[ใหม่] ผ้ายันต์ดูดเงินสดเข้ากระเป๋าหลวงปู่สุภา 115 ปี(ศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า คนสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่)

648 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 708

99 ฿

  • ผ้ายันต์ดูดเงินสดเข้ากระเป๋าหลวงปู่สุภา 115 ปี(ศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า คนสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่) รูปที่ 1
  • ผ้ายันต์ดูดเงินสดเข้ากระเป๋าหลวงปู่สุภา 115 ปี(ศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า คนสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่) รูปที่ 2
  • ผ้ายันต์ดูดเงินสดเข้ากระเป๋าหลวงปู่สุภา 115 ปี(ศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า คนสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่) รูปที่ 3
  • ผ้ายันต์ดูดเงินสดเข้ากระเป๋าหลวงปู่สุภา 115 ปี(ศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า คนสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่) รูปที่ 4
รายละเอียด
ผ้ายันต์ดูดเงินสดเข้ากระเป๋าหลวงปู่สุภา 115 ปี พุทธคุณที่ผมได้สัมผัสมาแล้วดีมากครับ คนที่เงินขาดมือบ่อยๆๆลองดูนะครับ ปัจจุบันท่านอายุ 117 ปีแล้ว หลวงปู่อยู่ที่ภูเก็ต ผมไปกราบท่านตอนปีใหม่มา รับกับมือท่าน ใส่ในกระเป๋าเงิน ตั้งแต่นั้นมาเงินไม่ขาดมือเลยครับมีงานดีๆๆให้ทำตลอดครับ(หมายเหตุเป็นความ เชื่อส่วนบุคคล) ประวัติ หลวงปู่สุภา ที่ได้จากการพูดคุยในวัดครับท่านเป็น ศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า คนสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่ หลวงปู่ศุขเคยดูดวงให้หลวงปู่สุภาว่าท่านจะมีอายุยืนค่อยบำรุงศาสนาพุทธ ท่านเป็นศิษย์คนเดียวที่ได้ร่ำเรียนวิชาเกี่ยวกับทรัพย์สิน การเรียกทรัพย์ได้อย่างเดียว วัตถุมงคลทุกรุ่นเกี่ยวกับทรัพย์สินทั้งนั้ัน

หมายเหตุ เช่าไปแล้วไม่สบายใจ ผมคืนเงินให้ทันที 100 % เพราะอยากผ้ายันต์ผืนนี้อยู่กับคนศรัทธาหลวงปู่สุภา

ชมวัตถุมงคล สายใต้ รับประกันแท้ทุกองค์ ทุกองค์ผ่านการปลุกเสก
www.songklapra.com