[ใหม่] เรียนทำน้ำแข็งใสสายไหม (เปาปิ่ง Baobing) สไตล์ไต้หวัน และ น้ำแข็งไสปุยนุ่นราดไซรัปนม (พิงซู Bingsu) สไตล์เกาหลี สุดแสนอร่อย ค่าเรียนถูกมาก2500เท่านั้น

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 962

2,500 ฿

  • เรียนทำน้ำแข็งใสสายไหม (เปาปิ่ง Baobing) สไตล์ไต้หวัน และ  น้ำแข็งไสปุยนุ่นราดไซรัปนม (พิงซู Bingsu) สไตล์เกาหลี สุดแสนอร่อย ค่าเรียนถูกมาก2500เท่านั้น รูปที่ 1
  • เรียนทำน้ำแข็งใสสายไหม (เปาปิ่ง Baobing) สไตล์ไต้หวัน และ  น้ำแข็งไสปุยนุ่นราดไซรัปนม (พิงซู Bingsu) สไตล์เกาหลี สุดแสนอร่อย ค่าเรียนถูกมาก2500เท่านั้น รูปที่ 2
  • เรียนทำน้ำแข็งใสสายไหม (เปาปิ่ง Baobing) สไตล์ไต้หวัน และ  น้ำแข็งไสปุยนุ่นราดไซรัปนม (พิงซู Bingsu) สไตล์เกาหลี สุดแสนอร่อย ค่าเรียนถูกมาก2500เท่านั้น รูปที่ 3
  • เรียนทำน้ำแข็งใสสายไหม (เปาปิ่ง Baobing) สไตล์ไต้หวัน และ  น้ำแข็งไสปุยนุ่นราดไซรัปนม (พิงซู Bingsu) สไตล์เกาหลี สุดแสนอร่อย ค่าเรียนถูกมาก2500เท่านั้น รูปที่ 4
  • เรียนทำน้ำแข็งใสสายไหม (เปาปิ่ง Baobing) สไตล์ไต้หวัน และ  น้ำแข็งไสปุยนุ่นราดไซรัปนม (พิงซู Bingsu) สไตล์เกาหลี สุดแสนอร่อย ค่าเรียนถูกมาก2500เท่านั้น รูปที่ 5
  • เรียนทำน้ำแข็งใสสายไหม (เปาปิ่ง Baobing) สไตล์ไต้หวัน และ  น้ำแข็งไสปุยนุ่นราดไซรัปนม (พิงซู Bingsu) สไตล์เกาหลี สุดแสนอร่อย ค่าเรียนถูกมาก2500เท่านั้น รูปที่ 6
รายละเอียด

 

 

 

หลักสูตรน้ำแข็งนมสายไหม (เปาปิ่ง Baobing) สไตล์ไต้หวัน และ 
น้ำแข็งไสปุยนุ่นราดไซรัปนม 
(พิงซู Bingsu) สไตล์เกาหลี สุดแสนอร่อย

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษค่าสมัครเรียนเหลือเพียงท่านละ 2,500 บาทเท่านั้น

สำรองที่นั่งได้ที่  086-500-1103

โปรโมชั่นดีดีแบบนี้สำหรับท่านที่ลงคอร์สเรียน


 

        Lekcooking center ขอนำเสนอหลักสูตรของหวานสุดฮอตและintrend เป็นอย่างมากในประเทศเกาหลี ไต้หวันและก็พี่ไทยเรา ซึ่งนั่นก็คือ น้ำแข็งไส “พิงซู” หรือ  พัทพิงซู(Bingsu, 팥빙수)  หรือถ้าจะให้เรียก แบบไทยๆก็ประมาณว่า“น้ำแข็งใสทรงเครื่องล่ะมั้ง” ในประเทศเค้าเนี่ยเรียกได้ว่าเดินไปที่ไหนก็เจอแต่ร้านขายเจ้า “พิงซู” นี่ทั้งนั้น ถ้าให้เปรียบเทียบก็คงเหมือนๆกับ ice monster, snowice ที่เปิดอยู่ในบ้านเราอ่ะแหละ มีอยู่ทุกหนทุกแห่งเลย ซึ่ง “พิงซู” นี้เป็นน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีเค้าล่ะ ก็เป็นของหวานอีกชนิดนึงที่อร่อยสุดๆ ไปเลยถ้าได้ลิ้มรองแล้วล่ะก็รับรองจะต้องติดใจแน่ๆ ซึ่งเจ้าน้ำแข็งใสพิงซูนี้นั้น ในส่วนตัวน้ำแข็งก็จะเป็นลักษณะธรรมดาๆทั่วไป ก็คือจะเป็นเกล็ดน้ำแข็งที่ไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่นัก และก็ยังมีท๊อปปิ้งด้วยกันหลายหลายประเภทเลย อย่างประเภทผลไม้ที่นิยมก็จะเป็นพวก แตงโม กีวี่ สตอเบอร์รี่ กล้วย บลูเบอร์รี่ เป็นต้น ประเภทขนมก็จะเป็นพวก ช๊อกบอล ซีเรียลต่างๆ หรือ ท๊อปปิ้งต่างๆ เป็นต้น รวมถึงไอศรีมรสชาติต่างๆก็เป็นท๊อปปิ้งได้ เช่น รสนม รสชาเขียว ยังไม่หมดแค่นี้ยังมีพวกถั่วแดงบด นมข้นหวาน วิปปิ้งครีมต่างๆอีกมากมายพูดมากคนอ่านเหนื่อยเชิญดูรูปตัวอย่าง เจ้าน้ำแข็งไส “พิงซู” กันเลยดีกว่าค่ะว่าน่าตาจะเเป็นอย่างไร และจะน่ารับประทานขนาด่ไหน

 

         

          ยังไม่หมดแค่นี้ยังมีเจ้าน้ำแข็งใส (shui hua bing 雪花冰), (tsua bing, Baobing, ) หรือ อ่านเป็นไทยสั้นๆว่า“เปาปิ่ง”ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในบ้านเราขณะนี้ ซึ่งลักษณะเด่นของเจ้าน้ำแข็งใสสไตล์ไต้หวันนี้ก็ตรงที่จะมีเนื้อน้ำแข็งที่ละเอียดมาก เวลาไสออกมาแล้วจะมีลักษณะเป็นชั้นๆเหมือนผ้าพับไว้เลย อีกทั้งยังเบานุ่มลิ้น แค่ตักใส่ปากแป๊บเดียวก็ละลายแล้ว แต่!! ไม่ละลายในถ้วยนะค่ะรวมถึงยังมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับไอศรีมยังไงยังงั้นเลย และตัวน้ำแข็งที่มีรส-ชาติในตัวของมันเองอีกด้วย อย่างเช่น รสนม รสชา รสชาเขียว รส-ช็อกโกแลต รสกาแฟ เป็นต้น และก็ตบท้ายด้วยการตกแต่งหน้าด้วยผลไม้สดหรือ ผลไม้แช่แข็ง หรือตามแต่ไอเดียสุดบรรเจิดของลูกค้าที่ต้องการเลยค่ะ อาจจะยังนึกภาพไม่ออกนะค่ะ เชิญชมภาพตัวอย่างเลยดีกว่าค่ะ

 


รายละเอียดการเรียนการสอน 
          
คุณผู้เรียนจะได้เรียนรู้ลึกทุกรายละเอียดและทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกใช้ เลือกซื้อวัตถุดิบและ อุปกรณ์ต่างๆ วิธีการเก็บรักษาตัวก้อนน้ำแข็งนม ท็อปปิ้ง และวัตถุดิบต่างๆด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม วิธีการทำไซรัปนม และไซรัปรสชาติต่างๆในสูตรเฉพาะตัวของ Lekcooking Centerรวมไปถึงการทำน้ำแข็งนมสายไหม“เปาปิ่ง" สูตรนุ่มลิ้น ละลายในปาก แต่ไม่ละลายในถ้วย หลากหลายรสชาติต่างๆสุดโดนใจ ด้วยการลงมือปฏิบัติจริงเองในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การชั่งตวง คนส่วนผสม วัดอุณหภูมิ การไสน้ำแข็ง การตกแต่งท็อปปิ้งและในทุกๆขั้นตอนอย่างละเอียดรู้ลึก แบบไม่มีกั๊กสูตร โดยไม่ต้องง้อแฟรนไชน์หรือร้านขายก้อนน้ำแข็งนมที่มีราคาแพงๆอีกต่อไป และเรายังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเปิดร้านทั้งการตลาดแหล่งซื้อวัตถุดิบ อุปกรณ์ รวมถึงการคำนวณต้นทุนในการเปิดร้านอีกด้วย
.........................................................................................................................................

หลักสูตร Snow ice เรียนเพียงวันเดียวจบคอร์สท่านสามารถเปิดกิจการเป็นของตัวเองได้อย่างสบายๆ เริ่มเรียนเวลาตั้งแต่ 10:00น.-16:00น.

สนใจสมัครและสำรองที่นั่งโทร : 086-500-1103 กิ๊ฟค่ะ   http://www.lekcooking.com/view_course.php?id=74    
ชำระเงินค่าอบรมล่วงหน้าโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารจำนวน 1,000 บาท
ชื่อบัญชี : วีรพล กิติกาญจนา
ธนาคาร : กสิกรไทย
เลขที่บัญชี : 719-234-3334
สาขา : อุดมสุข
ประเภท : ออมทรัพย์
 

***หมายเหตุ*** 
-ไม่รับโอนเงินผ่าน Internet และ มือถือ
-กรุณาเก็บสลิปหลักฐานการโอนเงินของท่านมาแสดงในวันเข้ารับการอบรมด้วยค่ะ (หลักฐานการโอนเงินขอเป็นตัวจริงนะค่ะไม่ใช่สำเนาและไม่ใช่ใบที่ปริ้นจากเครื่องพิมพ์)
-หากไม่สามารถมาเข้ารับการอบรมได้ตามวันและเวลาที่ได้ลงทะเบียนไว้ กรุณาติดต่อขอเลื่อนวันอบรมก่อนวันที่ได้มีการอบรมอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 วัน หากเลยช่วงกำหนดเวลาดังกล่าว ขออนุญาตไม่คืนเงินมัดจำนะค่ะ
-หลังจากโอนเงินแล้วกรุณาแจ้งรายละเอียด ได้แก่ ชื่อผู้โอน วันที่โอนเงิน เวลา บัญชีที่โอนเข้า วันที่อบรม ที่เบอร์ 086-5001103 กิ๊ฟค่ะ


http://www.lekcooking.com/view_course.php?id=74