[ใหม่] ปิดเทอมนี้ไปเรียน Summer ที่อังกฤษหรือสิงคโปร์ดีน้า?

653 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 238
  • ปิดเทอมนี้ไปเรียน Summer ที่อังกฤษหรือสิงคโปร์ดีน้า? รูปที่ 1
รายละเอียด
Summer Course in UK
IEE Thailand ร่วมกับ School of English in UK จัดโปรแกรมเรียนภาษา พร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระยะสั้น 4 สัปดาห์ เต็มอิ่มกับการใช้ภาษาตลอด 24 ชั่วโมงและสนุกสนานไปกับการท่องเที่ยวสถานที่สำคัญ เช่น London / Bath / Brighton / Christchurch / Oxford ร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาและกีฬา อาทิ ว่ายน้ำ, มินิกอลฟ์, โบว์ลิ่ง, ฟุตบอล

สถาบัน : โรงเรียนสอนภาษา ตั้งอยู่ ณ เมือง Bournemouth ห่างจากสนามบิน Heathrow เพียง 90 นาที เป็นเมืองการศึกษาที่สงบ ปลอดภัย และใกล้ชายทะเล รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

รายละเอียดการศึกษา : เรียนภาษาอังกฤษ 15 ชม./สัปดาห์ กิจกรรมภาคบ่าย เช่น ทัศนศึกษา, กีฬา เป็นต้น สำหรับวันเสาร์ทัศนศึกษาตามเมืองที่มีชื่อเสียงเต็มวัน และวันอาทิตย์ทำกิจกรรมกับครอบครัว

สถานที่พัก : พักร่วมกับครอบครัวอุปถัมภ์ที่ได้รับการเลือกสรรแล้ว และมีประสบการณ์รับอุปถัมภ์เด็กนานาชาติ ปลอดภัยอยู่ใกล้บริเวณโรงเรียน สามารถเดินไปโรงเรียนเองได้

Summer Course in Singapore
เปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในช่วงปิดภาคเรียนและทัศนศึกษา 2 สัปดาห์ ณ ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการใช้ภาษาอังกฤษและท่องเที่ยวร่วมกับการศึกษาวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของชาวสิงคโปร์

Study on Tour หลักสูตร 2 สัปดาห์
การเรียนภาษาอังกฤษจะจัดขึ้นในช่วงเช้า โดยการเรียนจะเน้นพัฒนาภาษาอังกฤษทั้งทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ตามระดับภาษาอังกฤษของนักเรียนแต่ละคนโดยเฉพาะ เป็นหลักสูตรที่เน้นการใช้งานจริงและนำไปพัฒนาต่อยอดได้ด้วยตนเอง อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีที่นักเรียนจะได้ใช้ภาษาในสถานการณ์จริง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาในขั้นต่อๆไปอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกๆวันในช่วงบ่ายและเต็มวันในวันเสาร์-อาทิตย์ ให้นักเรียนทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรม รวมถึงได้ท่องเที่ยวเยี่ยมชมความสวยงามของประเทศสิงคโปร์และสถานที่น่าสนใจที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอย่าง Universal Studio, The Flyer, Wild Wild West, พิพิธภัณฑ์ SAFTI, Merlion Park, China Town, Snow City และอื่นๆอีกมากมาย

ผู้เข้าร่วมโครงการอายุ : 10-15 ปี และ 16 ปีขึ้นไป

วัตถุประสงค์โครงการ
สำหรับนักเรียนที่ต้องการฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งการพูด การอ่าน การฟัง และการเขียนเพิ่มขึ้น และนักเรียนจะได้เรียนกับนักเรียนต่างชาติ มีสอบวัดระดับภาษาอังกฤษทั้งก่อนเข้าไปเรียนและหลังจากการเรียนจบหลักสูตรพรัอมรับใบประกาศนียบัตรจากสถาบันสอนภาษาด้วยนะคะ

น้องๆที่สนใจสามารถสมัครทาง Online ได้ที่
http://www.ieethailand.com
หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ พี่ยุ้ย Hotline : 086-490-2400 นะคะ
IEE Thailand
677/99 ซ.ลาดพร้าว 5/1 ถ.ลาดพร้าว แขวงจอมพล จตุจักร กทม. 10900
โทร. 02-9384418-9 โทรสาร 02-938-4433
Apply Now : http://www.ieethailand.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บ.โซเชียลไวร์(ไทยแลนด์)จำกัด โทร.02-247-8174 thinfo@socialwire.net