[มือสอง] ขาย Hummer H3 Hummer 2 ราคา ขาย มือ1 มือสอง เคน 0806039247 ศูนย์ซ่อม ศูนย์บริการ นำเข้า เครื่องย

716 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,385

3 ฿

  • ขาย Hummer H3   Hummer 2 ราคา ขาย มือ1  มือสอง เคน 0806039247  ศูนย์ซ่อม ศูนย์บริการ นำเข้า เครื่องย รูปที่ 1
รายละเอียด


บริษัท นิช คาร์ จำกัด ให้บริการมากว่า 30 ปี มีจำนวน 3 สาขา คือ ถนนศรีนครินทร์ , Lamborghini Bangkok and Hummer, และ Lotus Supercar ชั้น 2 ห้างสยามพารากอน
H3 แบบ Luxury ภายนอก ใช้ชุดแต่ง Luxury Plus บริเวณ ด้านหน้า- หลังมีตะขอลากจูง สามารถ รับน้ำหนักกว่า 2,000 กิโลกรัมได้อย่างสบาย บริเวณที่เป็น โครเมียม ได้แก่ มือจับประตู กระมองข้าง บันไดกลม ฝากระโปรงบนกระโปรงรถ และแร๊กหลังคาที่เป็นโครเมี่ยมด้วยเช่นกัน ลงตัวคับ บริเวณ ซุ้มล้อมีชุดโป่งล้อ พร้อม กับแมกซ์ 7 ก้าน 16” x 7.5 เป็นโครเมียมอีกเช่นเดียวกัน ภายใน อุณหภูมิเป็นสิ่งสำคัญสำหรับรถระดับพรีเมียมเช่น Hummer รถของท่านจะได้รับการดูแลในห้องแอร์ควบคุมอุณหภูมิให้การดูแลรถของท่านดี เยี่ยมที่สุด ท่านสามารถขับรถได้อย่างสบายใจ แอร์เย็น ตลอดการเดินทาง (เฉพาะรถ Hummer ที่นำเข้าโดยบริษัท นิช คาร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น) ท่านจึงไม่ต้องหงุดหงิดกับแอร์ที่ไม่เย็นฉ่ำกับรถที่นำเข้าทั่วไปซึ่งไม่ใช่ สเปคสำหรับใช้งานในเมืองร้อนอย่างประเทศไทย รถทุกคันเป็น"พวงมาลัยขวาแท้" ท่านสามารถสบายใจได้หากซื้อกับทางศูนย์ Hummer อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวคือบริษัท Niche Cars Co., Ltd **Niche Cars Sole Authorised Dealer of Hummer USA**
ข้างหลังเก็บของได้สบายๆ ลุยไหนลุยกัน สบายหายห่วงคับ
Hummer H3
ท่านสามารถเติมน้ำมัน Gasohol 91 และ 95 ได้ เฉพาะ Hummer H3 สเปคที่ผลิตมาเพื่อใช้งานในประเทศไทยเท่านั้น มีเฉพาะที่ บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รถนำเข้าทั่วไปไม่แนะนำให้เติมเพราะเครื่องจะพังนะคับ

บริษัท นิช คาร์ จำกัด ขอปฎิเสธการรับเข้าบริการ ซ่อมแซม สั่งอะไหล่ สั่งของแต่ง และอื่นๆให้กับรถ Hummer ที่ซื้อกับผู้นำเข้าทั่วๆไปและอื่นๆ ทางบริษัทจะรับบริการ ซ่อมแซม สั่งอะไหล่ สั่งของแต่ง และอื่นๆให้เฉพาะกับรถที่ซื้อกับทางบริษัท นิช คาร์ จำกัด เท่านั้น บริษัท นิช คาร์ จำกัด มีบริการรับซื้อคืนเมื่อลูกค้าต้องการเปลี่ยนรถด้วยราคาที่ท่านพอใจ (รับซื้อคืนเฉพาะรถ Hummer ที่ซื้อกับบริษัท นิช คาร์ จำกัด เท่านั้น)

**สิทธิพิเศษ ท่านสามารถจอดรถ Hummer H3 ของท่านโซนซุปเปอร์คาร์ ชั้น G ห้างสยามพารากอน และ สามารถใช้บริการ Lamborghini and Hummer Lounge with High Speed WiFi ที่โชว์รูม Lamborghini and Hummer ชั้น 2 Automobile Area ห้างสยามพารากอน ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆงสิ้น**
สอบถามข้อมูลรถโดยละเอียด การจองรถ ของแถม แคมเปญล่าสุด และส่วนลดพิเศษด่วน!
คุณ เคน, บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจากประเทศสหรัฐอเมริกาของรถ Hummer
โทร.080-6039-247 คับ
www.nichecars.co.th