งหนึ่ง เข้าได้พบความมหัศจรรย์ จากการสังเกตว่า คนงานมีอายุของโรงบ่มแห่งนี้ แม้จะมีใบหน้าแก่ชราเพียวใด แต่มือที่เปียกชุ่มอยู่ตลอดเวลา กลับคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้ราวกับมือของเด็กน้อย

การค้นพบนี้นำไปสู่การค้นคว้าวิจัยนานถึง 5 ปีเต็ม จนค้นพบความมหัศจรรย์ที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนเป็นเจ้าของผิวสวยอ่อนวัยได้ตลอดไป นั่นคือ "Pitera" สารมหัศจรรย์ที่อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และกรดอินทรีย์ที่สามารถซึมซาบลงสู่ผิว เอกสิทธิ์เฉพาะSK-II เพื่อช่วยให้วัฏจักร 28 วัน แห่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่เป็นไปตามธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ ให้ผิวหมองคล้ำฟื้นคืนชีวิต เป็นผิวสวยเปล่งปลั่งแลดูอ่อนเยาว์....

.......สัมผัสความมหัศจรรย์แห่ง "Pitera" เพื่อผิวหน้า กระจ่างใสนี้ได้ด้วยตัวคุณเองในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกชิ้นจาก SK-II.......

SK-II facial treatment essence
ขนาด 11 ml. ราคา 200 บาท
ขนาด 30 ml. ราคา 590 บาท

“miracle water” คือชื่อที่ใครต่อใครต่างขนานนามให้กับเอสเค-ทู เป็นเพราะประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้สวยเนียนกระจ่างใส และ 9 ใน 10 ของผู้ใช้สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวหลังจากที่ได้ใช้ SK-II facial treatment essence ใน 28 วัน

เหมาะสำหรับทุกประเภทผิวที่ต้องการให้ผิวสุขภาพดี สวยงามหรือผู้ที่มีปัญหาผิวเกี่ยวกับจุดด่างดำ มีริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ

ประโยชน์ 7 ประการของ Pitera

1.ช่วยให้ผิวทำงานตามธรรมชาติ Pitera ให้วิตามินแก่ผิวซึ่งช่วยรักษาให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรงและทำงานตามธรรมชาติ
2.ช่วยเสริมสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิว Pitera อุดมด้ยกรดอะมิโนและแร่ธาตุต่างๆ จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและช่วยป้องกันความแห้งกร้าน
3.ช่วยสร้างความนุ่มนวลให้กับผิวพรรณ Pitera ช่วยบำรุงผิวพรรณ และทำให้ผิวนุ่มนวล
4.ช่วยสร้างสมดุลให้ pH ของผิว Pitera ช่วยปรับระดับ pH ให้คืนสู่ความสมดุลเพื่อสุขภาพและความเปล่งปลั่งของผิว
5.ช่วยให้ผิววดูกระจ่างใส Pitera ช่วยให้ผิวแลดูขาวขึ้น เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว
6.ช่วยปรับสมดุลของน้ำมันใต้ผิวได้เป็นอย่างดี Pitera ช่วยลดความมันในบริเวณทีโซนด้วยการปรับสมดุลน้ำมันใต้ผิว
7.ช่วยให้มีสีผิวเรียบเนียน Pitera ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำให้กับผิวชั้นบน คืนความเรียบเนียน และสีผิวที่สม่ำเสมอกันให้กับผิวของคุณ


SK-II Facial Treatment Clear Lotion
ขนาด 20 ml. ราคา 100 บาท
ขนาด 40 ml. ราคา 150 บาท

โลชั่นเช็ดหน้าที่มีส่วนผสมของ AHA ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรก และเซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เหลือไว้แต่สภาพผิวหน้าที่สมบูรณ์ที่สดและพร้อมสำหรับการบำรุงต่อไป


SK-II Facial Treatment Cleanser ขนาด 20 g. ราคา 140 บาท

ครีมโฟมที่มีเนื้อฟองนุ่มละเอียด สามารถขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางค์ที่หลงเหลืออยู่ได้หมดจด พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและอ่อนนุ่มทุกครั้งที่สัมผัส

SK-II Facial Treatment Cleansing Gel 15 g ราคา 100 บาท

เจลทำความสะอาดผิวหน้าชนิดน้ำที่สามารถล้างคราบเครื่องสำอางค์ รองพื้นและความมันได้อย่างสะอาด


SK-II Facial Treatment Cleansing oil ขนาด 34 ml. ราคา 145 บาท

ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ที่มีสารช่วยยับยั้งการเกิดสิวอุดตัน สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีพิทาร่าช่วยบำรุงให้หน้าขาวใส


SK-II WHITENING SOURCE DERM-BRIGHTENER 2.5 g ราคา 145 บาท

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวพร้อมเร่งการขจัดเมลานิน ดัสท์ หรือเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพลง ที่ซึ่งอาจสะสมในชั้นหนังกำพร้าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมป้องกันการก่อตัวของจุดด่างดำอันเนื่องจากวัยที่เพิ่มขึ้น และป้องกันกระอันมีสาเหตุเนื่องมาจากแสงแดด ปรับสภาพผิวให้สีผิวเสมอกัน และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เพื่อผิวกระจ่างใส และด้วยนวัตกรรมของบรรจุภัณฑ์แบบ Twist Jar (ทวิส จาร์) ที่ช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์ถูกเก็บรักษา โดยไม่สัมผัสถูกอากาศ อันส่งผลต่อประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ใหม่และสะอาดอยู่เสมอ


SK-II whitening source dermdefinition ขนาด 4.7 ml. ราคา 145 บาท

ช่วยรักษาและป้องกันไม่ให้เกิดฝ้า กระ หรือจุดด่างดำต่อเนื่อง ประมาณ 3-4 ขวดจะเห็นว่าจุดด่างดำ ไฝ กระต่าง ลดลงค่ะ


SK-II WS Derm-Renewal Essence ขนาด 2.5 g. ราคา 145 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้า เพื่อให้ผิวขาวใส ให้เซลล์ผิวหน้าเกิดการผลัดเปลี่ยน ไวขึ้นประมาณว่าเอาเอสเซนท์มาปั่นเป็นครีม ใช้แล้วหน้าใส รูขุมขนกระชับขึ้น เป็นทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีม


SK-II LXP Ultimate Revival Cream 2.5 g. ราคา 150 บาท

รวมการบำรุงทุกอย่างไว้ในกระปุกเดียว ครีมลดเลือนริ้วรอยอันเกิดจากวัย และมลภาวะ เนื้อครีมเข้มข้นที่อุดมด้วยสารสกัดจาก Pitera, peptide, vitamins, minerals และ natural botanical extracts ช่วยซ่อมแซมผิวที่หยาบกระด้างให้กลับมาเนียนนุ่ม และช่วยลดริ้วรอยร่องลึกต่างให้ตื้นขึ้น และช่วยเสริมสร้างให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง พร้อมทั้งให้ผิวมีความยืดหยุ่นดังผิวแรกแย้ม นอกจากนี้ยังช่วย เรื่องจุดด่างดำ อย่างเช่น ฝ้า-กระ ให้จางลง และผิวหน้าดูเรียบเนียน และสว่างสดใส


SK-II SIGNS TREATMENT TOTALITY ขนาด 2.5 g ราคา 100 บาท

ช่วยแก้ไขปัญหาสัญญาณแห่งวัยที่เพิ่มขึ้น อาทิ ปัญหาผิวขาดความกระชับผิวแห้งกร้าน และผิวหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน รูขุมขนกว้างเห็นชัด ให้กลับดีขึ้น เนื้อสัมผัสบางเบา และนุ่มเนียน เหมาะสำหรับทุกประเภทผิวที่มีปัญหา ขาดความชุ่มชื้น ปัญหาผิวขาดความกระชับ ผิวแห้งกร้าน และผิวหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน รูขุมขนกว้างเห็นชัด


SK-II Facial Treatment Repair C ขนาด 2 g. ราคา 110 บาท

ซีรั่มเนื้ออ่อนบางแต่เข้มข้นไปด้วยคุณค่าจากพิเทร่า และมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยในเรื่องผิวที่เรียบเนียน ชุ่มชื้น ดูมีชีวิตชีวา และช่วยลดการเกิดริ้วรอย


SK-II Sings Up-Lifter ขนาด 5 g. ราคา 120 บาท

ซีรั่มบำรุงผิวชนิดเข้มข้น เพื่อแก้ปัญหาผิวหย่อนยาน สัญญาณแห่งความร่วงโรยแห่งวัย” สำหรับทุกประเภทผิวที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัด และผิวขาดความกระชับ ยืดหยุ่น ช่วยกระชับผิวที่หย่อนยาน ด้วยการสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ด้วยเทคโนโลยีผสมซีลิโคน ทำให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบลงสู่ผิวได้ลึกกว่า และคงความชุ่มชื้น ของผิวได้ยาวนานขึ้น ควบคุมความมันบนใบหน้า


SK-II Advanced Eye Treatment Film ขนาด 2.5 g. ราคา 135 บาท

เจลฟิลม์บำรุงรอบดวงตาที่ปราศจากความมัน สามารถกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ยาวนานต่อเนื่องตลอดวัน และทำให้ริ้วรอยที่มีอยู่เดิมจางลง มีพิเทอร่าช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตา ช่วยเพิ่มความนุ่มนวล และลดความหมองคล้ำ เทคโนโลยี Hidro Film จะกระจายความชุ่มชื้นของพิเทอร่า และส่วนผสมอื่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผิวบริเวณรอบดวงตาเรียบเนียน กระจ่างใสและดูกระชับขึ้น


SK-II Skin Signature ขนาด 2.5 g. ราคา 135 บาท

นวัตกรรมล้ำหน้าจาก SK-II เพื่อการบำรุงผิวที่ล้ำลึก ฟื้นฟูผิวจากภายใน พร้อมจัดการปัญหาริ้วรอยและจุดบกพร่องของผิวที่อ่อนพลัง ฟื้นคืนพลังให้ผิวมีชีวิตชีวา เผยผิวเนียนกระชับ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส หมดกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัย ผ่านการทดสอบแล้วว่า ช่วยให้ผิวดูอ่อนวัยขึ้นถึง 4 ปี หลังจากการใช้เพียง 1 เดือน

สนใจสั่งซื้อได้ที่ www.intshop.pantown.com ห้องสั่งซื้อสินค้า

หรือ e-mail : in-shop-2007@hotmail.com