[ใหม่] ฝึกงานที่อเมริการับมากถึง 80 ตำแหน่ง! สมัครด่วนกับโครงการ INTERNSHIP IN USA สำหรับน้องๆที่จบการบิน/การท่องเที่ยว/การโรงแรม

652 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 165
ฝึกงานที่อเมริการับมากถึง 80 ตำแหน่ง! สมัครด่วนกับโครงการ INTERNSHIP IN USA สำหรับน้องๆที่จบการบิน/การท่องเที่ยว/การโรงแรม
รับสมัครตั้งแต่ พ.ย. 2011 เป็นต้นไป
http://www.ieethailand.com/www/news.php?news_id=186
สมัครด่วนกับตำแหน่งงาน Internship สำหรับน้องที่จบการบิน/การท่องเที่ยว/การโรงแรมกับตำแหน่งงาน Front Desk/Server/Housekeeper
เปิดรับมากกว่า 80 ตำแหน่ง พร้อมสัมภาษณ์ทุกเดือน ตั้งแต่ พ.ย. 2011 เป็นต้นไป

สถานที่ทำงาน 4 โรงแรมใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณชายหาดของเมือง Myrtle Beach รัฐ South Carolina

Payrate Front Desk : -8$/Hour
Server : -3$/Hour+Tips
Housekeeper : -7.75/Hour
Host : -7.75/Hour-8$/Hour

Housing
ค่าที่พักประมาณ 226$/เดือน (หรือสามารถหาที่พักเองได้)

โครงการฝึกงาน ณ ประเทศ สหรัฐอเมริกา (INTERNSHIP IN USA)
ศูนย์แนะแนวโครงการแลกเปลี่ยนนานาชาติ ( I.E.E Thailand) ร่วมมือกับองค์กรที่ไม่มุ่งหวังผลกำไร (Non Profit Organization) ณ สหรัฐอเมริกา จัดโครงการฝึกงานในประเทศสหรัฐอเมริกา (Internship in USA) และ (Trainee in USA) โดยเปิดโอกาสให้ ผู้เข้าร่วมโครงการได้มีโอกาสฝึกงานตามสาขาที่เรียนหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง อย่างถูกต้องตามกฎหมายของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้ฝึกงานกับโรงแรม หรือ บริษัทในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยมีระยะเวลาในการฝึกงาน 6-12 เดือน ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมโครงการเริ่มงานในสายอาชีพได้อย่างดีพร้อมทั้งยังได้เรียนรู้เทคนิคการทำงานตลอดจนวิธีการและความเชี่ยวชาญพิเศษในแต่ละสาขาวิชา ส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีโอกาส แลกเปลี่ยนทางความคิดกับผู้ฝึกงานที่มาจากนานาประเทศและกับบุคลากรในหน่วยงานซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทาง IEE Thailand เชื่อว่าผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมโครงการ Internship และ Trainee ในการทำงานต่อไปภายภาคหน้าทั้งต่อตนเองและต่อประเทศชาติ

สาขางานที่มีการการรับเข้าฝึกงานส่วนใหญ่คือ Hospitality Service, Hotel and Tourism Management, Culinary Art, Food and Beverage Management, Business, Commerce, Administration, Food Industry Service
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IEE Thailand
128/147 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 14เอ ถ.พญาไท แขวงจอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 02-6129511-2
Hotline : พี่ฟา 086-4491800
Apply online : http://www.ieethailand.com 
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย Social Wire