[ใหม่] ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า

574 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 1,188

120 ฿

  • ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า รูปที่ 1
  • ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า รูปที่ 2
  • ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า รูปที่ 3
  • ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า รูปที่ 4
  • ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า รูปที่ 5
  • ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า รูปที่ 6
  • ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า รูปที่ 7
รายละเอียด
ไลโปสลิมเอ็กซ์ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว หาตัวไหนทานไม่ได้แล้ว สลายไขมันใหม่เก่า เผาผลาญX2 ลด4-8กิโลกรัม/เดือน

มาแล้วจ้า ทางออกของคนที่มีปัญหาดื้อยาสูตรที่ดื้อยาแล้ว เช่น สลิมมิ่งไดเอท คอนยัค800สูตร2 และ อาหารเสริมอื่นๆที่ระบุหน้าแพคเกจว่าสูตรดื้อยา ลด4-8กิโลกรัม/เดือน
ไลโปสลิมเอ็กซ์ No YoYo effect
ตัวไลโปสลิมเอ็กซ์เป็นตัวที่เพิ่งออกใหม่ พัฒนามาจากไลโปไลซิส2 แก้ปัญหาเพื่อดื้อยาโดยเฉพาะ ตัวนี้ทานแล้วจะไม่มีอาการดื้อยาเกิดขึ้น สามารถทานได้ตลอด สรรพคุณแบบไลโปไลซิส2 แต่เผาผลาญสลายไขมันเป็น 2เท่าค่ะ สมุนไพรไทยล้วนๆ ไม่มีเอฟเฟคค่ะ จะช่วยลดความอยากอาหารให้คนดื้อยาได้ดีมาก เห็นผลจริง ไม่มีอาการเวียนหัว ใจสั่น นอนไม่หลับ แพคเกจยังไม่สวยนะจ๊ะ บรรจุ 10แคปซูลแบบแผงยา คล้ายๆ ไลโปไลซิส2

ไลโปสลิมเอ็กซ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก เร่งเผาผลาญไขมันใหม่ และ เก่าเป็น2 เท่าของไลโปไลซิส2 ลดความอยากอาหาร สกัดจากสมุนไพรไทย 100% ดื่มน้ำเยอะๆนะคะ 2ลิตรได้ยิ่งดี

ส่วนผสมหลัก ส้มแขก , มะขามป้อม , พริกไทยดำ , แอลคาเนทีน

วิธีทาน
1. คนที่ไม่เคยทานลดน้ำหนักมาก่อน หรือทานมาน้อย ทานก่อนอาหารเช้า 20 นาที 1 แคปซูล (ห้ามทานพร้อมกาแฟเด็ดขาด)หากตอนเช้า ต้องทานกาแฟงดไม่ได้ ให้เปลี่ยนไปทานตอนมื้อกลางวันนะคะ

2. คนที่ดื้อยา ทานมาหลายตัว ต้องทานกรีนแอปเปิ้ลสลิมดีท็อกก่อน 7วันนะคะ จากนั้นเริ่มทานไลโปสลิมเอ็กโดยทานก่อนอาหารเช้า 20 นาที 1-2 แคปซูล หากรู้สึกเบื่ออาหารถึงเย็น ก็ไม่ต้องทานเพิ่มนะคะ แต่หากบ่ายๆ หรือเย็นๆ รู้สึกเริ่มหิว ให้ทาน ก่อนอาหารเย็น 20 นาที 1-2 แคปซูลค่ะ
ก่อนทานต้องทานกรีนแอปเปิ้ลสลิมดีท็อกก่อนนะคะ 7วันติดเพื่อปรับสมดุลล้างสารตกค้่างทั้งหมด ปรับระบบภายในใหม่ แล้วค่อยเริื่มทานไลโปสลิมเอ็กซ์นะคะ

หมายเหตุ : ช่วงเริ่มทานรู้สึก หากคลื่นไส้ หรือเวียนหัว ไม่ต้องตกใจ เนื่องจากมีการเผาผลาญค่อนข้างสูงมาก ให้เปลี่ยนไปทานตอนก่อนอาหารเย็น ทานไปสัก 1อาิทิตย์เพื่อให้ร่างกายปรับสมดุล ค่อยเปลี่ยนมาทานตอนเช้านะคะ

ราคาขาย
1-11 แผงๆละ 120บาท
12 แผงๆละ 120บาท ส่งฟรี EMS แถมฟรี 1แผง
24 แผงๆละ 110บาท ส่งฟรี EMS แถมฟรี 2แผง

ติดต่อ : คุณส้ม
Mobile no :  089-8894367 ( AIS )  / 086-3657065 ( Ture )
Home / Fax : 02-9516273
Website :   www.miraclehealthy.com  
Email : miraclehealthy@gmail.com  
FaceBook Fan page  :  Miracle Healthy Shop

ไลโปสลิมเอกซ์,ไลโปสลิมเอ็กซ์,liposlimx,liposlimxx,Lipo Slim X