[ใหม่] Compax Yoi Tabi (World Heritages) เที่ยวโอซาก้า-โตเกียว ราคาพิเศษ!! 6 วัน 4 คืน (TG)

623 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 226

43,900 ฿

  • Compax Yoi Tabi (World Heritages) เที่ยวโอซาก้า-โตเกียว ราคาพิเศษ!! 6 วัน 4 คืน (TG) รูปที่ 1
  • Compax Yoi Tabi (World Heritages) เที่ยวโอซาก้า-โตเกียว ราคาพิเศษ!! 6 วัน 4 คืน (TG) รูปที่ 2
  • Compax Yoi Tabi (World Heritages) เที่ยวโอซาก้า-โตเกียว ราคาพิเศษ!! 6 วัน 4 คืน (TG) รูปที่ 4
รายละเอียด
คอมแพ็คยินดีเชิญชวนเพื่อนๆผู้รักและหลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งความสวยงาม มิตรภาพ ผู้คน อาหารแสนอร่อยแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย คืนกำไรเที่ยวอย่างคุ้มค่าในราคาเบา...สบาย...สุดแสนพิเศษ การันตีคุณภาพอาหาร โรงแรม และการบริการ...สูงเหมือนเช่นเคย 
เลือก "คุณภาพ" มากกว่า "ราคา" เลือกเที่ยวกับ Compax วันนี้ เราพร้อมให้บริการ

Compax Yoi Tabi (World Heritages) 6D/4N 16-21, 20-25 ธ.ค. 54 (TG)
เที่ยวญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน เกียวโต-นารา-โอซาก้า-โตเกียว ชมเมืองมรดกโลก นำท่านสู่เมือง “นารา” เพื่อนำท่านนมัสการองค์ “หลวงพ่อโต วัดโทไดจิ” อดีตศิลปกรรมอันรุ่งโรจน์ของตระกูลฟูจิวาระ ผู้ปกครองญี่ปุ่นในยุคแรก หลวงพ่อโต(ไดบุทสึ) ซึ่งทำจากทองสัมฤทธิ์ขนาดมหึมาภายในโบสถ์ไม้โบราณ พร้อมชมฝูงกวางนับร้อยที่มารวมตัวกันตามธรรมชาติ วัดแห่งนี้ได้รับฉายาว่าวัดสวนกวาง หรือที่เรียกกันว่า วัดหลวงพ่อโต เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองมากว่า 1,200 ปี 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง “เกียวโต” นำท่านเยี่ยมชม “ปราสาททองคินคาคุจิ” ร่วมย้อนรำลึกถึงท่านโชกุนจากการ์ตูนเรื่องดัง “เณรน้อยเจ้าปัญญา อิคคิวซัง” อิสระให้ท่านได้ชื่นชมความงามของตัวปราสาทโดยรอบที่ปิดด้วยทองคำเปลว พร้อมดื่มด่ำกับความสะอาดใสของสระน้ำที่สามารถสะท้อนให้เห็นภาพตัวปราสาทได้อย่างงดงาม “วัดคิโยะมิสึ หรือวัดน้ำใส” สร้างด้วยท่อนซุงขนาดมหึมา ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงฮิงาชิยามะ เชิญท่านดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ “น้ำ 3 สาย”ที่มีความเชื่อกันว่าถ้าได้ดื่มแล้วจะเกิดความเป็นสิริมงคลในด้าน “ความร่ำรวย, ความมีชื่อเสียง และมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง” 

อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของทิวทัศน์โดยรอบ เพื่อกราบไหว้องค์เจ้าแม่กวนอิมที่ชาวญี่ปุ่นนับถือ ชมความยิ่งใหญ่ของวิหารไม้ที่สร้างด้วยฝีมือมนุษย์โบราณที่ปราศจากเครื่องทุ่นแรงได้อย่างน่าอัศจรรย์ ให้ท่าน “นั่งรถไฟชินกังเซ็น” หรือที่นิยมเรียกกันติดปากว่ารถไฟหัวกระสุน ที่วิ่งด้วยความเร็วเฉลี่ยสูงถึง 240 กิโลเมตร/ชั่วโมง นาน 30 นาที โตเกียวเที่ยวครบ อช.ฮาโกเน่ ขึ้นชมฟูจิ ล่องเรือโจรสลัด หุบเขาไข่ดำ ฟรี 1 วันว่างสำหรับช้อปปิ้งหรือซื้อทัวร์เสริมดิสนีย์ ที่พักระดับ 4+ อาหารคุณภาพ อาบน้ำแร่ธรรมชาติ พิเศษ...อร่อยกับบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ไม่อั้น สเต็กเนื้อวัวอย่างดี ข้าวปั้นหน้าปลาดิบต่างๆและอื่นๆอีกมากมาย
CompaxWorld
ติดต่อ : ฝ่ายขาย
Hotline : +66(2)-169-1768
Fax : +66(2)-169-1769
Mail : info@compaxworld.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บ.โซเชียลไวร์(ไทยแลนด์)จำกัด โทร.02-247-8174 thinfo@socialwire.net