[ใหม่] ตา2ชั้น ราคาส่วนลด ยันฮี พร้อมจองคิวเลือกแพทย์เฉพาะทาง 0869797946 คุณนุช ปรึกษาฟรี

652 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 225
รายละเอียด
ตา 2 ชั้น - แก้ไขหนังตาบนตก
การมีตา 2 ชั้นนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับก
ันโดยทั่วไปว่าทำให้ดวงตาดู สดใสและดูเยาว์วัย เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของใบหน้าเป็นที่ต้องการของคนเอเชียที่ส่วนใหญ่มักจะมี ตาชั้นเดียว หรืออาจจะมีตาสองชั้นอยู่แล้วแต่มักจะมีขนาดเล็กหรือมีไขมันที่เปลือกตา ทำให้ชั้นตาดูไม่ชัดเจน ส่วนในคนที่มีอายุมากขึ้นมักจะประสบปัญหาเรื่องเปลือกตามีไขมันหย่อนย้อยลง มาทำให้ตาสองชั้นที่เคยสวยงามหลบในหรือเล็กลง
การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด
- ผู้ที่เป็นโรคเลือดออกไม่หยุด หรือเป็นเบาหวานขั้นรุนแรงไม่ควรผ่าตัด
- ผู้ที่มีประวัติการใช้ยาจำพวกที่ทำให้เลือดหยุดได้ช้าลง เช่น ยาสลายลิ่มเลือด แอสไพริน ยาปฏิชีวนะ วิตามินอี น้ำมันตับปลา เป็นต้น หรือควรหยุดยาก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 2 สัปดาห์
- ผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวหรือแพ้ยาชนิดใดควรแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนการผ่าตัด
- งดสูบบุหรี่3วันก่อนการผ่าตัด
- งดน้ำ อาหาร อย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนผ่าตัด
ขั้นตอนการผ่าตัด
- แพทย์จะวัดหนังตาอย่างละเอียดและทำเครื่องหมายบนเปลือกตา เพื่อกะขนาดเส้นตาทั้ง 2 ข้างให้เท่ากัน โดยทั่วไปชั้นตาจะสูงประมาณ 5 มิลลิเมตร (ในผู้ที่มีชั้นเหมาะสมแล้วก็สามารถใช้แนวชั้นเดิมและตัดเฉพาะผิวหนังส่วน เกินและไขมันออกเท่านั้น)
- เมื่อได้ตำแหน่งแนวของชั้นตาแล้วแพทย์จะประมาณขนาดของผิวหนังส่วนเกินที่จะ ต้องตัดออก กรณีถ้ามีหนังส่วนเกินมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหางตาแนวแผลที่จะผ่าตัด ก็จำเป็นต้องยาวออกมาทางด้านข้าง เพื่อเก็บผิวหนังส่วนเกินให้หมดจะทำให้ได้รูปตาที่สวยงาม
- แพทย์จะเริ่มให้ยานอนหลังชนิดรับประทาน หรือยาฉีดร่วมด้วยเพื่อให้ผู้ป่วยไม่รู้สึกตัวในขณะทำการผ่าตัด เพื่อคลายกังวล จากนั้นจึงฉีดยาชาบริเวณหนังตาบน โดยผู้ป่วยจะไม่รู้สึกเจ็บระหว่างการผ่าตัด
- จากนั้นแพทย์จะทำการผ่าตัดเปลือกตาทีละข้างกรณีมีไขมันส่วนเกินแพทย์จะตัด ไขมันที่เปลือกตา และผิวหนังเปลือกตาออกตามความเหมาะสม และสร้างรอยพับของตาให้เหมือนธรรมชาติมากที่สุด โดยการใช้เข็มขนาดเล็กเจาะเป็นจุดเล็กเท่ารูเข็ม ที่ตำแหน่งที่จะทำชั้นผ่านแผลที่เจาะเป็นจุด โดยจะไม่มีการทำลายหรือตัดชั้นอื่น ๆของหนังตานอกจากจุดที่ไหมผ่าน เพื่อทำชั้นของหนังตาเท่านั้น
- แพทย์จะทำการเย็บกล้ามเนื้อที่ยกเปลือกตา(Levator Muscle)แล้วดึงผิวหนังตาให้พับตัวขึ้นกลายเป็น 2 ชั้นตามที่ต้องการ โดยใช้ไหมเส้นเล็กมากชนิดไม่ละลาย เพื่อให้เห็นรอยเย็บน้อยที่สุดและมีชั้นตลอดไป ส่วนรอยกรีดหลังการผ่าตัดตา 2 ชั้นนั้น จะซ่อนอยู่ในชั้นตาที่สร้างขึ้นใหม่จึงทำให้ไม่เห็นรอยแผลใด ๆเวลาลืมตาตามปกติ
- เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โดยมีการกระทบกระเทือนต่อเนื้อเยื่อและใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 30-45 นาที
การดูแลหลังผ่าตัด
- นอนหัวสูงประมาณ 30 ํ-40 ํหรือหนุนหมอนสูงประมาณ 2-3 ใบ ในช่วง 2-3 วันแรก
- ประคบเย็นที่บริเวณหน้าผากและรอบดวงตาในช่วง 3 วันแรกหลังผ่าตัด(โดยประคบ 15 นาทีเว้น 15 นาที) เพื่อช่วยห้ามเลือดซึม
- รับประทานยาแก้อักเสบและยาลดบวม หากปวดสามารถรับประทานยาแก้ปวดได้ หลีกเลี่ยงการดื่มของมึนเมา เนื่องจากจะมีผลทำให้แผลหายช้าและพักผ่อนให้เพียงพอ
- หลังการผ่าตัด 24 ชั่วโมง สามารถทำความสะอาดแผลได้ โดยใช้สำลีก้อนชุบน้ำอุ่นที่สะอาดเช็ดเบา ๆบริเวณแผลที่เปลือกตา แล้วทาขี้ผึ้งยาปฏิชีวนะเคลือบแผลตามแพทย์สั่ง ที่บริเวณแผลตรงเปลือกตา
- หลังการผ่าตัด 3 วัน สามารถล้างหน้าได้ตามปกติ และควรใช้น้ำอุ่นเพื่อจะได้ล้างทำความสะอาดใบหน้าได้ง่ายขึ้น
- วันที่ 4 หลังผ่าตัด ให้เริ่มประคบด้วยน้ำอุ่นที่บริเวณหน้าผากและรอบดวงตา(โดยประคบ 15 นาทีเว้น 15 นาที) เพื่อบรรเทาอาการบวมและเขียวช้ำได้
- พยายามอย่ากะพริบตาถี่ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการตาบวมภายใน 2 ถึง 3 อาทิตย์แรก หลังผ่าตัดคนไข้ต้องหลีกเลี่ยง กิจกรรมที่จะมีผลต่อการเพิ่มความดันในดวงตา ได้แก่ การเล่นกีฬาทุกประเภท การก้ม การยกของหนักและการร้องไห้ และควรหลีกเลี่ยงการออกแดดและสวมแว่นกันแดดจนกว่าแผลจะหาย
- ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมทุกอย่างที่ ต้องใช้สายตา เช่น การอ่านหนังสือ ดูทีวี ใช้คอมพิวเตอร์ และการใส่คอนแทคเลนส์ เนื่องจากจะทำให้ตาแห้งได้ และไม่ควรขยี้ตารุนแรง 3 สัปดาห์หลังจากทำ บางท่านจะมีขี้ตามากกว่าปกติและรู้สึก ตึงหนังตาบนบ้าง ซึ่งอาการเหล่านี้จะหายไปเองใน 1 สัปดาห์
- ห้ามทางยาฮีรูดอยส์ หรือยาอื่นที่แพทย์ไม่ได้สั่งให้เด้ดขาด และมาพบแพทย์เพื่อตรวจแผลและตัดไหมตามนัด อาการบวมหลังการผ่าตัดจะมีอยู่ประมาณ 3 วัน ยุบบวมในวันที่ 4 ไปเรื่อย ๆจะเห็นชั้นดวงตาสวยงามในสัปดาห์ที่ 4 และยุบบวมจนหายสนิทในเวลาประมาณ 1-3 เดือนขึ้นไป

มีส่วนลดพิเศษสุดของ รพ.ยันฮีมอบให้ทุกท่านที่สนใจจะได้รับความสะดวกในการจองคิวนัดแพทย์ล่วงหน้า ไปถึงที่โรงพยาบาลจะมีเจ้าหน้าที่มาให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ปรึกษาฟรีแนะนำการดูแลตัวเองก่อนและหลังการผ่าตัดอีกด้วยค่ะสามารถเลือก แพทย์ที่ท่านต้องการได้ถ้าหากไม่ทราบสามารถแนะนำแพทย์เฉพาะทางให้ได้ค่ะ

ทำตา 2 ชั้น ชั้นหลบใน หนังตาตก ราคา 9,500 บาท
แก้ไขชั้นตาทำมาจากที่อื่นราคา 15,000 บาท
เย็บดึงหางตาราคา 6,000 บาท

อยากได้ราคาลดพิเศษติดต่อคุณนุชค่ะ
ไม่พอใจแก้ไขฟรีภายใน 6 เดือน ค่ะ <ปรึกษาพี่ได้ค่ะเดี๋ยวพี่ตอบให้>พี่ทำงานอยู่ยันฮีส่งคนเข้าทำศัลยกรรม
มีส่วนลดให้จองการผ่าตัดให้ไม่ต้องรอคิวนานเลือกหมอเฉพาะทางให้เสร็จยินดีให้บริการค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามราคากับ ร พ ยันฮี หรือติดต่อ คุณ นุช 086-9797946 <DTAC> หรือ 089-5493926 <12CALL>
<แผนกส่งเสริมการขาย>nuch-25091@hotmail.com <พี่พาไปพูดคุยกับคุณหมอได้โดยตรง เป็นธรรมชาติ>

FACEBOOK แอดเฟส ไว้มาคุยกันหลังผ่าตัดนะค่ะพี่เล่นเฟสมากกว่าค่ะแล้วคุยกานนะค่ะ<ปรึกษาได้ค่ะ>
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002588441047&sk=info

ข้อมูลเพิ่มเติม http://th.88db.com/Beauty/Cosmetic-Surgery/ad-1248113/