[ใหม่] จำหน่ายเครื่องตัดสติ๊กเกอร์

649 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 369

23,000 ฿

  • จำหน่ายเครื่องตัดสติ๊กเกอร์ รูปที่ 1
รายละเอียด
เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ เหมาะสำหรับงานสติ๊กเกอร์ติดรถ, สติ๊กเกอร์ติดหน้าร้าน, โลโก้, รูปภาพ, ป้ายโฆษณา, ป้ายต่างๆ, ตู้ไฟ, กล่องไฟ, แกะลายกระจก เขียนผ้า, กรอปรูป, งานพล็อต, ป้ายทะเบียนเล็ก เป็นต้น
-เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Kuco นำเข้าจากประเทศจีน เป็นเครื่องที่มาตรฐานดีที่สุดในขณะนี้ และทางร้านเป็นหนึ่งในร้านค้าที่ได้รับเอกสิทธิ์จากบริษัทผู้นำเข้าให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศไทย
การอ่านไฟล์งานรวดเร็ว 38400 bit per second ซึ่งเร็วกว่าเครื่องตัดฯอื่นๆโดยทั่วไป 9600 bit การสั่งตัดงานด้วยโปรแกรม Plug-in และ Art cut ใบมีดมาตรฐาน Mimaki หน้าจอ Touch screen และสามารถใช้ SD การ์ดได้ การเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ด้วย Serial Port และ USB มีขาตั้งและฐานรองสติ๊กเกอร์ม้วน 
ขนาด 63 และ 120 ซม.ใช้งานง่าย เสียงเบา ตัดงานที่มีรายละเอียดเยอะๆ หรือมีขนาดใหญ่ได้อย่างต่อเนื่องโดยเครื่องไม่หยุดอ่าน แรงกด 0-1000g ความเร็วในการตัดงาน 500mm/s และไม่จำกัดความยาวในการตัด

-เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ COTEX (CTK720) เป็นเครื่องมาตรฐาน ขนาด 63 ซม. พร้อมขาตั้งและฐานรองสติ๊กเกอร์ม้วน, ชุดใบมีดตัด, หัวเขียน, สายต่อพ่วง Serial & USB, สายไฟ, แผ่น Driver และคู่มือ ตัวเครื่องมีสีสันสดใสน่าใช้

- เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ได-คัท CUTOK ขนาด A4 และ A3 ขนาดกะทัดรัดสีสันสวยงาม ใช้พื้นที่การทำงานน้อย ท่านสามารถออกแบบงานจากโปรแกรมที่ท่านถนัดได้หลากหลายอาทิPHOTOSHOP, CORELDRAW, ILLUSTRATOR หรืออื่นๆ อีกมากมาย โดยทำการพิมพ์ออกจากเครื่องพิมพ์แล้วนำงานที่ได้ไปเข้าเครื่องตัดไดคัท เครื่องจะมีระบบเลเซอร์ทำการอ่านเซนเซอร์มาร์คจากกระดาษที่เราพิมพ์ออกมาและทำการตัดไดคัทให้คุณได้ตามที่ต้องการ
เหมาะสำหรับทำป้ายทะเบียนเล็ก, ทำฉลากสินค้า,ทำป้ายบาร์โค๊ด, ทำโมเดลกระดาษ, ทำงานศิลปะต่าง ๆ, ทำป้ายราคาสินค้า หรือ ตัดสติ๊กเกอร์ธรรมดาทั่วๆไป

สามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0826117762 คุณปาล์ม