[ใหม่] เรียนต่อประเทศญี่ปุ่นไม่แพงอย่างที่คิด!!! กับไมนิจิอะคาเดมิคกรุ๊ป

623 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 176
รายละเอียด

เรียนต่อประเทศญี่ปุ่นไม่แพงอย่างที่คิด!!! กับไมนิจิอะคาเดมิคกรุ๊ป
พร้อมรับทุนการศึกษาสุดพิเศษจาก 3 โรงเรียนในประเทศญี่ปุ่น!!!


ไมนิจิ ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร มีข่าวดีสำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนภาษา ณ ประเทศญี่ปุ่นระยะยาว 6 เดือน - 2 ปี ภาคเรียน เม.ย. 2555 ราคาเริ่มต้นเพียง 120,000 บาทเท่านั้น พร้อมรับทุนการศึกษาสุดพิเศษจาก 3 โรงเรียนในประเทศญี่ปุ่น!!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-658-0555 ต่อ 109,110
http://www.study-in-japan.com

ฤดูการเปิดภาคเรียนในเดือน เม.ย. 2555 กำลังใกล้เข้ามาถึงชาวญี่ปุ่นเชื่อว่า เดือนเมษายนเป็นช่วงเวลาของการปรับเปลี่ยนและเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ นอกจากนั้น ยังเป็นการเริ่มเปิดภาคเรียนของนักเรียนแต่ละสถาบันด้วยขณะนี้ ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจรกำลังเปิดรับสมัครนักเรียนสำหรับภาคเรียน เม.ย. 2555 ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษา วิทยาลัยวิชาชีพเฉพาะทางมหาวิทยาลัย และโรงเรียนสอนภาษาทั่วทุกภูมิภาคในประเทศญี่ปุ่น

เมื่อไหร่ก็ตามที่เรามองเห็นโอกาส การนำโอกาสมาสานต่อและต่อยอดได้นั้นต้องอาศัยทั้งความพยายามและความพร้อมในทุกๆด้าน ใครที่พร้อมมากที่สุดแน่นอนว่าคนนั้นคือผู้ที่จะพาตัวเองเข้าสู่เส้นชัยได้เร็วกว่าคนอื่นๆการเรียนภาษาที่ 3 ก็เช่นกัน ตราบใดที่โลกของเรายังมีการแข่งขัน และศักยภาพของแต่ละบุคคลยังเป็นข้อเปรียบเทียบในการคัดเลือกบุคลากรสำหรับคนในองค์กรต่างๆการเรียนภาษาที่ 3 ถือเป็นข้อได้เปรียบและเป็นการสร้างศักยภาพที่โดดเด่นให้กันตนเองได้เริ่มต้นปูพื้นฐาน และวางแผนอนาคตตั้งแต่วันนี้ เพื่ออนาคตที่ดีในวันหน้า

ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ปศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร ขอเป็นกำลังใจและเป็นส่วนหนึ่งและเป็นแรงผลักดันสำหรับนักเรียนและผู้ที่สนใจศึกษาต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่นทุกคน พบทุกคำตอบ กับทุกข้อสงสัยในทุกขั้นตอนการเตรียมตัวเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น

ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป
โทร. 02-658-0555
mainichi@study-in-japan.com
http://www.study-in-japan.com

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บ.โซเชียลไวร์(ไทยแลนด์)จำกัด โทร.0-2247-8174 thinfo@socialwire.net