[ใหม่] ทำ turbo bright, เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ราคาพิเศษ

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,409

900 ฿

  • ทำ turbo bright, เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ราคาพิเศษ รูปที่ 1
  • ทำ turbo bright, เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ราคาพิเศษ รูปที่ 2
  • ทำ turbo bright, เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ราคาพิเศษ รูปที่ 3
รายละเอียด

ทำ turbo bright, เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ราคาพิเศษ

 

รายละเอียด

ราคาพิเศษ  900  บาท ต่อครั้ง
ราคาพิเศษ  6 ครั้งเพียง 3900 บาทเท่านั้น
 
TURBO BRIGHT ดีไหม
คือการเอาความแรงของน้ำ ร่วมกับออกซิเจน หรืออาจใช้แค่ความแรงของน้ำบวกกับความเร็วที่สูงส่งไปที่ผิว ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนได้ดี และจะทำให้ไม่เกิดสิวตามมา

 

วิธีการทำงานของ Turbo Bright
ก็คือความเร็วและแรงของน้ำแทรกซอนลงไปใต้ผิว เข้าไปในรูขุมขน  เพื่อทำให้ขี้ไคล  ไขมัน  ที่อยู่ในท่อขุมขนนั้นถูกกำจัดออกมา เมื่อไม่มีการอุดตัน  ก็ไม่มีสิวอุดตันและการอักเสบตามมา  อันที่สองจะเป็นการกระตุ้นให้ผิวผิวเก่าๆที่หมองคล้ำ หรือหยาบกร้านค่อยๆผลัดตัวออกไป   เพื่อให้ผิวใหม่ของเราค่อยๆสร้างขึ้นมา เมื่อผิวใหม่สร้างขึ้นมาผลที่ได้คือผิวที่ผ่องใสขึ้น  เนื้อเยื่อคอลลาเจนจะมีความสมบูรณ์มากขึ้น เพราะฉะนั้นผิวจะอ่อนเยาว์ขึ้น  ความกระชับของผิวก็ตามมาด้วย  เป็นวิธีที่มีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งก็คือ สบาย เย็นๆ เหมือนกับไม่ได้ทำอะไร   เหมือนกับว่าไม่น่าจะได้ผล   แต่มีการวิจัยทางการแพทย์โดยคุณหมอที่ต่างประเทศพบว่าเครื่องมือนี้จะช่วยในการดูแลผิว   แล้วก็ซ่อมแซมแก้ไขทั้งรอยดำ   ทั้งการเกิดสิว แล้วก็ริ้วรอยได้ดีแบบไม่น่าเชื่อ   หลายคนไม่ชอบความเจ็บปวด   เป็นแผล ต้องหยุดงาน ปัจจุบันเทคโนโลยีหลายๆอย่างแก้ปัญหาเหล่านี้ได้เยอะมาก   เทคโนโลยีจะตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบันนี้ คือ ไม่เสียเวลา ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น และต้องเห็นผลค่อนข้างชัดเจน   เพราะฉะนั้นลองปรึกษาคุณหมอดูว่าผิวเราเหมาะกับอะไร และก็เราชอบแบบไหน  เมื่อเราเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเราแล้ว  มันจะทำให้การรักษาสิวของเราเป็นได้ด้วยความราบรื่นแล้วก็จะหายได้ดี
   

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ จามจุรี คลีนิก โทร 02-692-9080 หรือ โทร 089-481-7964

เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 15.00น.-24.00น. เสาร์-อาทิตย์ 13.00น.-24.00น.

หรือเข้าไปติดตามข่าวสารของเราทาง SOCIAL NETWORK ได้ที่ FANPAGE FACEBOOK “จามจุรี คลินิก” ตาม LINK ด้านล่างค่ะ http://www.facebook.com/pages/Chamchuriclinic/160968540614493 หรือเข้าไปที่ www.chamchuriclinic.com ค่ะ

 

ขอบพระคุณค่ะ

จามจุรี คลีนิก


turbo bright, turbo bright ราคา, turbo bright ดีไหม, เทอร์โบไบร์ท, ทำเทอร์โบไบร์ท