[มือสอง] ขายส่ง เสื้อผ้ามือสองเกรด A เปิดกระสอบเลือกกันไปเลย แฟชั่น ชาย-หญิง

637 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 659
รายละเอียด

ขายส่ง เสื้อผ้ามือสองเกรด A เปิดกระสอบเลือกกันไปเลย แฟชั่น ชาย-หญิง แซก นำเข้าจากญี่ปุ่น เกาหลี สินค้าสวย คัดเกรด คุณภาพดีโดยจำหน่ายทั้งขายปลีกและขายส่งในราคาส่งถูกที่สุด www. newseasonshop.com

                เสื้อผ้ามือสองของร้านเราเป็นสินค้าคัดคุณภาพเกรด A คุณภาพดี ไม่มีการยัดไส้อย่างเเน่นอนอีกทั้งร้านของเรา ตัดเเบ่งสินค้าเป็นล็อตๆ ล็อตละ 50,100,200 ตัวหรือตามตกลง  ลูกค้าจึงกล้ามั่นใจลงทุนได้มากกว่าร้านอื่น เพราะไม่ต้องเสี่ยงซื้อสินค้ายกกระสอบกระสอบละ 50-100 กก.ซึ่งมีราคาสูง บางกระสอบราคาหลักหมื่นเเละยังไม่สามารถเปิดดูสินค้าภายในกระสอบได้ก่อนซื้อจึงทำให้ลูกค้าไม่กล้าลงทุนหรือลงทุนเเล้วต้องพบกับความเสี่ยงของสภาพสินค้าเหล่านั้นซึ่งร้านของเราเข้าใจในจุดนี้ดีจึงให้ลูกค้าสามารถเปิดดูสินค้าภายในกระสอบได้ก่อนซื้อหากลูกค้าดูสินค้าเเล้วไม่พอใจ ไม่ซื้อ ไม่ว่ากันเพราะทางร้านคำนึงถึงความพอใจของลูกค้าเป็นหลักหลักสำคัญในการขายสินค้าของเราคือความซื่อสัตย์เเละจริงใจเรามุ่งเน้นขายสินค้าที่มีคุณภาพดี ในราคาที่พอเหมาะไม่มุ่งเน้นกำไรจนเกินไป เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำสินค้าไปขายต่อได้หากลูกค้าขายดีก็จะได้เป็นลูกค้าประจำกันต่อไป

**โปรโมชั่นพิเศษ**ตอนนี้มีสินค้าเข้าใหม่หลายรายการให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันอย่างจุใจกันไปเลย อาทิเช่น เสื้อแจ๊กเก็ตยีนส์ แนวทำงานกึ่งแฟชั่น, เสื้อเชิ้ตยีนส์ผู้ชาย, เสื้อเชิ้ตทำงาน ลายสก๊อต แขนสั้น-ยาว, เสื้อแฟชั่นแนวซีฟอง วินเทจ สกาแฟชั่น, เสื้อแฟชั่นกึ่งทำงาน เชิ้ตทำงานหญิง, เดรสแฟชั่น แขนกุด สายเดี่ยว, เสื้อสายเดี่ยว แขนกุดแฟชั่น ผ้าซีฟอง ผ้าฝ้าย, เสื้อกันหนาวผู้ใหญ่ เริ่มตั้งแต่ 20-90 บาทครับ

**สินค้าทุกรายการ ทุกตัวรับประกันความพึงพอใจทุกตัว มั่นใจได้เลยว่าที่นี่คือแหล่งคัดเสื้อผ้ามือสองที่มีคุณภาพมากเลยในขณะนี้ เพราะที่นี่คือที่เดียวที่ให้คุณได้คัดสรรกันอย่างสะใจในที่เดียวอย่างครบครัน มาที่เดียวได้ครบทุกสิ่ง

                สินค้าทุกชิ้นรับประกันหลังการขายหากแม่ค้ารับไปไม่สามารถขายได้ภายใน 15 วัน รับเปลี่ยนสินค้าคืนแต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขทางร้านที่กำหนดคือหากมีการคืนสินค้าต้องมีการสั่งสินค้าใหม่เพิ่มเติ่ม 30 ตัว ทางร้านขอรับรองว่าสินค้าที่ทางเราคัดสรรมาการันตีได้ว่าขายออกทุกตัว รับประกันความสดใหม่อีกทั้งทางร้านบริการรีดให้ทุกตัวก่อนทำการจัดส่งหากสินค้ามีตำหนิหรือชำรุดสามารถเครมกับมาทางร้านได้เลยนะครับและทางเราจะรีบดำเนินการโดยเร็ว ราคาสินค้าที่ทางเรานำมาขายนั้นเรื่องของราคานั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ทางร้านเราเอาใจใส่ว่าจะไม่ให้ราคาเกินไปกว่าท้องตลาดค้าส่งกันเป็นอย่างแน่นอนเนื่องจากทางร้านเราเห็นว่าปัจจัยเรื่องราคาที่นำไปเก็งกำไรให้เกิดสภาพคล่องทางเศรษฐกิจ ประมาณว่าให้สามารถ ซื้อง่ายขายคล่องกับแม่ค้าไม่ให้สินค้าหลงเหลือเมื่อซื้อไปอย่างแน่นอนเพราะทางเราต้องการให้แม่ค้าขายให้ได้ทุกตัว เพื่อให้เกิดความพึงพอใจเมื่อรับสินค้าไปขายติดต่อมาทางเราได้ครับ พูดคุยเรื่องราคาได้ครับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมจากงานประจำหรือทำเป็นอาชีพธุรกิจเสื้อผ้ามือสองนั้นเป็นสินค้าที่ขายดี ขายง่าย ขายได้ตลอดทั้งปีลงทุนน้อย คืนทุนไวโอกาสเสี่ยงต่อการขาดทุนนั้นมีน้อย เพราะต้นทุนต่ำจะขายได้กำไรมากน้อยเท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งเเละเทคนิคการขายเฉพาะบุคคล

จัดส่งสินค้าทั่วประเทศโดยบริษัทพัสดุภัณฑ์ไทย ส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน ภายใน 1-2 วันหลังจากได้รับแจ้งโอนเงินนะครับ หรือจะมาเลือกเองได้ที่ วงเวียนใหญ่นะครับ
สนใจสั่งซื้อสินค้าเเละสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 080-269-8597 (เคี้ยง), 080-942-1218(ใหม่)  

หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ของทางร้านได้ที่อีเมล์newseasonshop@hotmail.com,phattarapong-sirilux@isuzu.co.th หรือ http://www.newseasonshop.com