[ใหม่] เวย์โปรตีน Isolate FreakWhey เวย์โปรตีนสัญชาติไทย อย.ไทย

533 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 553

2,500 ฿

  • เวย์โปรตีน Isolate FreakWhey เวย์โปรตีนสัญชาติไทย อย.ไทย รูปที่ 1
รายละเอียด

เวย์ โปรตีน(WHEY PROTEIN) คือ

 เวย์โปรตีน(WHEY PROTEIN) ได้มาจากของเหลวที่เรียกว่าหางนมที่เหลือจากอุตสาหกรรมการผลิต ชีส (เนยแข็ง) เป็นแหล่งรวมของโปรตีนที่สำคัญรวมทั้งกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย (Essential Amino Acids) 9 ชนิด ได้แก่ ไอโซลิวซีน ( lsoleucine), ลิวซีน(Leucine),ไลซีน(Lysine),เมไทโอนีน (Methionine),ฟีนิลอะลานีน (Phenylalanine),ทรีโอนีน (Threonine), ทริปโตเฟน (tryptophan) ,วาลีน (valine) และ ฮีสทิดีน (Histidine)

ประเภทของเวย์โปรตีน

1. Whey Protein Concentrate(WPC) เป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านกระบวนการกรอง Ultrafiltration หรือกระบวนการอื่นๆ เพื่อแยกแลกโตสและไขมันที่มีผสมอยู่ออกไป  จากนั้นผ่านกระบวนการทำแห้ง (Drying) ผงเวย์โปรตีนที่ได้จะมีปริมาณโปรตีน 70-89% คาร์โบไฮเดรทมากกว่า1% และไขมัน 3-8% มีลักษณะเป็นผงสีครีมอ่อนและมีกลิ่นรสตามธรรมชาติแบบนม

2. Whey Protein Isolate(WPI) ผลิตจาก WPC โดยนำ WPC มาผ่านกระบวนการ Ion-exchange (IE) หรือ Cross-flow microfiltration (CFM) เพื่อแยกเอาแลกโตสและไขมันที่ยังคงมีอยู่บ้างออกไป กระบวนการ IE ใช้วิธีแยกโมเลกุลของสารต่างๆ ออกจากกัน โดยอาศัยประจุไฟฟ้าบนโมเลกุลที่ต่างกัน สามารถทำให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ได้มากที่สุด จากนั้นผ่านกระบวนการทำแห้ง (Drying) ผงเวย์โปรตีนที่ได้จะมีปริมาณโปรตีน 90-97%คาร์โบไฮเดรทน้อยกว่า 1% และ ไขมันน้อยกว่า 1% มีลักษณะเป็นผงสีครีมอ่อนและมีกลิ่นรสธรรมชาติแบบนม


เวย์โปรตีน Isolate FreakWhey เวย์โปรตีนสัญชาติไทย อย.

ขนาด : 5ปอนด์   2.2kg


รส : ช๊อคโกแลค คุ๊กกี้แอนครีม และ รสจืด

กรุงเทพและปริมลทณ ส่งฟรี!!