[มือสอง] สินค้าเข้าใหม่เสื้อผ้ามือสอง เปิดกระสอบให้เลือกได้แล้ววันนี้

637 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 186

50 ฿

  • สินค้าเข้าใหม่เสื้อผ้ามือสอง เปิดกระสอบให้เลือกได้แล้ววันนี้  รูปที่ 1
  • สินค้าเข้าใหม่เสื้อผ้ามือสอง เปิดกระสอบให้เลือกได้แล้ววันนี้  รูปที่ 2
  • สินค้าเข้าใหม่เสื้อผ้ามือสอง เปิดกระสอบให้เลือกได้แล้ววันนี้  รูปที่ 5
  • สินค้าเข้าใหม่เสื้อผ้ามือสอง เปิดกระสอบให้เลือกได้แล้ววันนี้  รูปที่ 6
รายละเอียด

สินค้าเข้าใหม่เสื้อผ้ามือสอง เปิดกระสอบให้เลือกได้แล้ววันนี้ แฟชั่น ชาย-หญิง นำเข้าจากญี่ปุ่น เกาหลี สินค้าสวย คุณภาพดี

               

เสื้อผ้ามือสองสินค้าคัดคุณภาพคัดเกรด คุณภาพดี ร้านของเรา ขายส่งครั้งละ 50,100,200 ตัวหรือตามตกลง  ไม่ต้องเสี่ยงหรือเสียเวลาซื้อสินค้ายกกระสอบ กระสอบละ 50-100 กก.ซึ่งมีราคาสูง บางกระสอบราคาหลักหมื่น เเละยังไม่สามารถเปิดดูสินค้าภายในกระสอบได้ก่อน ซึ่งร้านของเราเข้าใจในจุดนี้ดีจึงให้ลูกค้าได้เลือกดูสินค้าภายในกระสอบได้ หากลูกค้าดูสินค้าเเล้วไม่พอใจ ไม่ซื้อ ไม่ว่ากันเพราะทางร้านคำนึงถึงความพอใจของลูกค้าเป็นหลักหลักสำคัญในการขายสินค้าของเราคือความซื่อสัตย์เเละจริงใจเรามุ่งเน้นขายสินค้าที่มีคุณภาพดี ในราคาที่พอเหมาะ ไม่มุ่งเน้นกำไรจนเกินไป เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำสินค้าไปขายต่อได้ หากลูกค้าขายดีก็จะได้เป็นลูกค้าประจำกันต่อไป

ตอนนี้มีสินค้าเข้าใหม่หลายรายการให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันอย่างจุใจกันไปเลย อาทิเช่นเดรสแฟชั่น แขนกุด สายเดี่ยว, เสื้อสายเดี่ยว แขนกุดแฟชั่น ผ้าซีฟอง ผ้าฝ้าย, เริ่มตั้งแต่ 40-90 บาทค่ะ

**โปรโมชั่นพิเศษ เดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ ** เสื้อซีฟองยิ่งซื้อยิ่งแถมเข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ Website ค่ะ

                **สินค้าทุกชิ้นรับประกันหลังการขายหากแม่ค้ารับไปไม่สามารถขายได้ภายใน 15 วัน รับเปลี่ยนสินค้าคืนแต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขทางร้านที่กำหนดคือหากมีการคืนสินค้าต้องมีการสั่งสินค้าใหม่เพิ่มเติ่ม 30 ตัว ทางร้านขอรับประกันความสดใหม่หากสินค้ามีตำหนิหรือชำรุดสามารถเครมกับมาทางร้านได้เลยนะครับและทางเราจะรีบดำเนินการโดยเร็ว ราคาสินค้าที่ทางเรานำมาขายนั้นเรื่องของราคานั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ทางร้านเราเอาใจใส่ว่าจะไม่ให้ราคาเกินไปกว่าท้องตลาดค้าส่งกันเป็นอย่างแน่นอนเนื่องจากทางร้านเราเห็นว่าปัจจัยเรื่องราคาที่นำไปเก็งกำไรให้เกิดสภาพคล่องทางเศรษฐกิจ ประมาณว่าให้สามารถ ซื้อง่ายขายคล่องกับแม่ค้าไม่ให้สินค้าหลงเหลือเมื่อซื้อไปอย่างแน่นอนเพราะทางเราต้องการให้แม่ค้าขายให้ได้ทุกตัว เพื่อให้เกิดความพึงพอใจเมื่อรับสินค้าไปขายติดต่อมาทางเราได้ครับ พูดคุยเรื่องราคาได้ครับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมจากงานประจำหรือทำเป็นอาชีพธุรกิจเสื้อผ้ามือสองนั้นเป็นสินค้าที่ขายดี ขายง่าย ขายได้ตลอดทั้งปีลงทุนน้อย คืนทุนไวโอกาสเสี่ยงต่อการขาดทุนนั้นมีน้อย เพราะต้นทุนต่ำจะขายได้กำไรมากน้อยเท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งเเละเทคนิคการขายเฉพาะบุคคล

ลูกค้ามาเลือกสินค้าได้ที่ วงเวียนใหญ่นะครับ แผนที่ Download ได้ที่ WEB SITE นะค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าเเละสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 080-269-8597 (เคี้ยง),080-942-1218(ใหม่)

หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ของทางร้านได้ที่ E-mail :newseasonshop@hotmail.com,phattarapong-sirilux@isuzu.co.th

หรือ  http://www.newseasonshop.com