[ใหม่] ไก่ชน ซุ้มหนุ่มโรงหมี่ เป็นฟาร์มไก่ชน

636 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 2,061
รายละเอียด

ซุ้มหนุ่มโรงหมี่ ไก่ชนโคราช ฟาร์มไก่ชนโคราช จำหน่ายพันธุ์ไก่ชนโคราช ซุ้มหนุ่มโรงหมี่โคราช พันธุ์ไก่ชนพม่า โคราช ไก่ชนพม่า โคราช ขายไก่ชน ไก่ชน โคราช ไก่ชนพันธุ์พม่า พันธุ์ไก่ชนโคราช

     สายพันธุ์ที่ได้นำมาพัฒนาต่อยอดทางพันธุกรรมทางด้านม้าล่อรำวงซึ่งได้มาจากคุณ สุพรชัย เจ้าของเจ้าโรเบิร์ตต้นกำเนิดพม่ารำวงอันลือชื่อทางเราได้แบ่งเจ้าทากาโมริได้ตัวรัก มีลีลาการชนที่ไม่เหมือนใครเสต็ปเท้าที่จัดจ้านแข้งหน้าดั่งพายุ การเข้าออกที่รวดเร็วทำให้ทากาโมริเป็พ่อพันธุ์ตัวรักของซุ้มหนุ่มโรงหมี่

     สายพันธุ์ด้านแข้งหน้า คือเจ้า 17 นาที ซึ่งเป็นไก่ที่ใช้แข้งหน้าสยบคู่ต่อสู้แบบไม่เต็มอันทำให้เจ้า 17 นาที เป็นต้นกำเนิดสายแจ้งหน้าขึ้นทำเนียบพ่อพันธุ์ไก่ชนไปอีกตัว

     สายไก่แข้งคมทางเราได้นำเจ้านินจากพม่าจอมราชันย์ ผู้ซึ่งสร้างตำนานไก่แข้งคม โดยการล่าเดิมพันระดับเงินแสนเงินล้านกวาดเงินรางวัลได้กว่า 10 ล้านบาท โดยการออกชนทั้งหมด 8 ไฟท์ โดยไฟท์ที่ 1-7 ชนระดับเงินหมื่นเงินแสนเจอกับป่าก๋อยไก่เชิงมาทั้งสิ้นน็อคคู่ต่อสู้เป็นไก่พม่าลีลาครบเครื่องม้าล่อทำให้นินจาเสียสถิติไปหน่อยคือเอาชนะได้ต้นอัน4 เพียงไม่กี่เสี้ยววินาทีและเก็บดวงตาคู่ต่อสู้อีก 1 ข้าง และยังมีพ่อพันธุ์เก่งอีกหลายตัวเช่น เจ้าเหยี่ยวดำ เจ้าฮีโร่ เจ้าโรนัลโด เจาทองม้าล่อ เจ้าบี้เดอะสตาร์ เจ้าเทาเครา