[ใหม่] บริการ ราคาถูก แมสเซ็นเจอร์ รับส่งเอกสาร รับส่งสินค้า รับส่งพัสดุ

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 384
  • บริการ ราคาถูก แมสเซ็นเจอร์ รับส่งเอกสาร รับส่งสินค้า รับส่งพัสดุ   รูปที่ 1
รายละเอียด

 

บริการ รับจ้าง รับส่งเอกสาร รับส่งสินค้า รับส่งพัสดุ ราคาถูก ราคาถูกมาก ราคาถูกที่สุด

ให้บริการในรูปแบบตามช่วงเวลา แบบไม่จำกัดระยะทางโดยใช้พนักงานไปรับ-ส่งถึงที่ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า10 ปี ปลอดภัยและรับประกันการชดเชยความเสียหายตามจริง ไม่เกิน 2,000 บาท โดยคิดราคาดังต่อไปนี้

    กรณีงานเหมารายวัน                                                                                                                                                                                                                 รายวัน กรุงเทพ 750 บาท, ปริมณฑล 1,000 บาท

    * กรณีงานรายชิ้น (งานเป็นJob )                                                                                                                                          คิดตามระยะทาง  เริ่มต้นที่  100  บาท

(กรุงเทพฯ/ปริมณฑล หมายถึงจังหวัดดังต่อไปนี้ กรุงเทพฯ ,สมุทรปราการ ,นนทบุรี ,ปทุมธานี เท่านั้นค่ะ จังหวัดอื่นนอกนั้นกรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ค่ะ

โทร.  ( 083-999-3254 )

ถูกกว่า(จ้างประจำ),ง่ายกว่า(ในการตรวจสอบ),สบายใจกว่า(เพราะมีรับประกัน)

 

จากปัญหาดังกล่าวข้างต้นนี้ เรา ได้ตระหนักถึงปัญหานี้ เรามีความภูมิใจที่จะเสนอการบริการที่สมบูรณ์แบบของการรับ – ส่งเอกสาร และพัสดุโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างดี ทางด้านความรู้ ความสามารถตลอดจนความเชี่ยวชาญทางด้านเส้นทางต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ และในเขตปริมณฑลได้เป็นอย่างดีซึ่งจะทำให้ท่านได้รับ ความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย ความมั่นใจและประทับใจในการบริการของเรา

*หมายเหตุ    กรณีงานรายชิ้น    ถ้ามากกว่า2ชิ้น  / จุดส่งสินค้ามากกว่า2จุด  แต่ไปทางเดียวกัน  ราคาถูกลงอีก 

ราคาคุยกันได้ทุกเส้นทาง