[ใหม่] น้ำยาเคลือบสี MAXCAR’S สูตรเทฟล่อน (TEFLON) สูตร NANO TECHNOLOGY TEFLON DUPONT คุณสมบัติพิเศษ เป็นน้ำยาเคลือบสีสูตร

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 603

680 ฿

  • น้ำยาเคลือบสี  MAXCAR’S  สูตรเทฟล่อน (TEFLON)  สูตร NANO TECHNOLOGY  TEFLON DUPONT คุณสมบัติพิเศษ  เป็นน้ำยาเคลือบสีสูตร รูปที่ 1
  • น้ำยาเคลือบสี  MAXCAR’S  สูตรเทฟล่อน (TEFLON)  สูตร NANO TECHNOLOGY  TEFLON DUPONT คุณสมบัติพิเศษ  เป็นน้ำยาเคลือบสีสูตร รูปที่ 2
  • น้ำยาเคลือบสี  MAXCAR’S  สูตรเทฟล่อน (TEFLON)  สูตร NANO TECHNOLOGY  TEFLON DUPONT คุณสมบัติพิเศษ  เป็นน้ำยาเคลือบสีสูตร รูปที่ 3
  • น้ำยาเคลือบสี  MAXCAR’S  สูตรเทฟล่อน (TEFLON)  สูตร NANO TECHNOLOGY  TEFLON DUPONT คุณสมบัติพิเศษ  เป็นน้ำยาเคลือบสีสูตร รูปที่ 4
  • น้ำยาเคลือบสี  MAXCAR’S  สูตรเทฟล่อน (TEFLON)  สูตร NANO TECHNOLOGY  TEFLON DUPONT คุณสมบัติพิเศษ  เป็นน้ำยาเคลือบสีสูตร รูปที่ 5
รายละเอียด

น้ำยาเคลือบสี  MAXCAR’S  สูตรเทฟล่อน (TEFLON)

สูตร NANO TECHNOLOGY  TEFLON DUPONT คุณสมบัติพิเศษ  เป็นน้ำยาเคลือบสีสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของสารเทฟล่อน (TEFLON) ลิขสิทธิ์ของ DUPONT  และสาร  NANO  TECHNOLOGYอนุภาคนาโนขนาด 1/75,000 เท่าของเส้นผมหรือ1/1,000,000เมตร เป็นโมลิกุลที่เล็กและละเอียดมาก  ซึ่งทำให้สีรถไม่เป็นรอยขีดข่วน  ขนแมว  สร้างฟิล์มใยแก้วทำให้สีรถของท่านลื่นและสาร NON-STICK ทำให้ป้องกันสิ่งสกปรกต่างๆ  ได้ดี เช่น  ฝนกรด  ผงฝุ่น  สารเคมี  ยางไม้  มูลนก  ไอเค็มจากทะเล  และยางมะตอยไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน (น้ำมันก๊าส)  ที่เป็นอันตรายกับสีรถที่คุณรัก ทำให้สีรถเงางามเป็นประกายตลอดและสีรถใหม่อยู่ตลอดเวลา    ใช้ได้ทั้งสีรถเมทาลิคและสีธรรมดา ทั้งรถใหม่และรถเก่า และการเคลือบ  1 ครั้งอยู่ได้นานถึง  6  เดือนหรือ  1  ปี เลยทีเดียวครับ

วิธีใช้งาน รุ่นนี้ก็ไม่ยุ่งยากครับเพราะตัวน้ำยาไม่เป็นแป้งขาว เวลาโดนขอบคิ้วขอบยางไม่มีผงแป้งติดและเช็ดน้ำยาออกจากตัวสีรถหลังการเคลือบ ก็สะดวกไม่เปลืองแรงและเสียเวลา

เว็บไซต์เราจดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุระกิจการค้า  โดยกระทรวงพาณิชย์  สามารถตรวจสอบได้ครับ