[ใหม่] สเปรย์โฟม ล้างแอร์ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันภูมิแพ้ ในแอร์ทุกชนิด,ใช้งานง่าย ประหยัด

646 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 508
รายละเอียด

สเปรย์โฟม ล้างแอร์ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันภูมิแพ้ ในแอร์ทุกชนิด,ใช้งานง่าย ประหยัด                                         

บริษัท เซอร์เฟซ โพรเทค จำกัด

จำหน่ายสปาร์ค โฟม ล้างแอร์ (Air-Conditioner Cleaner And Daily Fresh Air ) 

- กำจัดสิ่งอุดตัน

- ประหยัดพลังงาน

- ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

- สดชื่นด้วยกลิ่นหอม มินท์

สปาร์ค โฟม สำหรับทำความสะอาด "แผงคอยล์เย็น" ของเครื่องปรับอากาศ เนื้อโฟมมีประสิทธิภาพ ในการกำจัดสิ่งสกปรก เชื้อรา แบคทีเรีย และกลิ่นต่างๆ ที่สะสมอยู่ในคอยล์เย็น เมื่อโฟมเริ่มทำงาน เนื้อโฟมจะจมลงไปในซอกท่อ และทำการกำจัดสิ่งสกปรก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้แผงคอยล์เย็นอุดตัน ทำให้เสียค่าไฟฟ้ามาก การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ ด้วย สปาร์คโฟม จะให้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และประหยัดค่าไฟฟ้า

คุณสมบัติ  :

กำจัดกลิ่น คราบน้ำมัน คราบบุหรี่ เชื้อรา แบคทีเรียและสิ่งสกปรกต่าง ช่วยให้การหมุนเวียนของอากาศดีขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพของระบบทำความเย็น โฟมไม่ทำลายชิ้นส่วน เครื่องปรับอากาศ เช่น ทองแดง อลูมิเนียม พลาสติก ยาง ประหยัดพลังงาน และค่าบำรุงรักษา สะดวกสามารถทำเองได้ ไม่ยุ่งยาก

วิธีใช้งาน   :

1.    ปิดไฟฟ้าหลักที่เข้าเครื่องปรับอากาศ และดึง Filter ออกจากเครืองปรับอากาศและควรทำห้องให้ระบายอากาศได้ดี

2.    เปิดฝาครอบ ด้านหน้า เครื่องปรับอากาศ ดูดฝุ่นที่คอยล์เย็นออก แล้วใช้กระบอกฉีดน้ำพ่นน้ำล้างฝุ่น เพื่อให้คอยเย็นสะอาดที่สุด

3.    เขย่ากระป๋องขึ้น-ลง และฉีดสเปรย์ โฟม ให้ทั่วแผงคอยล์เย็น อย่าฉีดโดนอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์

4.    ปล่อยโฟมทิ้งใว้ 15 นาที เพื่อให้น้ำยาไปชะล้างสิ่งสกปรก (สิ่งสกปรกสีดำจะไหลออกมาทางท่อน้ำทิ้ง)นำน้ำใส่ขวดสเปรย์ แล้วพ่นน้ำเพื่อล้างเนิ้อโฟมที่สกปรกออกจากแผงคอยเย็น

5.    ใส่ Filter ที่ล้างสะอาดแล้วและปิดฝาครอบเครื่องปรับอากาศกลับเข้าที่เดิม และเพื่อให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้ดีขึ้น ไม่ควรเปิดใช้งานในทันที ควรปล่อยเครื่องทิ้งใว้ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อรอให้แผงคอยล์เย็นแห้งสนิท