[ใหม่] ACCEPT ฝ้าเพดานไวนิล / ไม้ระแนงไวนิล / บ้วพื้นไวนิล / พื้นไม้สังเคราะห์

651 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,551
รายละเอียด

    ไวนิล   คือ สารสังเคราะห์ ได้มาจากกระบวน การผลิต ทางปิโตรเคมี ผสมผสานกับ additives ที่เหมาะสม ทำให้ได้คุณสมบัติทางกายภาพที่ สามารถขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการใช้งาน มีความแข็งแรง ทนทานต่อสภาพแวดล้อม สะอาด ไม่เป็นพิษ ไม่ลามไฟ ลดการเบียดเบียนธรรมชาติ
     เพราะเรารู้ว่า ความเป็นธรรมชาติของไม้ ยังเป็นสิ่งที่ทุกคนมองหา ทั้งในงานสถาปัตย์และงานตกแต่ง แต่ด้วยขัอจำกัดของแหล่งไม้ธรรมชาติ ที่ลดลง ตลอดจน ภาวะโลกร้อน ที่เราทุกคนจะต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบ  ACCEPT  จึงได้คิดค้น และ พัฒนา ผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ไวนิลขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกในการทดแทนการใช้ไม้จริง และ ลดการเบียดเบียนธรรมชาติ อีกทั้ง ยังสามารถตอบโจทย์ได้ทุกจินตนาการของงานออกแบบ รวมถึงคุณสมบัติที่โดดเด่น ในด้านความทนทาน มีสีในตัว สะดวกง่ายดายต่อการติดตั้ง การดูแลรักษา ปราศจากศัตรูทางธรรมชาติ ทั้ง ปลวก แมลง ความชื้น และ แสงแดด  ที่สำคัญ ไม่มีส่วนประกอบของ สารตระกั่ว ในเนื้อวัสดุ
     ผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์  ACCEPT  ประกอบด้วย 4 กลุ่มหลัก
* ACCEPT  Soffit System  :  ระบบฝ้าไวนิลสำเร็จรูป สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ
  งานฝ้า -  ชายคาบ้านเดี่ยว
ระบบฝัาไวนิล ACCEPT ทำให้ทุกแบบบัานเรียบร้อยสวยงามกลมกลืน ไปพร้อมกับความสามารถในการระบายความร้อน
  งานฝ้า -  ภายในและระเบียงอาคาร
ระบบฝัาไวนิล ACCEPT ช่วยให้ทุกงานระบบ เช่น ระบบท่อนำ้ทิ้ง ระบบสายไฟ ระบบแอร์ ได้รับการดูแลให้เรียบร้อยสวยงาม กลมกลืนไปพร้อมกับความสามารถในการระบายความร้อน
  งานฝ้า -  แผงบังอาคาร
 ระบบฝัาไวนิล ACCEPT เพิ่มความสวยงามให้กับอาคารไปพร้อมกับการปกป้องความร้อนจากแสงแดด ใช้ทดแทนงานไม้และงานเหล็ก นำ้หนักเบา ไม่เป็นภาระกับโครงสร้าง
  งานฝ้า -  ต่อเติมรั้วคอนกรีต
 ระบบฝัาไวนิล ACCEPT ประยุกต์ใช้ต่อเติมรั๊วบ้าน เพื่อเพิ่มความปลอดภ้ยและความเป็นส่วนตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบร้อยสวยงามให้กับบริเวณบ้าน อีกทั้งยังมีนำ้หนักเบา ไม่เพิ่มภาระให้ก้บโครงสร้างรั๊วเดิม
* ACCEPT  Trellis  : ไม้ระแนงสังเคราะห์ไวนิล
ตอบรับทุกจินตนาการของงานออกแบบ ให้อารมณ์เสมือนไม้ธรรมชาติ มีสีในตัว ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน คงทนต่อทุกสภาพอากาศ ขนาดมาตรฐานเที่ยงตรงสมำ่เสมอ ไม่ผุกร่อน ไม่แตกกรอบ ไม่เป็นเชื้อไฟ ไม่ต้องการการดูแลร้กษา ไร้ปํญหาเรื่องปลวกและแมลง ประกอบและติดตั้งเช่นเดียวกับงานไม้ทั่วไป ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
*ACCEPT  Cornice  : บัวผนังไวนิล
ขนาดเที่ยงตรง ผิวเรียบเนียน รูปแบบร่วมสมัย สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน ทั้งแบบ classic และ แบบ modern มีสีในเนื้อวัสดุ สะดวกและรวดเร็วในการติดตั้งโดยการใช้ *กาวตะปู แทนการตอกตะปู ทำให้ได้ผิวเรียบเนียนตลอดเส้น ไร้ปัญหาเรื่องปลวกและแมลง ง่ายต่อการดูแลรักษา อายุการใช้งานนานนับสิบปี
* ACCEPT  Decking  : พื้นไม้สังเคราะห์
ผิวสัมผัสดุจไม้ธรรมชาติ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไร้ปัญหาเรื่องการผุกร่อน จากทั้งปลวก แมลง ความชื้นและแสงแดด มีสีในตัว ขนาดมาตรฐาน เที่ยงตรง สม่ำเสมอ ปลอดภัยต่อการใช้งานด้วยระบบการติดตั้งแบบซ่อนหัวสกรูอย่างมิดชิด ไม่ต้องการการดูแลรักษา